Các cụ giúp em I30 2009.

ngockhanhautoparts
Bình luận: 12Lượt xem: 2,788

ngockhanhautoparts

Tài xế O-H
Em đang làm xe I30 đời 2009 nếu đang chạy nhanh mà gặp đèn đỏ dùng xe lại là chết máy nhưng thỉnh thoảng mới bị chứ không bị liên tục. hay nổ không tải đứng 1 chỗ cũng tự nhiên chết máy. Khi chết máy tắt chìa khóa đề nổ luôn nhưng kim ctm không lên tắt đi nổ lại làn hai thì kim ctm lại hoạt động bình thường.Khi chuyển số em thây hiện tượng giạt hơi mạnh nên em đã thay dầu số. Em kiểm tra không có lỗi (máy G-scan2) đã thay bugi, lọc gió, lọc xăng chính hãng, đã vệ sinh cảm biến cam, cơ. Các cụ vào chém nhiệt tình giúp em với ạ.
 

oanhthoa

Tài xế O-H
vòng tua thế nào bác cắm máy vào có lỗi lầm gi k? bác cứ vệ sinh họng hút, kim phun đi xem sao bác a. nay e cũng làm 1 e morning bị dật. bác kiểm tra xem cổ hut có bẩn hay keo kiếc gì k bác a.
 

ngockhanhautoparts

Tài xế O-H
vòng tua thế nào bác cắm máy vào có lỗi lầm gi k? bác cứ vệ sinh họng hút, kim phun đi xem sao bác a. nay e cũng làm 1 e morning bị dật. bác kiểm tra xem cổ hut có bẩn hay keo kiếc gì k bác a.
khi xe chết máy đề nổ lại lần đầu thì đề dài mới nổ và kim tua máy không lên cụ ạ. tắt khóa đề lại lần hai thì đề phát nổ luôn và kim tua máy hoạt động bình thường. tua máy ổn định cụ ạ.
 

oanhthoa

Tài xế O-H
bác kiểm tra vệ sinh các rắc điện o bảng đồng hồ và khoang động cơ xem sao. bác kiểm tra cả cái van không tải nữa bác a.
 

quachvancuong

Tài xế O-H
khi xe chết máy đề nổ lại lần đầu thì đề dài mới nổ và kim tua máy không lên cụ ạ. tắt khóa đề lại lần hai thì đề phát nổ luôn và kim tua máy hoạt động bình thường. tua máy ổn định cụ ạ.
đề dai khó nổ, chết đột ngột có 2 nguyên nhân: 1 áp xăng đo đi nhé, 2 mươn em cảm biến trục khuỷu hay trục cam thay vào.ok
 

Engine 16

Thợ Phụ !
bệnh khó đây bạn kiểm tra các nguồn của hộ trước đi nha xem có bị chập chờn đâu ko .biết đâu lại là bệnh đơn giản.
 

Khanhlee

Tài xế O-H
bác kiểm tra xem bugi bô bin có ngon ko, sau đó là cảm biến trục cơ, cam, oxy. và dây tín hiệu vòng tua máy từ hộp ecm đến bảng đồng hồ xem có chạm đứt gì ko.
 

tanluong_565

Tài xế O-H
em cũng nghĩ là do cảm biến trục cam và trục cơ, có thể bị lỏng giắc hoặc bị lỗi gì đó làm tín hiệu đưa về ECU có thể bị gián đoạn làm động cơ bị tắt :D. Chủ thớt mai kiểm tra lại rồi đăng tin cho ae học hỏi nhé
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên