Đang tải...

Chúc bác một ngày mới tốt lành!

"Hãy luyện tập như thể bạn chưa bao giờ chiến thắng. Hãy hành động như thể chưa bao giờ bạn thất bại"

Thảo luận Các bác có kinh nghiệm hơn giúp em cái

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi anhnv_2411, 13/5/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. anhnv_2411
    Offline

    anhnv_2411 Don't give up

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,524
    Được đổ xăng:
    552
    Xăng:
    4,392 lít xăng
    Chẳng là em đang làm một con BMW 325i đời 2003 em cắm máy chẩn đoán vào đọc lỗi thì nó lên lỗi như sau :"pressure sensor, ambient open circuit, positive short " có bác nào biết lỗi này là gì không nó ảnh hưởng tới động cơ như thế nào và vị trí của con này ở chỗ nào ạ
     
  2. phamhuy
    Offline

    phamhuy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/4/09
    Số km:
    2,592
    Được đổ xăng:
    988
    Xăng:
    5,372 lít xăng
    Ở đây bác phải nói rõ là bác đang dùng máy chẩn đoán j? BMW OPS hay 1 loại khác? và mã lỗi này nằm ở khu vực nào? DME hay body,.....?
     
  3. tranhungkm
    Offline

    tranhungkm Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    559
    Được đổ xăng:
    218
    Xăng:
    991 lít xăng
    cảm biến áp suất theo em nó nằm ở họng hút ấy.kiểm tra và vệ sinh nó.
     
  4. tranhungkm
    Offline

    tranhungkm Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    559
    Được đổ xăng:
    218
    Xăng:
    991 lít xăng
    cũng có thể là cảm biến áp suất lốp báo về.
     
  5. kia_service
    Offline

    kia_service Thợ quèn

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,661
    Được đổ xăng:
    10,007
    Xăng:
    6,341 lít xăng
    pressure sensor là của khí nạp thì cứ tháo ra vệ sinh thôi ,nó nằm trên ống nạp chứ ở đâu dc?ambient open circuit thì là cảm biến nhiệt độ ngoài trời rùi ,BMM thì m ko rõ nh như KIA thì nó nằm trên khung xương két nước ý.báo lỗi này thì có lẽ là bị đứt dây rùi ,m bị suốt ,nhiệt độ môi trường lúc nào cg báo 20 độ.BMW thì chưa bít tnao
     
  6. nguyenvanbao
    Offline

    nguyenvanbao Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/9/11
    Số km:
    985
    Được đổ xăng:
    198
    Xăng:
    1,879 lít xăng
    oài cái nè em k biét rùi. nhưng em nghĩ cảm bién áp suất là cảm biến áp suất bánh xe ấy chứ k phải là cảm biến áp suất khí nạp đâu ahj:2:
     
  7. thanhvy
    Offline

    thanhvy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/8/11
    Số km:
    333
    Được đổ xăng:
    45
    Xăng:
    362 lít xăng
    Pác có code cụ thể k, nếu e k lầm thì code này bắt đầu bằng chữ "B" đúng không, lỗi này là hở mạch hoặc chạm dương cảm biến áp suất, nhiệt độ hệ thống lạnh, còn nếu code bắt đầu bằng chữ "P" thì là lỗi cảm biến nhiệt độ khí nạp, áp suất khí nạp, cái này thì e nghĩ k phải đâu, vì thường 2 cái này nó hay báo là "intake air hoặc boost sensor"
     

Chia sẻ trang này