Các lỗi thường gặp Komatsu -7

S
Bình luận: 29Lượt xem: 9,100

sangdenso

Tài xế O-H
Thưa các cụ. Em đang làm một dàn máy đào komatsu gồm pc450-7, pc1250-7. Tất cả các chú này đều có hiện tượng là máy làm chậm, nóng dầu, nóng máy, yếu. Máy đều trên 17kh. Chả nhẽ là bệnh già của nó. Rất mong các cụ hảo tâm giúp đỡ để anh em tui em tìm ra lời giải
 

kekemcoidihochoi

Tài xế O-H
theo nhà cháu biết thì cụ sang den sì chuyên làm kim điện tử thì khoản động cơ khỏe yếu cụ nắm rõ nhất , còn vấn đề máy làm chậm , nóng dầu cụ phải cho thông số cụ đã kiểm tra được những j thì các cụ cao liên mới giúp cụ được chứ ạ , ví dụ như áp bơm chính bao nhiêu , áp khiểm bao nhiêu , áp đường LS thì thế nào.... nhà cháu chém bậy tý các cụ đừng gạch đá nhé :D
 

thanhquy1988

Tài xế O-H
mấy hình nay co phải của komatsu không cac bac

slide9-n.jpg
 

vanchec

Tài xế O-H
Theo nhà cháu nghĩ thì lúc máy già rồi bộ sinh công nó mòn nhiều khi chuyển động sẽ bị bết sang 1 bên sinh ra hiện tượng nóng và yếu.
 

TraiNhaQue

Tài xế O-H
cụ bảo dưỡng động cơ thay dầu lọc lá động cơ đi cụ ak. cụ vào màn hình chek phần test lỗi xem có mục nào cần phải thay thì cụ thay đi là oke , máy mượt như nhung . HJHJHJ
 
L

LỌ MỌ

Khách
theo nhà cháu biết thì cụ sang den sì chuyên làm kim điện tử thì khoản động cơ khỏe yếu cụ nắm rõ nhất , còn vấn đề máy làm chậm , nóng dầu cụ phải cho thông số cụ đã kiểm tra được những j thì các cụ cao liên mới giúp cụ được chứ ạ , ví dụ như áp bơm chính bao nhiêu , áp khiểm bao nhiêu , áp đường LS thì thế nào.... nhà cháu chém bậy tý các cụ đừng gạch đá nhé :D
Đổ xăng cho Cụ thì Tớ vưỡn đổ. Nhưng câu chữ Cụ viết (các cụ cao liên) thì nghe khiếp quá. Cứ như súng liên thanh vậy......
 

thaoha

Moderator
theo nhà cháu biết thì cụ sang den sì chuyên làm kim điện tử thì khoản động cơ khỏe yếu cụ nắm rõ nhất , còn vấn đề máy làm chậm , nóng dầu cụ phải cho thông số cụ đã kiểm tra được những j thì các cụ cao liên mới giúp cụ được chứ ạ , ví dụ như áp bơm chính bao nhiêu , áp khiểm bao nhiêu , áp đường LS thì thế nào.... nhà cháu chém bậy tý các cụ đừng gạch đá nhé :D
Định quăng BOM ah SANG ĐEN SÌ
 

Hoàng Nhật

Tài xế O-H
cụ bói vừa làm 1 chú 450 -7 ở chỗ nhà cháu cũng có hiện tượng như vậy . cụ đã tháo bơm thay ruột, lắp lên chỉnh chọt mấy chỗ ok luôn. máy lại nhanh như thường. có gì cụ hỏi cụ bói chia sẻ đường ngang ngõ dọc con này
 

sangdenso

Tài xế O-H
áp xuất nhiên liệu đủ theo tiêu chuẩn. áp xuất turbo máy 1250 là 180kpa, 450 là 210kpa, nhiệt độ khí xả 790 độ. áp xuất điều khiểu 35kg, áp xuất bơm chính 300kg. các áp xuất thủy lực chỉnh đâu dc đấy. quạt gió 1250 là 920 con 450 không bàn về quạt nữa. khổ chủ đã thay ruột bơm chính hãng, làm lại động cơ. tất cả đều hàng xịn
 

sangdenso

Tài xế O-H
anh em mổ xẻ cái cấu tạo nó đi bác. tôi có thể nói với các bác rằng những thứ áp xuất mà bác có thể đo không khác tài liệu chút nào. bởi ngày nào tôi cũng bấm vài cái màn hình con komatsu
 

gie-rach

Tài xế O-H
cụ sang , gã thấy cái két nước với cái két thủy lực loại này hơi giống kiểu két lu .ko hiểu có bí quyết gì đây
 

Ngutunguyen

Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
Thưa các cụ. Em đang làm một dàn máy đào komatsu gồm pc450-7, pc1250-7. Tất cả các chú này đều có hiện tượng là máy làm chậm, nóng dầu, nóng máy, yếu. Máy đều trên 17kh. Chả nhẽ là bệnh già của nó. Rất mong các cụ hảo tâm giúp đỡ để anh em tui em tìm ra lời giải
đã thay ruột bơm chính hãng, làm lại động cơ. tất cả đều hàng xịn
- 17kh là phải đại tu rồi, nhìn vào cái bảng giá vật tư thay thế có thể biết có "Đạt chuẩn không".
- Không phải lúc nào xe cũ mà lắp một số phụ tùng của "Hãng xịn" đều là tốt nhé!!
- Một số vật tư thì không "Được phép" thay thế (Những cái này bị thay thì người ta không gọi là thợ s/c mà gọi là thợ thay đồ). Thế thì nó sẽ được "Phục hồi nhân phẩm", có cái thì tự thân thợ s/c có thể làm được, có cái phải thuê người khác làm (Cái này thì rất khó kiểm soát)
- Cái món "Tiểu xảo dùng súng đo nhiệt độ phát hiện hư hỏng sớm" của lão Phétminh nó còn rất nhiều ứng dụng, có lẽ cái hay nhất là tìm ra nơi "Phát nhiệt cao nhất trong hệ thống". Không phải cụ nào đã biết đến nó đều dùng nó hiệu quả, nhiều khi chính Lão ý áp dụng thì lại gặp chủ máy phản đối.
Đểu thiệt!!!
- Nóng!!! nhiều khi chỉ đơn giản là do "Bẩn" mà ra.
- Từ KOM-7 trở đi tính toán kiểu "Ăn chắc mặc bền" của "Tư duy cũ" bị phá sản.
- Số KOM-7 đã qua tay NGU này đã s/c cũng "Hơi bị nhiều"(Từ khi KOM-7 mới ra được vài tháng đến nay). Phản tu gần như =0, nhưng khi bàn giao xe vưỡn "Run như cầy sấy".
.............
Nói túm lại Cụ nào không làm được cái việc "Hoàn thiện tổng thể" một cách có "Logic và hệ thống" thì thiết bị sẽ sớm phải gặp Lão Thà đói thôi.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên