Cách chỉnh chế FX (bình xăng con)

A
Bình luận: 1Lượt xem: 8,962

auto_vnn

Tài xế O-H
- Nguyên lý như môtô (đời cũ) : Bình xăng con FX sử dụng lực hút của buồng đốt và độ mở của bướm ga để điều chỉnh pitton ga - lượng hỗn hợp xăng gió cấp cho buồng nổ. Nhiều thợ nói là hở đồng tiền bướm ga nhưng chắc là fake. Chưa tận mắt thấy bình xăng con FX nào bị hở (đồng tiền bướm ga bằng thép thì phải mà) - Theo tiêu chuẩn bình xăng con của FX là ốc xăng là mở 2-2,5 vòng tuỳ tình trạng xe. - Bước 1 : Vặn nút ralenti bên phải thêm 1 -2 vòng để ralenti lớn chút - Bước 2 : Xiết ốc xăng vào (theo chiều kim đồng hồ) hết. Rồi mở ra 2 vòng. - Bước 3 : Từ từ mở ốc xăng ra mỗi lần 1/8 vòng đến khi cảm thấy tua máy ồ lên tua cao là được. - Bước 4 : Trả ốc ralemti lại đến khi ralenti ở mức êm mà nẹt ga mười lần mà máy không tắt là ổn. Cách trên dùng cho những bình xăng chưa bị chọt. Còn những bình đã bị chọt thì cứ mở ốc 2 vòng hoặc 2,5 vòng cho khỏi cực vì chỉnh khó nghe tiếng máy lắm.
 

gx125

Tài xế O-H
dai ca oi cho em hoi con fx con ngon nhung bi cai tat ga to nha ga la chet may va khi nong may thi ga to nha ga ra thi dong co van no rat to phai cho mot luc no moi hoi lai va no nho dan di khi chay bat dau vit ga hoac giam ga song vit len phai mot luc no moi len dc di tuc lam anh em co kinh nghiem gi ve vu nay chi cho em voi .em nghi la do che [binh xang con] nhung ko bit la o dau va sua chu nhu the nao?
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên