Đang tải...

Toyota / Lexus Các cực, màu dây, chức năng điều khiển, điện áp tiêu chuẩn hộp ECU trên xe Toyota 2003-2007

Thảo luận trong 'Tài liệu sửa chữa' bắt đầu bởi Vin, 29/5/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Vin
    Offline

    Vin
    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/8/10
    Số km:
    669
    Được đổ xăng:
    206
    Mã lực:
    76
    Xăng:
    751 lít xăng
    Dòng xe ô tô TOYOTA đời 2003 – 2007 sử dụng Hệ thống phun xăng điện tử tại tại Việt nam đến thời điểm hiện nay xe đã phải kiểm tra chẩn đoán, bảo dưỡng sửa chữa. Sau đây tôi xin cung cấp các thông tin về các cực, màu dây, chức năng điều khiển, điện áp tiêu chuẩn hộp ECU hệ thống phun xăng điện tử để HSSV làm tài liệu học tập, tài liệu tham khảo cho cán bộ kỹ thuật tại các trạm bảo dưỡng sửa chữa ô tô.

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Tác giả bài viết: Đỗ Công Đạt – Khoa CNKTÔTÔ (Sao đỏ)
     
    Đã được đổ xăng bởi quachvancuong.
  2. tringuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,201
    Được đổ xăng:
    297
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    4,716 lít xăng
    sao thấy ít ít vậy bác, hình như chưa đủ phải ko bác
     
  3. minh nhat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/12
    Số km:
    196
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    51
    Xăng:
    563 lít xăng
    Chắc là hay lắm đây nhưng mà dùng đt nên không xem được. Buồn thật đó
     
  4. cong3010
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/1/14
    Số km:
    164
    Được đổ xăng:
    158
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    491 lít xăng
    Dòng đầu tiên : B-Y >>BR Đọc là đen và vàng ra mát là nâu phải không các cụ hay có cách đọc khác? Đối với những day Đỏ chấm TRắng hay TRăng xọc đen thì phải đọc thế nào?
     

Chia sẻ trang này

Toàn cảnh sinh nhật OTO-HUI lần thứ 8