Cách lắp bạc biên của động cơ.

Phongtrinhxuan
Bình luận: 7Lượt xem: 4,272

Phongtrinhxuan

Tài xế O-H
Như chúng ta đã biết. Thanh truyền của chúng ta có dao động lắc để làm cho trục khuỷu quay
Hầu hết bạc biên được chia làm hai nửa và được lắp trên bệ đỡ .
Một vấn đề là phải chống xoay bạc vì chúng ta chỉ mong muốn cổ biên chỉ quay trên bạc
Vì thế phải định vị bạc.

Có người thì bảo với tôi rằng: lắp 2 vấu định vị cùng phía là đúng
Người khác nói rằng: lắp đối xứng là đúng...

Bác nào có ý nào khác không cho tôi tham khảo với
 

chinhvang.qn

Tài xế O-H
vấu bạc còn được goị là ác gô,khi lắp tay biên phaỉ lắp ác gô cùng chiêù nhau,thứ nhất là chống xoay bạc,thứ 2 nữa là lắp như thế sẽ không bị bó biên,
 

3zoka

Tài xế O-H
Theo mình trên các nửa đầu to của thanh truyền đã có sẵn các lỗ khuyết để vấu của bạc nằm vào,đồng thời tỳ lên phần thịt của nắp đối diện để chống xoay, đồng thời khi lắp cần để ý các lỗ dầu của bạc phải trùng với các lỗ dầu trên thanh truyền là ổn./
 

lovemachine

Tài xế O-H
Bác nào có cái hình xin gửi lên anh em coi cho dễ hiểu, kẻo hiểu nhầm, rồi chém tiếp đã. Nếu nhìn theo hướng trục : "một phía " có nghĩa là hai vấu hoặc là cùng bên tay phải hoặc cùng bên tay trái. "đối xứng " có nghĩa là nằm 2 bên trái và phải?
 
T

thengan_dt

Khách
Tùy nhà sản xuất đó bác à thông thường hay gặp nhất là 2đầu acgo cùng một bên nhưng cũng có hãng xe lắp ngược lại... theo kinh nghiệm của riêng e thì khi tháo tay biên ra ta nên đánh dấu để khi lắp đỡ nhầm và trên máng của tay biên thường NSX cũng đánh dấu rồi những dấu này nằm cùng 1been là đúng
 

Công Tý

Tài xế O-H
vấu bạc còn được goị là ác gô,khi lắp tay biên phaỉ lắp ác gô cùng chiêù nhau,thứ nhất là chống xoay bạc,thứ 2 nữa là lắp như thế sẽ không bị bó biên,
Bắc sai rồi hôm nay e cho thằng em lắp nó quay cùng chiều giờ lo sốt vó .vì lắp tay biên phải theo chiều quay trục cơ .tức là cái trống xoay nó ko bị trượt
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên