Đang tải...

Chúc các bác ngủ ngon!

“Tin rằng bạn có thể làm một điều gì đó đồng nghĩa với việc bạn đã đi được nửa đường đến đó” – Theodore Roosevelt

Thảo luận Các bác giúp e với..!!!

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi garisongda, 9/5/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. garisongda
    Offline

    garisongda Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/1/13
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    1
    Xăng:
    280 lít xăng
    e có cái đồ án chuyên ngành ô tô nhưng rơi vào xe máy nó là dư lày các bác ạ :" khảo sát cơ cấu thanh truyền trục khuỷu - phân phối khí trên động cơ xe máy future" cái này thì hiếm vấp phải đồ án cho nên nó độc,mà tài liệu trên mạng lại k có. cho nên e nhờ các bác giúp tìm hộ e cái đồ án tựa tựa về xe máy ntn với ạ...bác nào có thì cố gắng up lên cho e xin với ạ...
    thks các bác trước....!!!!!!!!!!!!
    Xe dap teen
     
  2. hoangnguyen293
    Offline

    hoangnguyen293 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/9/13
    Số km:
    148
    Được đổ xăng:
    139
    Xăng:
    567 lít xăng
  3. synguyen1992
    Offline

    synguyen1992 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/4/11
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    14
    Xăng:
    297 lít xăng
    Xin chỉ bạn cách này.
    Bước 1: Tháo ốc nhựa bên vô lăng mâm lửa, quay máy về chữ T trùng với vạch. Tháo nắp cò trên, lắc lư suppap coi cứng hay lỏng (lỏng quay thêm 1 vòng). Nhớ làm cái dấu I (đánh dấu trên vách máy) trùng với dấu trên vô lăng. Nhớ để ý chiều quay động cơ
    Bước 2: Tháo lốc vô lăng mâm lửa ra. Cắt miếng bìa các tông hình vòng tròn cho vừa với vô lăng, làm 1 cái lỗ ở tâm cho vừa tuýp 14, làm dấu T (điểm chết trên) trên tấm bìa. Dán tấm bìa trùng với dấu I (đã đánh dấu trên vô lăng), Kẻ qua tâm tấm bìa, đối diện qua tâm dấu T thì bạn làm dấu D (điểm chết dưới).
    Bước 3: Quay theo chiều quay động cơ, nhìn suppap đi xuống rồi đi lên (tính từ lúc bắt đầu lỏng) đánh dấu Nđ (suppap nạp đóng) ngay dấu I (đánh dấu Nđ trên bìa tròn nha), tiếp tục quay cho đến cây thải. Tm (thải mở) Tđ (thải đóng), cái cuối coi làm dấu Nm (nạp mở). Còn dấu đánh lửa thì cứ ngay vạch F trùng vạch I (nhớ là lúc đó 2 cây suppap đều lỏng nha).
    Thế là có bản góc phân phối khí.
     

Chia sẻ trang này