Đang tải...

Chúc bác một ngày mới tốt lành!

"Hãy luyện tập như thể bạn chưa bao giờ chiến thắng. Hãy hành động như thể chưa bao giờ bạn thất bại"

Cơ bản các loại cảm biến của điều hòa

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi tuancoi1501, 28/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tuancoi1501
    Offline

    tuancoi1501 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    587
    Được đổ xăng:
    199
    Xăng:
    2,827 lít xăng
    bác ơi thường thường ở lốc điều hòa có những con cảm biến j nhỉ.nó co liên quan j đến lốc không đóng không ah
     
  2. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,431
    Được đổ xăng:
    21,921
    Xăng:
    175,963 lít xăng
    Thông thường thì trên máy nén chỉ có cảm biến tốc độ và nhiệt độ (nhiều xe không có) thôi bác ạ. Hai thằng này liên quan mật thiết tới vụ không đóng lốc
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  3. tuancoi1501
    Offline

    tuancoi1501 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    587
    Được đổ xăng:
    199
    Xăng:
    2,827 lít xăng
    chỉ có 2 con cảm biến này thôi ah.nó có liên quan như thế,nào đến không đóng lốc ah.bác giải thíc rõ hơn giúp em được không ah.
    [MERGETIME="1430201317"][/MERGETIME]
    em tưởng còn có con áp suuaats thấp và áp suất cao nữa đúng không bác.hình như nó cũng có liên quan đến đóng lốc đúng không ah
    [MERGETIME="1430201324"][/MERGETIME]
    em tưởng còn có con áp suuaats thấp và áp suất cao nữa đúng không bác.hình như nó cũng có liên quan đến đóng lốc đúng không ah
     
  4. nhohai
    Offline

    nhohai Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/4/15
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    15
    Xăng:
    511 lít xăng
    có hai con.1 là vẫn cao áp 2 là còn thấp áp thường thường gọi là con ngắt lạnh đó bác
     
  5. cuongminh
    Offline

    cuongminh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Số km:
    604
    Được đổ xăng:
    370
    Xăng:
    1,354 lít xăng
    Trên lóc điều hoà có cảm biến tốc độ và nhiệt độ nửa hả bác ? Loại lóc gì mà ghê vậy ạ.[DOUBLEPOST=1430522215,1430521965][/DOUBLEPOST]
    Cụ biết rồi còn hỏi,còn loại lóc van đuôi điện nữa cụ.nên tìm bài đocj trước khi hỏi cụ ạ !
     
  6. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,431
    Được đổ xăng:
    21,921
    Xăng:
    175,963 lít xăng
    - Một cái xác định tốc độ quay của trục máy nén. Nếu nó phát hiện trục không quay, hoặc sai lệch tốc độ quá lớn, nó hiểu là trục bị kẹt. Khi đó sẽ bị cắt lốc
    - Một cái xác định nhiệt độ của thân máy nén, nhất là chỗ đầu đẩy. Nếu nó phát hiện nóng quá, coi như kẹt, bó, thiếu dầu, thừa áp...( nói chung là không an toàn). Khi đó sẽ cắt lốc. Nói thế cho oai, nó chỉ là cái rơle nhiệt thôi, nóng quá tự tách tiếp điểm ra chứ chẳng có điều khiển gì cả
     
  7. huynhanhviet
    Offline

    huynhanhviet Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/5/15
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    30
    Xăng:
    542 lít xăng
    ạc ạc mấy bác nói cao siêu quá em không hiểu.
    em chỉ biết 1 nụ ở lóc báo cho xe nhỏ là nụ áp xuất cao .áp xuất cao thì ngắt lóc
    còn lóc 2 nụ thường trên xe khách lóc V 2 nụ gắn trên 2 đầu ra.khi cao thì ngắt khi áp xuất quá thấp cũng ngắt
     
  8. sunt808
    Offline

    sunt808 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    821
    Được đổ xăng:
    503
    Xăng:
    6,200 lít xăng
    thông thương thì có một cái ở giàn lạnh và một cái trên đường ống cao áp bác à
     

Chia sẻ trang này