Các bác giúp em với

hiep06c4b
Bình luận: 7Lượt xem: 1,238

cuongttco

Tài xế O-H
em nghĩ là theo từng loại xe cụ thể của từng hãng. Ví dụ Toyota:
Vòi phun xăng 2TR-FE, 1NZ-FE:

Vòi phun diesel 1KD-FTV, 2KD-FTV:
 

nguyenvuong

Tài xế O-H
theo em được biết điện nhấc kim phun theo thiết kế mỗi nhà sản xuất .thông thường em gặp điện áp là 12v, 5v,.thời gian phun phụ thuộc vào tải trọng , tốc độ,và rất nhiều yếu tố khác do ECU tính toán rồi quyết định đưa ra thời gian phun.điện áp phun của máy dầu em thường thử bằng đèn led nên có thể nó thấp hơn máy xăng .tuỳ vào từng loại
 

anhnv_2411

Don't give up
Em thì toàn thấy điện áp là 12v, một đầu cuộn dây của kim phun luôn có điện 12v khi bật khóa on còn đầu còn lại được điều khiển bởi ECU
 

nguyenvuong

Tài xế O-H
bác thử kiabongo bằng bút thử 12v xem. sẽ không lên.vì điện áp điều khiển cả âm và dương đều từ hộp ra điện áp thấp và dòng nhỏ.thử bằng led rất ok.
 

anhnv_2411

Don't give up
Em có bảo không có đâu có nhưng em chưa gặp thôi , tại em mới thử trên máy xăng máy dầu có làm nhưng chưa thử đo kim phun lần nào, làm bogo toàn rút cả kim lên đề thôi
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên