Đang tải...

Thảo luận Các bác giúp em với

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi hiep06c4b, 6/2/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hiep06c4b
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/8/09
    Số km:
    539
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    226 lít xăng
  2. cuongttco
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Số km:
    638
    Được đổ xăng:
    165
    Mã lực:
    76
    Xăng:
    3,710 lít xăng
    em nghĩ là theo từng loại xe cụ thể của từng hãng. Ví dụ Toyota:
    Vòi phun xăng 2TR-FE, 1NZ-FE:
    [​IMG]
    Vòi phun diesel 1KD-FTV, 2KD-FTV:
    [​IMG]
     
  3. hiep06c4b
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/8/09
    Số km:
    539
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    226 lít xăng
    em nghe nói máy dầu điện áp nhấc kim cao hơn máy xăng nhiều mà chưa có số cụ thể.
     
  4. nguyenvuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/09
    Số km:
    624
    Được đổ xăng:
    436
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    262 lít xăng
    theo em được biết điện nhấc kim phun theo thiết kế mỗi nhà sản xuất .thông thường em gặp điện áp là 12v, 5v,.thời gian phun phụ thuộc vào tải trọng , tốc độ,và rất nhiều yếu tố khác do ECU tính toán rồi quyết định đưa ra thời gian phun.điện áp phun của máy dầu em thường thử bằng đèn led nên có thể nó thấp hơn máy xăng .tuỳ vào từng loại
     
  5. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    472
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    5,044 lít xăng
    Em thì toàn thấy điện áp là 12v, một đầu cuộn dây của kim phun luôn có điện 12v khi bật khóa on còn đầu còn lại được điều khiển bởi ECU
     
  6. nguyenvuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/09
    Số km:
    624
    Được đổ xăng:
    436
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    262 lít xăng
    bác thử kiabongo bằng bút thử 12v xem. sẽ không lên.vì điện áp điều khiển cả âm và dương đều từ hộp ra điện áp thấp và dòng nhỏ.thử bằng led rất ok.
     
  7. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    472
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    5,044 lít xăng
    Em có bảo không có đâu có nhưng em chưa gặp thôi , tại em mới thử trên máy xăng máy dầu có làm nhưng chưa thử đo kim phun lần nào, làm bogo toàn rút cả kim lên đề thôi
     
  8. nguyenbinh10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    868
    Được đổ xăng:
    194
    Mã lực:
    76
    Xăng:
    3,357 lít xăng
    máy xăng thì em thấy chỉ có 12v, còn máy dầu em chưa làm nhưng nghe đàn anh bảo là 5v thôi ạ
     

Chia sẻ trang này

Toàn cảnh sinh nhật OTO-HUI lần thứ 8