Cách canh chỉnh cam-cò

T
Bình luận: 4Lượt xem: 9,030

TThuanAn

Tài xế O-H
Tình hình là mình đã tháo tung cái máy xe của mình ra để ... nghiên cứu! Tháo ra xong lắp lại đạp mãi không nổ, kiểm tra lửa tốt, đánh lửa chính xác, xăng bình thường. Vấn đề là ở chỗ họng xăng thì đẩy còn họng bô thì hút, ra hỏi thợ thì thợ bảo là lắp trật cam rùi phải canh cam lại, canh theo điểm T gì đó. Bác nào biết cái khoản canh cam này không chỉ cho mình với. mình muốn tự làm để học hỏi, đem ra thợ nó giấu nghề hết! chẳng chịu chỉ gì cả.
 

kudodaika

Tài xế O-H
cái này bác quay vô lăng sao cho dấu ''T'' trên vô lăng trùng với dấu trên thân may(nắp máy phía bên vô lăng đó,có 1 nắp to dùng để quay vô lăng,còn nắp nhỏ ở trên là để xem điểm ''T'' trùng chưa),rồi pác đặt bánh răng cam sao cho dấu ''o'' tren bánh răng trùng với dấu trên nắp may(quy lát) là ok
 

NGOCBMT

Tài xế O-H
để tui chỉ cho một cách nữa nhé ,cách này thợ ngoài hay dùng mở nắp cam xoay bánh đà ,quan sát cam xả và cam hút đóng hoàn toàn ,sau đó quan sát dấu trên bánh đà và dấu trên thân máy xem trùng nhau trưa và căn sớm hoặc trẽ bao nhiêu độ ,chúc thành công
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên