Làm sao để chỉnh cò động cơ V8 Hyundai?

H
Bình luận: 115Lượt xem: 65,585

tathanhluank55

Tài xế O-H
làm như cụ thì tháo hết 8kim ra cũng mệt lắm. Đôi khi gãy ốc cũng mệt. V8 thì e chưa gặp e nào dùng cam thông minh cả ( ý e nói là máy dầu xe tải ) . Các cụ hình dung chỉnh xuppap đầu nổ 1 máy như nào thì làm như thế đó ( hơi lâu chút ). Em đã làm nhiều và so sánh với chỉnh theo thứ tự nổ . Và kết quả không khác nhau chút nào
 

ga_auto37

Tài xế O-H
cai nay de ma ban..theo mjnh tung lam may con huydai 8 may thi thu tu no cua no la 15 73 45 68. may ben phu 1 doc lan luot la 1 3 5 7.ben tai lan luot la 2468.......xac dinh may song hanh vay la choi thoi
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
làm như cụ thì tháo hết 8kim ra cũng mệt lắm. Đôi khi gãy ốc cũng mệt. V8 thì e chưa gặp e nào dùng cam thông minh cả ( ý e nói là máy dầu xe tải ) . Các cụ hình dung chỉnh xuppap đầu nổ 1 máy như nào thì làm như thế đó ( hơi lâu chút ). Em đã làm nhiều và so sánh với chỉnh theo thứ tự nổ . Và kết quả không khác nhau chút nào
Chính xác, bác ạ. Chỉnh cò thì đâu cần phải biết thứ tự nổ làm gì cho mệt, bác nhỉ
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Thế bác cáibánhxe có cần biết khe hở nhiệt khi chỉnh cò ko vậy? Chỉnh kiểu gì cũng phải quay 2 vòng trục khuỷu đúng ko bác!
Khe hở nhiệt thì phải biết, vì đó là mục đích chính mà. Muốn biết thì: đọc và nhớ; hỏi người khác và nhớ, hoặc tra tài liệu..Về mặt nguyên tắc thì cũng không quá 2 vòng trục khuỷu là đúng rồi
 

quyenvan

Tài xế O-H
Thứ tự nổ chỉ dành cho các thầy ở trường và các cụ mới vào nghề thôi chứ chỉnh cò cứ như cụ caibanh mà làm chẳng cần quan tâm nhiều mà đau đầu
 

vinh_nguyen

Tài xế O-H
Mục đích chỉnh cò có khe hở là khi xú páp nóng lên thì cái cán giản dài ra đúng khe hở mong muốn. Xú páp thải và hút mức tác động nhiệt khác nhau nên khe hở củng khác nhau. Chỉnh không có khe hở nóng lên xú páp bị đội dẫn đến hở hơi, khí cháy áp suất cao thổi qua cháy luôn tán xú pap. Chỉnh hở quá va đập kêu lách cách yếu máy.
 

quanglongck

Tài xế O-H
ko biết thứ tự nổ thì cụ tháo nắp che gjan cò, quay máy để xác định thứ tự nổ, lập bảng pha phối khí rồi tiến hành điều chỉnh theo phương pháp hàng loạt là được
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Tóm lại, chỉnh khe hở nhiệt của xuppap thì chẳng cần quan tâm nhiều lắm đến cái thứ tự nổ làm gì. Biết thì dùng, không biết thì thôi, vẫn chỉnh tốt
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên