Đang tải...

Thảo luận Cách sạc IC chất lượng

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi LANHLEO, 16/11/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. LANHLEO
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/09
    Số km:
    203
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    31
    Xăng:
    116 lít xăng
  2. kythuat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/10/09
    Số km:
    134
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    31
    Xăng:
    117 lít xăng
    IC xạc hay còn gọi là con nạp accu,trên thị trường có rất nhiều sản phẩm với giá bán khác nhau,ở đây ko bàn về giá,mà đi sâu vào bên trong nó.Vậy thế nào là tốt?
    Ngoài chức năng nạp bình với tuỳ theo dung lượng bình mà dòng ra khác nhau,nhưng đều phải theo tiêu chí,khi nạp ở vòng tua máy thấp phải đạt xấp xỉ 1/10 dung lượng bình.Khi vòng tua máy cao chỉ cho phép tối đa dòng nạp bằng 1/5 dung luợng bình.Điều đó không hề đơn giản vì bản thân vòng tua máy ở chế độ thấp nhất ,công suất máy phát cũng đã cho ra dòng nạp quá lớn rồi.Cho nên IC nạp chất lượng bao giờ cũng phải có một modul điện tử đi kèm có chức năng điều tiết dòng nạp.Với bộ điều tiết đi kèm nên giá một bộ nạp chất lượng ko thể quá rẻ.
    Để biết IC sạc có điều tiết dòng hay ko,chúng ta phải sử dụng một đồng hồ vạn năng để đo đạc và kết luận
     
  3. vvn56
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/1/12
    Số km:
    371
    Được đổ xăng:
    120
    Mã lực:
    51
    Xăng:
    618 lít xăng
     
  4. tuanlinh92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/10/16
    Số km:
    317
    Được đổ xăng:
    91
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    hay
     

Chia sẻ trang này