các cụ tư vấn giúp e ca này với ạ

anan_papo
Bình luận: 27Lượt xem: 1,723

thanhco1983

Tài xế O-H
thế lúc đó máy có báo lỗi gì ko cụ?
Báo cáo cụ, xe nhà em bị y hệt thế. Em chán nó quá, bảo ông già mang sang xưởng thằng bạn làm, con chịu rồi. Thằng bạn nó kiểm tra, thấy nước vào môbin đánh lửa qua hốc thu gió làm mát trên nắp capo. Vệ sinh sạch sẽ. Lại ngon như thường. Trong khi đó, em tháo hết, thay tất cả các loại ống xăng ra mà chẳng ăn thua
 

anan_papo

Tài xế O-H
e đã tháo ra kiểm tra hết và đoc lỗi rồi.không có gì cả.mobin,buzi bơm xăng lọc xăng,vệ sing các cảm biến và dây điện giắc điện.
 

thanhco1983

Tài xế O-H
e đã tháo ra kiểm tra hết và đoc lỗi rồi.không có gì cả.mobin,buzi bơm xăng lọc xăng,vệ sing các cảm biến và dây điện giắc điện.
Còn 1 con cảm biến thu hồi hơi xăng ở ngay phía trái mặt ca lăng, gần đèn pha trái nữa. Con đấy cũng hay bị nước vào. Một nguyên nhân nữa là các đường ống cấp xăng do lâu ngày nên bị rạn nứt. Cái này cụ phải kiểm tra áp bơm
 

cuongngocbich

Tài xế O-H
neu the thi toi xin chem voi cu the nay ne cu kiem tra lai bobin di vi kai dong nay may rat nong cu ah e so co con nao bi chet rui do cu ah cu thu xem tn nha co gi thi hay noi cho ae bi them kinh nghiem nha cu
 

anan_papo

Tài xế O-H
nếu như moobin có cái nào hỏng thì khi nổ galangti nó phải có hiện tượng nổ rung và không tròn máy chứ.đằng này đi tầm 20-30 km/h mới bị rung.mà rung dạng bỏ máy.nhưng đi ở tốc độ cao hơn thì o vấn đề.
 

thanhco1983

Tài xế O-H
nếu như moobin có cái nào hỏng thì khi nổ galangti nó phải có hiện tượng nổ rung và không tròn máy chứ.đằng này đi tầm 20-30 km/h mới bị rung.mà rung dạng bỏ máy.nhưng đi ở tốc độ cao hơn thì o vấn đề.
Vì có thế khi nổ galanti, hoặc đi với tốc độ thấp con tubor tăng áp điện ấy chưa hoạt động thì sao hả cụ. Em nghĩ thế
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên