Đang tải...

Chúc mừng ngày gia đình Việt Nam

"Bạn có thể có nhiều bạn bè nhưng bạn chỉ có duy nhất một gia đình" - Eugene Lebid

Ford cách kiểm tra vòng bi ranger

Thảo luận trong 'Ô Tô' bắt đầu bởi hinhsu89, 19/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hinhsu89
    Offline

    hinhsu89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/11/13
    Số km:
    283
    Được đổ xăng:
    233
    Xăng:
    827 lít xăng
    1. Kiểm tra các ổ trục về các hư hỏng sau.
      1. Bị rỗ - hư hỏng do mỏi
      1. Đánh bóng các vết - vị trí không đúng.
      1. Dầu động cơ bị dính bẩn.
      1. Bị cào xước - dầu động cơ bị dính bẩn.
      1. Đế bị hở - bôi trơn kém.
      1. Cả hai cạnh bị mòn - cổ trụ bị hư hỏng.
      1. Một cạnh bị mòn - cổ trục bị côn hoặc ổ trục không nằm đúng vị trí.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này