Cách đấu nối máy phát huyndai loại có bơm chân không

Phongtrinhxuan
Bình luận: 22Lượt xem: 5,343

Phongtrinhxuan

Tài xế O-H

Tôi mới nhận được con máy phát có bơm chân không
Ngoài cực +B để nạp ắc quy tôi biết rồi, tôi còn thấy trên thân máy phát có ba chân thằng hàng
Chúng được gắn miếng nhựa ghi các chữ
E
+D thì phải
F
Bác nào qua chỉ tôi cách đấu với
Tôi cám ơn 2 lần
 

mrdp

Tài xế O-H
máy phát bác nói có phải của trung quốc không nó dùng tiết chê ngoài thì phải bác xem kỹ rồi thông ti lại để mọi người góp ý
 

vthangnd

Tài xế O-H
máy phát bác nói có phải của trung quốc không nó dùng tiết chê ngoài thì phải bác xem kỹ rồi thông ti lại để mọi người góp ý
Đúng rồi bác phải xem xem bên trong nó có tiết chế chưa nếu không thì nó đấu tiết chế ngoài rùi. Còn về các chân thì: chân E mass rùi (chân này không có cách điện với vỏ máy phát đúng ko bác?), chân F là chân kích từ, chân +D đấu với đèn báo nạp!
 

NTCauto_thainguyen

Tài xế O-H
Tôi mới nhận được con máy phát có bơm chân không
Ngoài cực +B để nạp ắc quy tôi biết rồi, tôi còn thấy trên thân máy phát có ba chân thằng hàng
Chúng được gắn miếng nhựa ghi các chữ
E
+D thì phải
F
Bác nào qua chỉ tôi cách đấu với
Tôi cám ơn 2 lần
Máy phát Huyndai loại nào bác nhỉ?Để nó hoạt động chỉ cần đấu chân B+ và chân F là đủ.Dí dây báo nạp vào chân E hoặc +D lúc nổ và tắt máy để loại trừ xem chân là chân lên báo nạp.
 

lequoclong

Tài xế O-H
ui theo mình ấy các bác cứ quan trọng lên mas thì luôn lấy ở vỏ rôì còn, như bác kia nói thì 1 chân +B nối với +accu còn 3 chân thẳng hàng thì :- 1 chân ra tiếp nguồn +accu. (+D)
-1 chân ra nguồn + chìa khóa.(F)
- 1 chân thì lên đèn báo sạc.(chân E)
Tôi mới vào nghề có gì ko phải các bác đừng cười nha.
 

ngocbich

Tài xế O-H
theo mình biết thì chân N là chân chung tính, là chân lối giữa ba chân của cuôn mắc hình sao dùng đẻ báo nạp cho ắc quy.loại có tiêt chế lắp ngoài.còn chân F là chân kích từ chân. B+ là chân nạp cho ăc quy.chân E là mát rùi
 

lequoclong

Tài xế O-H
mass luôn lấy ở vỏ rồi mà các bác xem lại xem chân +B nối với cọc bình. còn có 3 giác thẳng hàng thi 1 giác lên đèn báo nạp.ở tapslô, 1 chân ra nguồn + trức tiếp, 1 chân ra nguồn + chìa khóa.
:w
 

minhnghia

Tài xế O-H
đã gọi là máy phát thì quoan trọng nhút là phai phat được điện đúng ko các bác ? vì vậy trước tiên ta phải xác định được chân kích từ ( chân nuôi) theo cách nông dân nhut là tắt máy bật khóa câu từ cọc b+ qua các chân còn lại sau đó để cơle vào buli máy phát khi câu điện vào chân nào mà thấy cole bị hít thì đó la cọc F , muốn xác dinh chân báo nạp thì theo cách của bac tuan_pa , chân còn lai la chan mas
 

hoanmy

Tài xế O-H
[/url][/IMG]Tôi mới nhận được con máy phát có bơm chân không
Ngoài cực +B để nạp ắc quy tôi biết rồi, tôi còn thấy trên thân máy phát có ba chân thằng hàng
Chúng được gắn miếng nhựa ghi các chữ
E
+D thì phải
F
Bác nào qua chỉ tôi cách đấu với
Tôi cám ơn 2 lần
theo hình bác trình bày loại máy này là máy của trung quốc.bác muốn lắp nên xe huyndai 1t thì bác câu tiết chế rời 5 dây của trung quốc.màu dây xanh bác đấu với cực f của máy phát.màu dây đen bác đấu với cực e của máy màu dây vàng bác đấu với cực +d của máy màu dây đỏ bác đấu với nguồn dương của ổ khóa xuống(on)còn dây màu trắng bác đấu vào dây đèn báo nạp trên bảng táp nô chúc bác thành công
 

kia_service

Thợ quèn
Nhân viên

Đây không phải máy phát Huyndai ,hàng Tung Cựa chứ cụ.Loại này tiết chế rời ,mấy con xe tàu dùng ,vị trí tiết chế có thể nằm cạnh vách cabin cạnh chân côn ,nằm dưới ghế phụ (theo những trường hợp em làm)
 

123zo

Tài xế O-H
Đúng rồi bác phải xem xem bên trong nó có tiết chế chưa nếu không thì nó đấu tiết chế ngoài rùi. Còn về các chân thì: chân E mass rùi (chân này không có cách điện với vỏ máy phát đúng ko bác?), chân F là chân kích từ, chân +D đấu với đèn báo nạp!
Chân F mình dùng đồng hồ đo thông với mass . Như vậy cuộn kích từ có bị hư không bạn.
 

bao7329

Tài xế O-H

Đây không phải máy phát Huyndai ,hàng Tung Cựa chứ cụ.Loại này tiết chế rời ,mấy con xe tàu dùng ,vị trí tiết chế có thể nằm cạnh vách cabin cạnh chân côn ,nằm dưới ghế phụ (theo những trường hợp em làm)
Tiết chế rời thì dây kích từ lắp vào cực nào hả cụ
 

123zo

Tài xế O-H
Cũng có thể hư hoặc không .để đo cuộn dây này cụ chọn thang đo điện trở nhé.
Mình đấu qua tiết chế rời thì lúc chưa gắm giắc kích tới máy phát thì chân f ở cục tiết chế đo có đèn. Sau đó gắm vào giắc kích ở máy phát thì đo ko có nữa.không thấy máy báo xạc . Mình nghỉ bị hư cuộn kích có đúng không bạn
 

bao7329

Tài xế O-H
Mình đấu qua tiết chế rời thì lúc chưa gắm giắc kích tới máy phát thì chân f ở cục tiết chế đo có đèn. Sau đó gắm vào giắc kích ở máy phát thì đo ko có nữa.không thấy máy báo xạc . Mình nghỉ bị hư cuộn kích có đúng không bạn
Cụ câu thẳng dây + vào chân F trên máy phát rồi thử dí vật gì bằng sắt vào buli xem nó có hút không
 

hochoi8888

Tài xế O-H
ui theo mình ấy các bác cứ quan trọng lên mas thì luôn lấy ở vỏ rôì còn, như bác kia nói thì 1 chân +B nối với +accu còn 3 chân thẳng hàng thì :- 1 chân ra tiếp nguồn +accu. (+D)
-1 chân ra nguồn + chìa khóa.(F)
- 1 chân thì lên đèn báo sạc.(chân E)
Tôi mới vào nghề có gì ko phải các bác đừng cười nha.
Moi vao nghe la dung roi
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên