Đang tải...

Hãng khác cách khắc phục chế hòa khí tốn xăng loại hai họng hút

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi ngocthanh27, 12/1/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ngocthanh27
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    257
    Được đổ xăng:
    193
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,289 lít xăng
    chào các cụ nay em dăng toppich này mong các cụ ủng hộ và chia sẻ kinh nghiệm ạ chế hòa khí bình thường thì rất lành và rễ sửa nhưng bị ban bệnh thì lại cực khoai đặc biệt là loại hai họng hút mình có làm một em chạy cực tốn xăng mình đã súc rửa vẹ sinh kỹ các gitno và đường gió và chỉnh lại mức phao xăng chuẩn nhưng không hết sau đó minh cũng đã bịt hết các đường ống gió và đổ keo chặt lại họng phụ không cho mở và bỏ luôn mạch xăng tăng tốc nhưng tình trạng xăng vẫn ăn gấp đôi ngày xưa các cụ à cụ nào nhiều kinh nghiệm chia sẻ em với xin chân thành cảm ơn xe hiện nổ rất êm ko rung giật ga thốc vẫn thoát bình thường nhưng bugi lúc nào cũng đen chia điện đã chỉnh lại chuẩn hết
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi chatproxx.
  2. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,894
    Được đổ xăng:
    1,359
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    11,409 lít xăng
  3. duandtoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/14
    Số km:
    414
    Được đổ xăng:
    190
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,263 lít xăng
    phải nói là khoai bác ạ.chắc bugi đen xì bác nhỉ em cũng xơi mấy con khoai lắm.thấy người ta bảo nhiều nguyên nhân dẫn đến ăn xăng lắm.thế là em cũng nản luôn.
     
  4. Doanphikien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/14
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    991 lít xăng
  5. quanghungmufc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/14
    Số km:
    271
    Được đổ xăng:
    148
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    418 lít xăng
    Cụ cho cháu hỏi ht làm đậm cái chế của cụ là loại nào được không ạ, nếu là loại đk chân ko mà cụ bịt đường hơi vào là van làm đậm luôn mở đó cụ, van này cần độ chân không sau họng để đóng. Cụ bịt cái ziclơ chính của họng phụ thôi chứ đừng bịt cả họng.
     
  6. anhkhoamaivy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/12/15
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    560 lít xăng
    Thử tìm cách làm thấp mức xăng trong bầu phao xăng của chế hòa khí xem sao.
     
  7. hungnguyen012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/15
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,586 lít xăng
    nói tới cái bộ chế thì hơi khoai bác ak.nó ko bệnh thì thôi chứ bệnh là vật vã .xe di bao nhiêu năm rồi dã từng qua bao nhiêu ng thợ dụng vào nên ko có gì là chuẩn nữa .ý em ko phải chê thợ mình dở dâu nhé .nhưng ko phải là ko có cách trị.chẳng qua mình chưa gặp dc cao nhân dể trị nó thôi.hiện tại bác dang ở dâu vậy.
     
  8. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    19,381
    Được đổ xăng:
    18,094
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    151,635 lít xăng
    - Tốt nhất, bác cho biết nó là của xe gì, máy nào.
    - Bác cần phải biết bugi bị đen khi chạy ở chế độ nào?
     
    Đã được đổ xăng bởi hungnguyen012.
  9. anhkhoamaivy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/12/15
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    560 lít xăng
    Bác kiểm tra loại trừ nguyên nhân bô air bị nghẹt hoặc không cung cấp đủ gió làm cho hỗn hợp khí bị đậm, gây đen bugi. Thử tháo bô air chạy xem còn đen bugi không?
     
  10. thangdan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/15
    Số km:
    221
    Được đổ xăng:
    80
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,490 lít xăng
    bác lấy dây điện đồng bít bớt cái rít lơ xăng chế độ ga xăng ty đi thử đc không
     
  11. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    19,381
    Được đổ xăng:
    18,094
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    151,635 lít xăng
    Có phải dư xăng ở chế độ không tải đâu
     
    Đã được đổ xăng bởi thangdan.
  12. thangdan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/15
    Số km:
    221
    Được đổ xăng:
    80
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,490 lít xăng
    sao cụ biết nó dư xăng không phải ở chế độ không tải.mà con rít lơ đó nó củng anh hưởng đến một phần chế độ gia tốc nữa mà
     
  13. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    19,381
    Được đổ xăng:
    18,094
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    151,635 lít xăng
    Vì tôi không chắc là nó bị ở chế độ nào, nên tác động vào hệ thống không tải có vẻ là vu vơ
     
  14. ngocthanh27
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    257
    Được đổ xăng:
    193
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,289 lít xăng
    gitno chính em cũng luồn một sợi dây đồng nhỏ cho lỗ gitno nhỏ lại mức xăng thì chỉnh các kiểu cao thấp rồi ,em này là toyota năng cu dơ trước chạy phun xăng nhưng tốn xăng quá chuyển sang lắp chế hòa khí hiện tại máy nổ ngon không rung giật chạy bốc mỗi tội 100km hơn 20lit
     
  15. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,894
    Được đổ xăng:
    1,359
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    11,409 lít xăng
    - Bạn tháo bu gi xem màu gì,nếu đen còn đậm xăng ấy bạn,nên thay gích lơ họng 2,bằng ích lơ họng 1 xem sao nhé
     
  16. phutran120
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/13
    Số km:
    426
    Được đổ xăng:
    313
    Mã lực:
    116
    Xăng:
    4,372 lít xăng
  17. hungnguyen012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/15
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,586 lít xăng
    bác hỏi khách xem xe có làm máy chưa .và làm máy từ lúc nào vậy.
     
  18. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    19,381
    Được đổ xăng:
    18,094
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    151,635 lít xăng
    - Ố ồ, bác để EFI thì chạy hỗn hợp tầm 16 lít/ 100km. Bác chuyển sang chế hòa khí chắc tầm 20 lit/ 100km.
    - Bác có thay chia điện không?
    - Trên mặt của tầng thứ 2, bác có bị mất 1 cái vòng cao su không?
     
    Đã được đổ xăng bởi vantrung178.
  19. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    19,381
    Được đổ xăng:
    18,094
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    151,635 lít xăng
    Cũng bình thường, chỉ kinh nhất là bị mọt
     
  20. ngocthanh27
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    257
    Được đổ xăng:
    193
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,289 lít xăng
    tình hình là em đã cho nó xuống còn 17l rồi các cụ ạ hóa ra mình cứ đi sâu về chế hòa khí quá chứ thực ra bệnh mà không ai nghĩ đến là em nó nóng máy quá lên ngốn xăng kinh vì trước thay két nước mỏng quá không đúng chủng loại lên máy nóng không hiểu sao ăn xăng kinh vậy .nay chủ xe chạy bảo ổn rồi em nhẹ cả người
     

Chia sẻ trang này

Toàn cảnh sinh nhật OTO-HUI lần thứ 8