Đang tải...

Thảo luận Cách nhận biết van tiết lưu sống hay chết

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi doducdao92, 1/6/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. doducdao92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/14
    Số km:
    314
    Được đổ xăng:
    108
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,769 lít xăng
  2. Sangkynpi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/15
    Số km:
    729
    Được đổ xăng:
    287
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,952 lít xăng
  3. quanghung_qng
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/13
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    91
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,237 lít xăng
    van tiết lưu toyota hay nhiều dòng xe hàn thì van khó chết. khi làm điều hòa thì thay luôn cho an tâm chứ thật ra tôi làm ít khi phải thay van,chỉ vệ sinh và chỉnh lại. khi bình thường thì nó luôn mở cho lượng ga đi qua nhất định còn khi lạnh thì nó co lại để giảm bớt ga vào giàn lạnh
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung, doducdao92thanha2 .
  4. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,236
    Được đổ xăng:
    522
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    7,088 lít xăng
    Dựa vào kinh nghiệm là chủ yếu bác ak .thổi thấy thông nhẹ là được .van hỏng nguyên nhân do két bẩn lâu ngày do hỏng bầu thủy ngân mòn bi ....
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung, doducdao92thanha2 .
  5. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,583
    Được đổ xăng:
    840
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    10,812 lít xăng
    có máy cân áp vân tiết lưu bác ạ, cho vào đó cân nếu áp ko chuẩn mình chỉnh luôn , nếu chỉnh hết cỡ ko được lưu lượng chuẩn thì thay bác ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi doducdao92.
  6. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    19,378
    Được đổ xăng:
    18,086
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    151,583 lít xăng
    Bác lắp lên cái xe tốt mà thử
     
  7. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,236
    Được đổ xăng:
    522
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    7,088 lít xăng
    Bác nói rất chuẩn hj
     
  8. vvn56
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/1/12
    Số km:
    371
    Được đổ xăng:
    173
    Mã lực:
    51
    Xăng:
    830 lít xăng
     
  9. quyth
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/15
    Số km:
    168
    Được đổ xăng:
    86
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,295 lít xăng
    Theo em là quan sát áp ở đường cao và thấp áp đoán bệnh thôi ạ
     
  10. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    19,378
    Được đổ xăng:
    18,086
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    151,583 lít xăng
    Cụ thể là như thế nào hả bác: van tốt thì áp suất như trong sách? van không tốt thì áp suất sẽ thế nào?
     
  11. quyth
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/15
    Số km:
    168
    Được đổ xăng:
    86
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,295 lít xăng
    .em xin trả lời câu hỏi của cụ triệu chứng:
    -áp suất quá cao ở cả phía oấp áp và cao áp
    -có tuyết hoặc nước đọng trong đường ống phía thấp áp.
    chẩn đoán lượng ga quá nhiều ở đường thấp áp -.
    >vì van tiết lưu mở lớn quá->hỏng _.>thay van tiết lưu.
    còn một số trường hợp điều hòa lúc lạnh lúc không có thể là do gas điều hòa lẫn hơi nước -> tắc van ...trích tài liệu đào tạo toyota
     
    Đã được đổ xăng bởi Phanvu92.
  12. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    19,378
    Được đổ xăng:
    18,086
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    151,583 lít xăng
    - Áp suất cao ở cả hai bên, có thể do thừa gaz
    - Có nước đọng trên đờng thấp áp thì xe nào chả có nếu có lạnh
    Bác trích mấy cái tài liệu ấy làm gì, chả tin mấy đâu
     
  13. minhduc1208
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,494
    Được đổ xăng:
    1,119
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    6,160 lít xăng
    Chủ yếu dựa vào kinh nghiệm làm và khoanh vùng bệnh thôi chứ thợ thì lấy đâu ra máy mà thử.
     
  14. Baotrongqb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/6/16
    Số km:
    214
    Được đổ xăng:
    81
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,928 lít xăng
  15. tuong88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/12/14
    Số km:
    227
    Được đổ xăng:
    83
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,610 lít xăng
    tắc là ga không đi qua được van, hoăc qua rất ít thế nên áp hồi bị lốc hút hết,còn cao áp thì không thoát đi đâu được nên tăng lên,vậy là hỏng ùi
    còn van mở quá lớn thì áp cao và thấp chênh lệch nhau ít không đủ làm lạnh vậy cũng gọi là hỏng
    còn cách nhận biết thì tùy cách bác hiểu và phân tích nó như nào,vì cò nhiều trường hợp hỏng khác nhau mà áp thì lại giống nhau
     
  16. Baotrongqb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/6/16
    Số km:
    214
    Được đổ xăng:
    81
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,928 lít xăng
     
  17. Thuocdoc113456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/15
    Số km:
    370
    Được đổ xăng:
    270
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,757 lít xăng
    vậy khi kim cao áp nó giật vậy là có hỏng van không các cụ
     
  18. tuong88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/12/14
    Số km:
    227
    Được đổ xăng:
    83
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,610 lít xăng
    có gì hả bác,mà bác cho em hỏi van tiết lưu nó hỏng như nào mà lại ít tắc nhỉ
     
  19. Baotrongqb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/6/16
    Số km:
    214
    Được đổ xăng:
    81
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,928 lít xăng
    Nó hỏng cái bầu hơi giản nở...no bị chết cứng ko còn giản nở đk nửa
     
  20. tuong88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/12/14
    Số km:
    227
    Được đổ xăng:
    83
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,610 lít xăng
    nó mà kẹt không giãn nở được thì gây ra hiện tượng gì vậy bác
     

Chia sẻ trang này

Toàn cảnh sinh nhật OTO-HUI lần thứ 8