Đang tải...

Thảo luận Cách phán đoán hỏng phớt trung tâm máy đào

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi lovemachine, 23/11/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. lovemachine
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/13
    Số km:
    289
    Được đổ xăng:
    459
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    867 lít xăng
    Chào các bác, em lượm lặt được tí chút kiến thức để xác định phớt trung tâm máy đào bị hỏng như sau :

    unnamed.png
    Các bác chú ý là máy phải có thiết kế phớt trung tâm theo kiểu sau nhé:

    unnamed123.jpg
    Mong các bác bổ sung, chém nhiệt tình để anh em trang bị cho mình phương pháp kiểm tra hiệu quả nhất.
    Thanks


     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha, baybong123, napolehoang8 tài xế khác.
  2. ĐAM MÊ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/12/11
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    68
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    303 lít xăng
    Theo nhà cháu để phán đoán hỏng phớt trung tâm máy đào theo cách đơn giản nhất thì cụ chống nổi chân xích 1 bên lên và kéo chân còn lại tiến hoặc lùi. Nếu lúc kéo mờ chân được chống nổi nó lết theo thì rõ ràng bị phớt trung tâm.
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha, baybong123, napolehoang6 tài xế khác.
  3. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,013
    Được đổ xăng:
    509
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,686 lít xăng
    Cụ ĐÂM MÊ quả thật là kinh nghiệm,cụ mê ơi nếu mà cái xích được chống lên mà nó không lết theo cái xích đang kéo nằm ở dưới nhưng mà nó vẫn hỏng phớt trung tâm thì sao hả cụ?
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha, baybong123, dinhhoi1 tài xế khác.
  4. hoangthanhhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/10
    Số km:
    384
    Được đổ xăng:
    447
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,705 lít xăng
    Khi hỏng phớt trung tâm thì thường là di chuyển không đều nhau, cắt xích kém...để kiểm tra em hay cặp 02 đồng hồ vào 02 vế bơm để kiểm tra, nếu thấy A/S đều nhau thì mới mò đến phớt trung tâm. đáy là dòng bánh xích, còn bánh lốp yjif kinh mời các cụ chém tiếp hộ em...!:)
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha, baybong123, heobeohg1 tài xế khác.
  5. hejnekenfc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/13
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    6
    Xăng:
    378 lít xăng
    Nhanh nhất,chính xác nhất.Cắm 2 đồng hồ vào bơm.Đo áp di chuyển 2 bên xem bao nhiêu.Nếu cao mà cắt xích kém.Động tác Q/S Và Gầu ngon thì cổ góp phải thay phớt.Còn động tác q/s và gầu chậm xem lại lưu lượng cụ nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha, baybong123lovemachine .
  6. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    342
    Được đổ xăng:
    115
    Mã lực:
    76
    Xăng:
    653 lít xăng
    Cụ giải thích hộ chỗ nhà cháu TÔ ĐẬM đó ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123lovemachine.
  7. nguyenkhacnhan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/15
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    290 lít xăng
    cảm ơn bác. bác nào chia sẽ cho em, khi mở cụm trung tâm có cần phải đánh dấu gì không ah? trừ đánh dấu các đường ty ô.
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha, baybong123hoangjimy .
  8. No.04
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/14
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    184
    Mã lực:
    106
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    811 lít xăng
    Mỗi chân có 2 ống, vị chi 2 chân là 4 ống. Tháo mỗi chân lấy 1 ống vị chi 2 chân là 2 ống "Hứng" nó vào cái "xoong", kế đến "chèn" 2 cái bánh lại cho d/c. Nếu đầy "xoong" thì "luộc" thôi !
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha, baybong123CHUNG HUU .
  9. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    400
    Được đổ xăng:
    440
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    529 lít xăng
    EE thuờng làm theo cách nhà quê là dùng tay họăc lơ via quay thử nếu thấy nhẹ thì là hỏng trục trung tâm ,còn nếu muốn chính xác thì cắm đồng hồ vào bơm ,tiện bốn nút bịt rùi bịt bốn đường cao áp của chân di chuyển lần lượt ở trước trục trung tâm và sau trục trung tâm rùi đo và so sánh ....
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha, baybong123quachvancuong .
  10. tvtgroup622
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    157
    Được đổ xăng:
    186
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,167 lít xăng
    Cu chunh huu nói như thế mới đúng dùng con bit song ép cả hai vế rôi sem đồng hồ là bao nhiẻu roi so sánh voi không bịt , nếu không bit mà thâp ap hơn là bị hỏng phớt trung tâm
     
    Đã được đổ xăng bởi thaohabaybong123.
  11. napolehoang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/15
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    86 lít xăng
    Cần đánh dấu các ống chứ lúc lắp vào bị lộn sao được.chỉ cần thế là đủ thôi bác.
     
    Đã được đổ xăng bởi nhatphuongnam13baybong123.
  12. nhatphuongnam13
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/5/17
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    81 lít xăng
     
  13. nhatphuongnam13
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/5/17
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    81 lít xăng
    Các bác cho em hỏi cái truc trung tâm lại quay có 1 vài điểm bị giat như kiểu bị chèn ép là bị sao ạ cách giải quyết TN mong ae chỉ giáo .
     

Chia sẻ trang này

Toàn cảnh sinh nhật OTO-HUI lần thứ 8