cách Đo sụt áp Tìm vị trí hở mạch Kiểm tra relay Đo đường kính lòng xylanh.Siết bu lông nắp máy

vanminh47
Bình luận: 11Lượt xem: 2,415

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
- Đo sụt áp chính là đo điện áp mà thôi, chỉ là cách gọi
- Tìm điểm hở mạch, có nhiều cách: đo điện áp, đo điện trở, đo dòng điện
- Để kiểm tra rơle (điện từ), cần nhận dạng rơle trước đã, sau khi nhận dạng, có thể dùng phép đo điện trở để kiểm tra. Đây là cách thông dụng nhất
- Đo đường kính xylanh là phép đo thông thường như mọi cái lỗ khác, thường dùng là thước cặp, chính xác hơn thì có panme
- Siết nắp máy thì cứ theo tiêu chuẩn mà siết thôi, chẳng có gì phải nói cả, đơn giản chỉ là vặn 1 con ốc
 

nguyen1712anh

Tài xế O-H
- Đo sụt áp chính là đo điện áp mà thôi, chỉ là cách gọi
- Tìm điểm hở mạch, có nhiều cách: đo điện áp, đo điện trở, đo dòng điện
- Để kiểm tra rơle (điện từ), cần nhận dạng rơle trước đã, sau khi nhận dạng, có thể dùng phép đo điện trở để kiểm tra. Đây là cách thông dụng nhất
- Đo đường kính xylanh là phép đo thông thường như mọi cái lỗ khác, thường dùng là thước cặp, chính xác hơn thì có panme
- Siết nắp máy thì cứ theo tiêu chuẩn mà siết thôi, chẳng có gì phải nói cả, đơn giản chỉ là vặn 1 con ốc
cụ nói vậy sao hiểu được.
 

hunghanam

Tài xế O-H
Em chém 1 tý nhé hình như tất cả các bác thợ cả gần như lãng quên cái gọi là lấy thông số kt của xe mà mình làm rùi tính để xiết ôc quy lát xà tay biên theo cân lưc của nhà sx mà các bác ấy toàn làm theo bản năng và kinh nghiêm thì nhiều hơn thì phải tây nó kém hơn mình ở chỗ ấy mà hjjjjj
 

vanminh47

Tài xế O-H
- Đo sụt áp chính là đo điện áp mà thôi, chỉ là cách gọi
- Tìm điểm hở mạch, có nhiều cách: đo điện áp, đo điện trở, đo dòng điện
- Để kiểm tra rơle (điện từ), cần nhận dạng rơle trước đã, sau khi nhận dạng, có thể dùng phép đo điện trở để kiểm tra. Đây là cách thông dụng nhất
- Đo đường kính xylanh là phép đo thông thường như mọi cái lỗ khác, thường dùng là thước cặp, chính xác hơn thì có panme
- Siết nắp máy thì cứ theo tiêu chuẩn mà siết thôi, chẳng có gì phải nói cả, đơn giản chỉ là vặn 1 con ốc
thank cụ nhé
 

bachduong8945

Tài xế O-H
đo lòng xilanh thì nên dùng thước đo lỗ... dùng loại mitutoyo là tốt nhất
còn siết bulong nắp máy thì tốt nhất có tài liện của hãng thì siết theo đúng lực nhà sản xuất quy định, thư 2 là siết theo quy luật siết...là siết từ trong ra và siết chéo góc để khỏi cong vênh...thứ 3 thêm 1 lưu ý quang trọng nữa mà dễ dẫn đến đền nguyên cái máy cho khách đó là phải thấm hết dầu nhớt bị vô tình dính và đọng lại vào trong lỗ bulong trong quá trình sửa chữa. nếu k thấm khi lực siết tác dụng xuống dầu bị dồn lại nức re nắp máy mà k rõ nguyên nhân đó...
 

