Chào các bác.
Hiện nay hầu hết các xe giường nằm đều lắp động cơ D6CA/B. Động cơ công suất lớn nên các bác tài thường hay đua nhau, kể cả lúc lên đèo nên thường chạy quá tốc độ và rất hao dầu. Thế là nhà xe cho chỉnh giảm lượng dầu phun lại.
không biết các bậc tiền bối nào đã điều chỉnh giảm lượng dầu phun thành công trên động cơ này rồi, hoặc là có cách điều chỉnh lượng dầu phun thì cùng nhau thảo luận để mọi người có thể học hỏi với ạ.
Em đã nhìn thấy người ta chỉnh một lần rối, chỉnh vào cuối kỳ nén, đầu kỳ nổ( gần giống như chỉnh khe hở nhiệt), tuy nhiên cụ thể chỉnh như thế nào thì em chưa hiểu được.
Hiện nay hầu hết các xe giường nằm đều lắp động cơ D6CA/B. Động cơ công suất lớn nên các bác tài thường hay đua nhau, kể cả lúc lên đèo nên thường chạy quá tốc độ và rất hao dầu. Thế là nhà xe cho chỉnh giảm lượng dầu phun lại.
không biết các bậc tiền bối nào đã điều chỉnh giảm lượng dầu phun thành công trên động cơ này rồi, hoặc là có cách điều chỉnh lượng dầu phun thì cùng nhau thảo luận để mọi người có thể học hỏi với ạ.
Em đã nhìn thấy người ta chỉnh một lần rối, chỉnh vào cuối kỳ nén, đầu kỳ nổ( gần giống như chỉnh khe hở nhiệt), tuy nhiên cụ thể chỉnh như thế nào thì em chưa hiểu được.