Đang tải...

Chúc các cụ ngày nghỉ an lành bên gia đình và những người thân yêu!

"Được làm những điều bạn thích, đó là tự do. Thích được những điều bạn làm, đó là hạnh phúc." - Khuyết Danh

Cơ bản Các yêu cầu kỹ thuật đối với hệ thống điện

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi chickenauto, 1/3/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. chickenauto
    Offline

    chickenauto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/10/09
    Số km:
    161
    Được đổ xăng:
    9
    Xăng:
    22 lít xăng
    1 - Nhiệt độ làm việc:
    Tuỳ theo vùng khí hậu, thiết bị điện trên ô tô được chia ra làm nhiều loại:
    · Ở vùng lạnh và cực lạnh (-40oC) như ở Nga, Canada.
    · Ôn đới (20oC) ở Nhật Bản, Mỹ, châu Âu …
    · Nhiệt đới (Việt nam, các nước Đông Nam Á , châu Phi…).
    · Loại đặc biệt thường dùng cho các xe quân sự (Sử dụng cho tất cả mọi vùng khí hậu).
    2 -Sự rung xóc:

    Các bộ phận điện trên ôtô phải chịu sự rung xóc với tần số từ 50 đến 250 Hz, chịu được lực với gia tốc 150m/s2.
    3 -Điện áp:

    Các thiết bị điện ôtô phải chịu được xung điện áp cao với biên độ lên đến vài trăm volt.
    4 -Độ ẩm:

    Các thiết bị điện phải chịu được độ ẩm cao thường có ở các nước nhiệt đới.
    5 -Độ bền:

    Tất các hệ thống điện trên ôtô phải được hoạt động tốt trong khoảng 0,9 ¸ 1,25 Uđịnh mức (Uđm = 14 V hoặc 28 V) ít nhất trong thời gian bảo hành của xe.
    6 -Nhiễu điện từ:

    Các thiết bị điện và điện tử phải chịu được nhiễu điện từ xuất phát từ hệ thống đánh lửa hoặc các nguồn khác.
     

Chia sẻ trang này