Đang tải...

Chúc bác ngày mới vui tươi và thực thi công việc hiệu quả nhé!

“Tin rằng bạn có thể làm một điều gì đó đồng nghĩa với việc bạn đã đi được nửa đường đến đó” – Theodore Roosevelt

Kiến thức sửa chữa Các dạng hư hỏng của xupáp

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức sửa chữa' bắt đầu bởi hochoi, 21/2/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hochoi
    Offline

    hochoi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/7/09
    Số km:
    2,313
    Được đổ xăng:
    156
    Xăng:
    -2,657 lít xăng
    1-Xupáp bị kẹt treo:
    - Do khe hở giữa thân xupáp và ống kềm quá lớn than bụi chui vào làm kẹt. Thân xupáp bị cong, đường tâm bệ và ống kềm lệch nhau.
    - Cần phải chùi rửa hay thay cả cặp xupáp lẫn ống kềm.
    2) Xupáp bị cháy:

    - Do lợi và bệ đóng không kín, lò xo xupáp yếu lửa chui qua khoét dần dần. Ống kềm mòn nhiều, họng nước làm nguội quanh bệ xupáp bị nghẽn, động cơ nóng quá mức.
    - Phải mài hay thay mới.
    3) Lợi và bệ bị mòn:

    - Do bụi bẩn trong khí hỗn hợp.
    - Bị đóng nhiều muội than.
    - Khe hở xupáp quá lớn.
    -Cần phải thay, rửa bô air, Xoáy và chỉnh lại xupáp.
     
  2. trangjahao
    Offline

    trangjahao Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/9/11
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    309 lít xăng
    bao cho em xin tài liệu về cấu tạo va nguyen lý làm viec của con đội thủy lực trong hệ thống phân phối
    khí nha
     

Chia sẻ trang này