Đang tải...

Chúc các cụ ngày cuối tuần an lành, hạnh phúc!

"May mắn lớn nhất của cuộc đời, không phải nhặt được tiền, cũng không phải trúng số, mà là có người có thể dẫn bạn đi đến 1 nền tảng cao hơn."

Ford Các bác giúp em về mã lỗi OBD II xe ESCAPE đời 2004

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi powercar, 13/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. powercar
    Offline

    powercar Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/10/12
    Số km:
    171
    Được đổ xăng:
    349
    Xăng:
    7,122 lít xăng
    Em làm xe escape đời 2004 bị mã lỗi p2187 system too lean at Idle (bank1) làm cho em khó hiểu quá rất mong các bác giúp.
     
  2. born-@
    Offline

    born-@ Trai Nghèo Xứ Quảng

    Tham gia ngày:
    16/10/12
    Số km:
    1,286
    Được đổ xăng:
    423
    Xăng:
    10,372 lít xăng
    P2187--System too lean at Idle (bank1) --Lỗi hệ thống nhiên liệu quá nhạt khi cầm chừng - Nhánh 1
    Nguyên nhân có thể:
    --Áp suất nhiên liệu
    --Kim phun có vấn đề
    --Lượng không khí quá nhiều
     
  3. tranat
    Offline

    tranat Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,219
    Được đổ xăng:
    511
    Xăng:
    1,851 lít xăng
    Bác ơi cho em hỏi excep của mình 4 máy hay 6 má vậy bác .nếu 6 máy bác xem cho em đường hơi sau cổ bướm ga với đường thông hơi nắp giàn cò bác nhé .
     
  4. powercar
    Offline

    powercar Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/10/12
    Số km:
    171
    Được đổ xăng:
    349
    Xăng:
    7,122 lít xăng
    bác ơi xe của em là 4 máy số tự động bác à.bác xem giúp em xem còn có khả năng nào khác không???
     
  5. bungati2012
    Offline

    bungati2012 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,063
    Được đổ xăng:
    641
    Xăng:
    5,599 lít xăng
    lỗi này thực ra có nhiều nguyên nhân lắm cụ ạ
    ko ai có thể khẳng định chắc chắn với cụ dc
    em chỉ dám xin lêu vài nguyên nhân đê cụ loại trừ thôi
    do áp suất nhiên liệu hoặc kim phun có vấn đề
    cảm biến MAF có vấn đề
    hệ thống khí xả bị rò rỉ hoặc cảm biến o2 phía trước bị hỏng
     
  6. buiquangnghia_1990
    Offline

    buiquangnghia_1990 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/10/11
    Số km:
    544
    Được đổ xăng:
    208
    Xăng:
    683 lít xăng
    Thay cảm biến MAF đi cụ hôm nọ nhà cháu làm cũng đúng lỗi này luôn:)):)):))
     
  7. lynhan
    Offline

    lynhan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/6/13
    Số km:
    551
    Được đổ xăng:
    121
    Xăng:
    2,835 lít xăng
    Cụ xem lại kim phun chưa áp xăng nữa nhé
     
  8. lehuyvu79
    Offline

    lehuyvu79 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,904
    Được đổ xăng:
    969
    Xăng:
    14,164 lít xăng
    Xin chào cụ
    Mã lỗi P2187 có rất nhiều nguyên nhân, nó phát hiện lượng oxy nhiều trong ống xả ,cụ có thể tham khảo các nguyên nhân sau:

    -Map hỏng, bẩn ,dính dầu ,do lọc gió quá bẩn ,cần làm là vệ sinh trường hỏng thì thay
    -Ống xả tại vị trí gần cảm biến oxy bị thủng,hở
    -Kim phun bị dính ,lọc xăng tắc
    -Lỗi do nhiên liệu không đạt chuẩn.
    Chúc cụ thành công
     
  9. sks
    Offline

    sks Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/12/09
    Số km:
    229
    Được đổ xăng:
    36
    Xăng:
    185 lít xăng
    Lỗi này ECU muốn thông báo nhiên lượng oxy có nhiều ở trong khí xả bank1
    Nên nguyên nhân thì sẽ có rất nhiều, có thể là:
    1. Cảm biến oxy bị hỏng
    2. Cảm biến đo gió báo sai giá trị
    3. Hệ thống nhiên liệu có vấn đề ( áp suất xăng, ngẹt kim phun..)
    4. Hiện tượng " air leak ", nghĩa là khí đưa vào động cơ không đi qua cảm biến đo gió
      ...
    Tuy nhiên nếu cụ sử dụng máy chuẩn đoán, theo dõi datalist, kết hợp với công cụ mà máy chuẩn đoán hỗ trợ thì cụ sẽ loại trừ được khá nhiều. Chúc cụ thành công
     
  10. powercar
    Offline

    powercar Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/10/12
    Số km:
    171
    Được đổ xăng:
    349
    Xăng:
    7,122 lít xăng
    Em xin cảm ơn tất cả các bác trong cộng đồng ô tô việt của chúng ta đã giúp đỡ và góp ý cho em.và em đã làm song rồi .và thành công luôn.em nó bị hỏng cảm biến đo gió các bác ạ!!!!
     
  11. buiquangnghia_1990
    Offline

    buiquangnghia_1990 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/10/11
    Số km:
    544
    Được đổ xăng:
    208
    Xăng:
    683 lít xăng
    Chúc mừng cụ nhé nguyên nhân đúng là cảm biến gió là tốt đời đẹp đạo rồi đấy ạ :D:D:D
     
  12. lynhan
    Offline

    lynhan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/6/13
    Số km:
    551
    Được đổ xăng:
    121
    Xăng:
    2,835 lít xăng
    Chúc mừng cụ đã thành công
     
  13. powercar
    Offline

    powercar Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/10/12
    Số km:
    171
    Được đổ xăng:
    349
    Xăng:
    7,122 lít xăng
    Cảm ơn các bác. tất cả là nhờ các bác nhà ta giúp đỡ thôi.
     

Chia sẻ trang này