Cái bạc nhựa ấy. Nếu thay đồ chính hãng thì thay cả cụm mô tơ lái điện bác ạ. Trước em cũng dính nhiều. Tuy nhiên có lần dính 1 con, tưởng ở lái nhưng lại không phải.........là hệ thống treo trước bị cọ sát. Cái quan trọng là bác nghe rõ cơ. Bác cho con Lexus của bác lên bộ căn chỉnh góc đặt bánh xe rồi đánh lái thử xem có kêu không
Sáng nay mình cũng vừa sử lý xong con thước lái của serato , Tuy đã từng sử lý vài con rồi nhưng cũng do tính chủ quan nó vật cho hai ngày luôn. Kết luận là phải tháo hết cụm thước lái điện kiểm tra toàn bộ phần chuyển động , nếu dơ thì phải sử lý hết . Bệnh chủ quan của mình ở khớp nối mô tơ với trục vít vô tận .Đã sử lý xong hết lỗi đồng thời chống trơn trượt xóa cũng hết luôn. Đây là bài học kinh nghiệp mình gửi đến ae .OK !.
Cái bạc nhựa ấy. Nếu thay đồ chính hãng thì thay cả cụm mô tơ lái điện bác ạ. Trước em cũng dính nhiều. Tuy nhiên có lần dính 1 con, tưởng ở lái nhưng lại không phải.........là hệ thống treo trước bị cọ sát. Cái quan trọng là bác nghe rõ cơ. Bác cho con Lexus của bác lên bộ căn chỉnh góc đặt bánh xe rồi đánh lái thử xem có kêu không
Nếu thay như cụ thì ăn phải cái giá chát quá e muốn tham khảo ý kiến ae để xử lý làm sao k phải thay ấy chứ nếu thay như ý cụ thì đơn giản quá
RAV4 với lexus rx350 khác nhau cụ ah dòng này với con veza thì bị lỗi phần lái điện cụ ah chứ k phải là ở gầm bệ bác nhé chỉ bị ở mô tơ điện thôi
Chả là e kiểm tra hết những bộ phận ở gầm rồi
còn mỗi cái thằng mô tơ ở trên là chưa dám sờ vào thôi( 1 là khi đi vào chỗ sóc hơi có tiếng kêu nhỏ mà dội cả lên vô lăng cảm nhận thấy luôn 2 là khi đứng tại chỗ đánh lái qua lại một góc 15-25 độ thì tiếng kêu cục cục càng to) e đọc trên diễn đàn thấy bảo e này có cảm biến góc lái nằm ở chỗ cáp bóng khí khi tháo ra là bị chết nên e cũng hoang mang quá chưa biết là có nên động đến e mô tơ để kiểm tra không nũa
Theo như bạn tả thì lexus 350 thì mình chưa làm còn RAV4 thì mình đã làm rồi không biết có như nhau không .Nhưng theo bạn tả bệnh khi đánh lái qua lại một góc 15-25 độ thì tiếng kêu cục cục càng to .Lúc đầu cũng nghĩ là hệ thống trợ lực điện nhưng sau kiểm tra thì bị ở bạc nhựa đầu thước lái .Tháo ra sử lý hết luôn .Bạn để lại số ĐT mình tư vấn chK
Tháo cảm biến góc lái ra thì đặt lại bằng máy thôi có gi đâu tháo thoải mái
Thôi thế thì thay mô tơ lái điện đi cho nó ngon. heheChả là e kiểm tra hết những bộ phận ở gầm rồi
còn mỗi cái thằng mô tơ ở trên là chưa dám sờ vào thôi( 1 là khi đi vào chỗ sóc hơi có tiếng kêu nhỏ mà dội cả lên vô lăng cảm nhận thấy luôn 2 là khi đứng tại chỗ đánh lái qua lại một góc 15-25 độ thì tiếng kêu cục cục càng to) e đọc trên diễn đàn thấy bảo e này có cảm biến góc lái nằm ở chỗ cáp bóng khí khi tháo ra là bị chết nên e cũng hoang mang quá chưa biết là có nên động đến e mô tơ để kiểm tra không nũa
Theo như bạn tả thì lexus 350 thì mình chưa làm còn RAV4 thì mình đã làm rồi không biết có như nhau không .Nhưng theo bạn tả bệnh khi đánh lái qua lại một góc 15-25 độ thì tiếng kêu cục cục càng to .Lúc đầu cũng nghĩ là hệ thống trợ lực điện nhưng sau kiểm tra thì bị ở bạc nhựa đầu thước lái .Tháo ra sử lý hết luôn .Bạn để lại số ĐT mình tư vấn chK
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.