vanminh47

Tài xế O-H
đo lòng xilanh thì nên dùng thước đo lỗ... dùng loại mitutoyo là tốt nhất
còn siết bulong nắp máy thì tốt nhất có tài liện của hãng thì siết theo đúng lực nhà sản xuất quy định, thư 2 là siết theo quy luật siết...là siết từ trong ra và siết chéo góc để khỏi cong vênh...thứ 3 thêm 1 lưu ý quang trọng nữa mà dễ dẫn đến đền nguyên cái máy cho khách đó là phải thấm hết dầu nhớt bị vô tình dính và đọng lại vào trong lỗ bulong trong quá trình sửa chữa. nếu k thấm khi lực siết tác dụng xuống dầu bị dồn lại nức re nắp máy mà k rõ nguyên nhân đó...
thank cụ nhé
 

bachduong8945

Tài xế O-H
- Đo sụt áp chính là đo điện áp mà thôi, chỉ là cách gọi
- Tìm điểm hở mạch, có nhiều cách: đo điện áp, đo điện trở, đo dòng điện
- Để kiểm tra rơle (điện từ), cần nhận dạng rơle trước đã, sau khi nhận dạng, có thể dùng phép đo điện trở để kiểm tra. Đây là cách thông dụng nhất
- Đo đường kính xylanh là phép đo thông thường như mọi cái lỗ khác, thường dùng là thước cặp, chính xác hơn thì có panme
- Siết nắp máy thì cứ theo tiêu chuẩn mà siết thôi, chẳng có gì phải nói cả, đơn giản chỉ là vặn 1 con ốc
- Đo sụt áp chính là đo điện áp mà thôi, chỉ là cách gọi
- Tìm điểm hở mạch, có nhiều cách: đo điện áp, đo điện trở, đo dòng điện
- Để kiểm tra rơle (điện từ), cần nhận dạng rơle trước đã, sau khi nhận dạng, có thể dùng phép đo điện trở để kiểm tra. Đây là cách thông dụng nhất
- Đo đường kính xylanh là phép đo thông thường như mọi cái lỗ khác, thường dùng là thước cặp, chính xác hơn thì có panme
- Siết nắp máy thì cứ theo tiêu chuẩn mà siết thôi, chẳng có gì phải nói cả, đơn giản chỉ là vặn 1 con ốc
siết nắp máy mà bác siết như siết 1 con ốc khi siết xong chắc xì hơi hết.cong vênh nắp máy là cái chắc...
 

hungnguyen012

Tài xế O-H
Em chém 1 tý nhé hình như tất cả các bác thợ cả gần như lãng quên cái gọi là lấy thông số kt của xe mà mình làm rùi tính để xiết ôc quy lát xà tay biên theo cân lưc của nhà sx mà các bác ấy toàn làm theo bản năng và kinh nghiêm thì nhiều hơn thì phải tây nó kém hơn mình ở chỗ ấy mà hjjjjj
Bác oi .bác có thông số kĩ thuật của nhà sản xuất ko.thông số xiết ốc ấy.bác có thi cho em và moi nguoi xin với .dể khi làm máy cho nó gọi là với ng ta ấy mà.càng nhiều hãng càng tốt nhé.
 

manhdung1982

Tài xế O-H
Em chém 1 tý nhé hình như tất cả các bác thợ cả gần như lãng quên cái gọi là lấy thông số kt của xe mà mình làm rùi tính để xiết ôc quy lát xà tay biên theo cân lưc của nhà sx mà các bác ấy toàn làm theo bản năng và kinh nghiêm thì nhiều hơn thì phải tây nó kém hơn mình ở chỗ ấy mà hjjjjj
bác thông cảm chứ. Thợ nhà mình hay làm theo kinh nghiệm,với lại nhiều khi k tìm đc tài liệu mà tham khảo.(thợ garage ngoài).còn các bác làm trong hãng tài liệu có sẵn và dc đào tạo thì nói làm gì.bác ở bên tây có tài liệu chia sẻ cho bọn e ít.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên