các span của di chuyển của xích và lốp

zezo123
Bình luận: 9Lượt xem: 1,406

zezo123

Tài xế O-H
Thưa các cụ xa ngần, hiện giờ em thấy cũng khá nhiều span về di chuyển ở trên diễn đàn mình, về cơ bản thì em thấy rất dễ để sửa nhưng để biết nguyên nhân thì chúng ta cần phải có 1 số phương pháp thử theo cái kiểu thổ dân 1 chút. Tuy có phần vất vả nhưng bù lại thì công sức và tg của ta không bị bỏ phí, sau đây em xin phép các cụ đc nêu ra vài phương pháp .
1 đầu tiên phải hỏi sem tình trạng ốm yếu của em nó thế nào.
2 kt a/s bơm chính. Không nhất thiết a/s phải cao bằng a/s nghì thao tác , nhưng quan trọng là lưu lượng .
3 kt a/s khiển tại cốc di chuyển
4 kt a/s tại mô tơ di chuyển
5 tách toàn bộ mô tơ di chuyển ra khỏi trục trung tâm , cho dễ xác định do mô tơ hay do trục trung tâm.
Trên đây là 1 chút kn của em. Có gì sai mong các cụ bỏ quá cho em:):)
 

tvtgroup622

Tài xế O-H
Tôi có một ban di chuyển nhu sau nhờ cụ phán sem có đúng ko.motoj e may doán210₩-5 mất tiến nhung lùi lại được. Kiểm tra điện vẫn đủ áp khiển về ngan kéo đủ dươi mô tơ có tiêng sì khi đạp ga tiến trung tam dã thay phớt .nhow cu phán dùm

@ tvtgroup622 :viết tiếng việt có dấu đầy đủ giùm .nhắc cụ lần thứ 1
 

zezo123

Tài xế O-H
Nếu là bánh lốp cụ kt cho em sem a/s khi tiến là bao nhiêu khi lùi là bao nhiêu .
[MERGETIME="1432475281"][/MERGETIME]
Như cụ nói thì thường a/s sẽ chỉ có 1 chiều. Cụ có thể kt em phần đảo chiều của mô tơ sem có thể bị kẹt
 

congphong86

Tài xế O-H
Cụ zezo123 chắc là cụ làm thợ thủy lực lâu lắm rồi mới có được những kinh nghiệm như vậy.Nhà cháu mới tập tọe nên suốt ngày cứ phải ăn no vác nặng.Hiện tại thì nhà cháu cũng đang vướng tới cái chân cẳng của em PC200-3 như sau
1. Áp suất bơm chính đo được khi kẹp xích là 320kg/cm2 cả hai bơm
2. Áp suất ppc ở tại bơm là 35kg/cm2
Hiện tượng của máy hiện nay là Chạy cả hai chân thì bất chấp địa hình nhưng cắt xích thì nhúc nhích một tí là nằm lăn ăn vạ
Nhà cháu tháo mô tơ kiểm tra thì không phát hiện ra lỗi gì?
Tăng lưu lượng bơm chính chỉ làm động cơ quá tải chứ chân cẳng y như cũ.Nhờ cụ phán dùm nhà cháu với ạ???
 

zezo123

Tài xế O-H
Cụ cho em hỏi khi cụ kẹp xích là như thế nhưng a/s tại mô tơ là bao nhiêu ạ. Nếu cần thì cụ bỏ qua trục trung tâm đi. Mà cụ tháo cả 2 mô tơ ra hay tháo 1. Bt không cắt xích được cả hai vế thì ít khi người ta tháo mô tơ lắm cụ ạ.
[MERGETIME="1432563055"][/MERGETIME]
Cụ zezo123 chắc là cụ làm thợ thủy lực lâu lắm rồi mới có được những kinh nghiệm như vậy.Nhà cháu mới tập tọe nên suốt ngày cứ phải ăn no vác nặng.Hiện tại thì nhà cháu cũng đang vướng tới cái chân cẳng của em PC200-3 như sau
1. Áp suất bơm chính đo được khi kẹp xích là 320kg/cm2 cả hai bơm
2. Áp suất ppc ở tại bơm là 35kg/cm2
Hiện tượng của máy hiện nay là Chạy cả hai chân thì bất chấp địa hình nhưng cắt xích thì nhúc nhích một tí là nằm lăn ăn vạ
Nhà cháu tháo mô tơ kiểm tra thì không phát hiện ra lỗi gì?
Tăng lưu lượng bơm chính chỉ làm động cơ quá tải chứ chân cẳng y như cũ.Nhờ cụ phán dùm nhà cháu với ạ???
 

tvtgroup622

Tài xế O-H
E sủa song rồi ,trong motor có một cục ba lô bắt dời bàng 6 luc8 vào motor cục này bắt tuy ô ap tiến , lùi , hồi.trong cục này có hai van một chiều , một suốt nhiều lỗ. Nếu kẹt suốt may sẽ bi gì tải. Nếu kênh van một chiều máy mất tiến hoặc lùi .con máy này bi môt mảnh sát rắt vào van một chiều. Nên khi dầu suống dưới có tiếng sì khi đạp ga, dầu hồi hết về bình mà ko vào motor
 

congphong86

Tài xế O-H
Dạ thưa cụ zezo là áp suất em đo ở bơm chính ạ.Cổ góp trung tâm thì nhà cháu mới thay mới,thiết nghĩ nếu cái ý mà bị thì áp suất không thể lên được 320 kí lô được
 

CHUNG HUU

Tài xế O-H
Pan này của cụ congphong86 em thấy tò mò quá ,cụ cho em le ve một chút nhé :con này nó còn có một ty dành cho di chuyển thẳng và cụm travel shuttle valve ,nếu cụm travel shuttle valve bị mất tín hiệu hoặc ti di chuyển thẳng có vấn đề thì theo em nghĩ là sẽ xay ra hiện tượng như trên
 

congphong86

Tài xế O-H
Pan này của cụ congphong86 em thấy tò mò quá ,cụ cho em le ve một chút nhé :con này nó còn có một ty dành cho di chuyển thẳng và cụm travel shuttle valve ,nếu cụm travel shuttle valve bị mất tín hiệu hoặc ti di chuyển thẳng có vấn đề thì theo em nghĩ là sẽ xay ra hiện tượng như trên
Ta sẻ xem em nó hoạt đông ra sao nhé các cụ.Nhà cháu mới vào nghề mong cụ zezo123 cứ phang cho nhà cháu mấy nhát ạ

111.png
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên