Đang tải...

Đêm nay bác sẽ chia sẻ cùng anh em O-H điều gì?

"Nếu bạn không từ bỏ, bạn vẫn sẽ còn một cơ hội. Nếu bạn quá nhỏ bé, bạn hãy sử dụng sức mạnh của trí óc, thay vì thể lực." Jack Ma

Gm/Daewoo/Chevrolet Các bác giúp em về cái còi với ạ

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi chairman88, 12/5/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. chairman88
    Offline

    chairman88 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/5/10
    Số km:
    267
    Được đổ xăng:
    96
    Xăng:
    514 lít xăng
    Em có còn xe 5 tạ, chỉ bị bệnh là khi chạy thẳng là không còi được. phải đánh lái đi 1 góc mới có thể còi được. em dùng hết chiêu rùi mà không được.
     

    Bài viết khác:

  2. Engine 16
    Offline

    Engine 16 Thợ Phụ !

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,216
    Được đổ xăng:
    479
    Xăng:
    5,857 lít xăng
    Bạn xem lại tiếp điểm trên vô lăng nha .xe cũ vành đồng trên vô lăng bị mòn nhiều rùi.
     
  3. boyhaiphong_86
    Offline

    boyhaiphong_86 Moderator

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,730
    Được đổ xăng:
    1,178
    Xăng:
    917 lít xăng
    bệnh này xưa rồi bạn ah. tháo cái vô lăng ra xem lại vành đồng có chỗ lồi lõm đó. thường con nào khó thì em tháo cả vành ra căn thêm 1 lần bên dưới rồi lắp lại.5 tạ có 1 bệnh nữa là thước lái tiếp mát cho trục lái kém,nếu bác câu thêm mát vào trục vô lăng-(trục quay đó nhé) mà còi được thì làm cho nó cái tiếp điểm vào trục đó là ok
     
  4. cuongminh
    Offline

    cuongminh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Số km:
    604
    Được đổ xăng:
    367
    Xăng:
    1,342 lít xăng
    Riêng dòng này nó hay bị mất mát ở trục lái,dưới trục lái nó lắp trên đệm cao su qua 2 lá thép mỏng nằm ở dưới nên hay bị mất mát ở đó,bạn tháo ra và đánh sạch cho tiếp mát hoặc đấu nối 2 tiếp điểm đấy là ok thôi.:D
     
  5. lehuyvu79
    Offline

    lehuyvu79 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,904
    Được đổ xăng:
    970
    Xăng:
    14,168 lít xăng
    Các cụ chém chuẩn Men rồi ạ, cụ chủ thớt kt lại nhé
     
  6. dungtt
    Offline

    dungtt Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,781
    Được đổ xăng:
    2,090
    Xăng:
    20,403 lít xăng
    Chuẩn như bác cuonghue nói dòng này hay bị mất mát ở trục lái
     
  7. longxehoi
    Offline

    longxehoi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/9/11
    Số km:
    503
    Được đổ xăng:
    207
    Xăng:
    1,227 lít xăng
    đúng rồi cụ ah dòng này lấy mass từ dưới thước tay lái lên .nên khi ta rút galan ra là hạy bị tình trạng đó . ta chỉ cần lấy sợi day điện lọc vỏ ra quấn tròn vào cái cốt hơi lỏng tay tý . trên ngay đầu nói dưới galan và đầu kia bắt vào mass là ok
     
  8. alihoang
    Offline

    alihoang Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/8/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    10
    Xăng:
    160 lít xăng
    #8 alihoang, 21/5/13
    Last edited by a moderator: 22/5/13
    Có hai nguyên nhân cho còi xe 5t của bạn:
    1.Thiếu mass vào trục vô lăng ,mass phải qua vòng bi trục vô lăng nên phải đánh lái mơí có mass cho còi.vậy bác phải xử lý cái mass đó.
    2.Tiếp điểm của còi phía dưới vô lăng bị vơi cũng xảy ra như vậy, xử lý tiếp điểm là ok.
     
  9. chairman88
    Offline

    chairman88 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/5/10
    Số km:
    267
    Được đổ xăng:
    96
    Xăng:
    514 lít xăng
    Có mỗi cụ hoàng kiên chém chưa chuẩn. còn thank các cụ còn lại nhá. em xử nó mất 3 tối. tại con xe cũ quá nó mòn đĩa em láng thiếc vào để xử lí mà không đc. cuối kiểm tra là thiếu mát dưới vô lăng. cứ cho kẹp đèn thử vào là đánh lái nó sáng mỗi góc nhỏ cong lại tịt hết. cuối em phải tháo ổ khóa ra xử lí lại. xong phát là ngon luôn. nhưng cái đó thì mất tgian lắm. h nào gặp con khác em thử coi. thank các bác nhiều
     

Chia sẻ trang này