phan_huy_duc
Tài xế O-H
Các cụ cho em hỏi,khi mình đo lái để xác định đọ chụm độ xòe của lốp,sau đó nới đai ốc hãm rotuyn lái ra để chỉnh thì vặn vào hay vặn ra bao nhiêu ren tính theo độ chum,xòe như thế nào nhỉ???
- Vặn ra hay vào còn tùy vào độ chụm thực tế đo đượcCác cụ cho em hỏi,khi mình đo lái để xác định đọ chụm độ xòe của lốp,sau đó nới đai ốc hãm rotuyn lái ra để chỉnh thì vặn vào hay vặn ra bao nhiêu ren tính theo độ chum,xòe như thế nào nhỉ???
Bác cứ vặn bao giờ được thì thôi, tính toán làm gì cho mệt. Bác đừng nghe mấy ông lởm khởm ấy, vớ vẩn tỏ ra nguy hiểm thôi. Đã dốt lại còn tỏ ra là dốt thậtHôm trc em có đo lái con Vios 2010 thấy chụm 6 li.Em cũng chỉnh chỉnh các thứ nhưng mà nó lại xòe thêm 3 li.Vậy thì mình vặn như thế nào là chuẩn cụ nhỉ?? Em còn nghe mấy anh thợ quy đổi độ chụm ra số vòng cơ nhưng ko rõ lắm
vặn ra hay vặn vào bao nhiêu ren thì tùy xe bác xòe nhiều hay xòe ít, chụm nhiều hay chụm ít chứ. chỉnh lúc nào đc thì thôiCác cụ cho em hỏi,khi mình đo lái để xác định đọ chụm độ xòe của lốp,sau đó nới đai ốc hãm rotuyn lái ra để chỉnh thì vặn vào hay vặn ra bao nhiêu ren tính theo độ chum,xòe như thế nào nhỉ???
Đấy là theo kinh nghiệm , chỉnh nhiều thì ước lượng được. bác muốn ước lượng được như thế thì bác quay đúng một vòng xong ra đo lại xem nó lệch bao nhiêu là biết.Hôm trc em có đo lái con Vios 2010 thấy chụm 6 li.Em cũng chỉnh chỉnh các thứ nhưng mà nó lại xòe thêm 3 li.Vậy thì mình vặn như thế nào là chuẩn cụ nhỉ?? Em còn nghe mấy anh thợ quy đổi độ chụm ra số vòng cơ nhưng ko rõ lắm
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.