Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Cách sửa lại van đuôi lốc của lacetti ,chevrolet cruze

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi phalaidat, 20/1/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,557
    Được đổ xăng:
    1,419
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    7,859 lít xăng
    van5.jpg van1.jpg Van2.jpg Van3.jpg van6.jpg van5.jpg van1.jpg Van2.jpg
    Van3.jpg van6.jpg
    Dòng xe này van đuôi lốc rất hay bị hỏng khiến không có sự chênh lệch áp suất giữa bên cao áp và thấp áp kết quả là điều hòa không mát ,và khi thay van này lại cần phải thay đúng van có vết sơn ở đáy van cùng màu (bởi các van này thường kí hiệu màu sắc để láp cho các loại lốc khác nhau ) ví dụ :
    xanh, đỏ ,vàng.. vì vậy việc sửa nó sẽ đơn giản hơn bàng cách tháo gioăng thứ 2 từ dưới lên và và bỏ van bi bịt lỗ trên đỉnh lại là máy nén lại làm việc bình thường.
     
    Đã được đổ xăng bởi trainghe87@, born-@, arasaki10 tài xế khác.
  2. manh_classic
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/13
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    175
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    922 lít xăng
    mình thấy người ta lấy kìm bẻ cái đầu van thôi.k thấy bịt lại.và cũng k bỏ gioăng.nhưng sao điều hòa vẫn mát?
     
    Đã được đổ xăng bởi Engine 16, ngocanh_102phalaidat .
  3. manh_classic
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/13
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    175
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    922 lít xăng
    mình mới vào nghề ,hiểu biết nông cạn.cụ cí thể giải thích cho mình hiểu rõ hơn vì sao lại làm như vậy được không?
    chân thành cảm ơn cụ!
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidatngocanh_102.
  4. anhphuong1991
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/15
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    280 lít xăng
    b
    bác cho em hỏi .nếu bỏ van bi ra ma em hàn nhôm vao được không bác
     
    Đã được đổ xăng bởi manh_classicEngine 16.
  5. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,590
    Được đổ xăng:
    864
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    10,975 lít xăng
    bỏ van bi với bịt đường lỗ trên vào thì cũng thế , hàn được thì ngon em toàn dùng que chốt
     
    Đã được đổ xăng bởi anhphuong1991.
  6. dangtam03yt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    667
    Được đổ xăng:
    441
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    5,132 lít xăng
    làm cái này thì lốc đạt công suất max luôn.Cơ mà khả năng tèo em nó cũng tăng lên.
     
  7. lelinhvp95
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/9/13
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    46 lít xăng
  8. cuongminh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Số km:
    604
    Được đổ xăng:
    350
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,271 lít xăng
    Hỏng van thì thay van mới đi chứ,ai lại chơi kiểu này.nó hay hỏng thì cũng phải có nguyên nhân chứ,nó hay hỏng cũng có thể do mình làm nó nhanh hỏng hơn,hoặc lóc nó đến tuổi thọ.chứ em thấy nó cũng có hỏng mấy đâu,em thay van mới vào nó chạy hoài có chết đâu.sao lại bỏ đi thiết kế của người ta :)
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotn, manh_classic, binhoto923 tài xế khác.
  9. BXT_Lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/9/14
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    414 lít xăng
    Nhân tiện e cũng muốn hỏi là ngoài laceti,cruze cơn lốc nào dùng van này nữa không
     
  10. arasaki
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/13
    Số km:
    362
    Được đổ xăng:
    408
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    4,075 lít xăng
    cụ ơi . cái van bé tí như đàu ngón tay thế lại rỗng nữa. cuja nhiệt vô đó nó biến dạng vất đi luôn đó cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi anhphuong1991.
  11. nhohai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/4/15
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    507 lít xăng
    sao em lại thay van mới rồi nhưng sao mà máy nén đôi lúc thì máy nén có hơi đôi lúc lại ko có hơi vậy mấy bác
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidat.
  12. cuongminh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Số km:
    604
    Được đổ xăng:
    350
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,271 lít xăng
    Tại vì các cụ ấy làm máy lạnh hay chết cái van này,mất công,mất ga,mất tiền thì nghĩ ra cái cách đi tắc đấu ngang bảo vệ túi tiền của mình trước.còn thời gian sau nó thế nào thì ra :))
     
    Đã được đổ xăng bởi manh_classicphalaidat.
  13. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,590
    Được đổ xăng:
    864
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    10,975 lít xăng
    dòng xe deawo là dùng van đít hết bác ạ
    [MERGETIME="1430540655"][/MERGETIME]
    chuẩn rùi bác, mình làm dh chỉ bảo hành maximun là 1 năm thôi , qua 1 năm là đến lần bảo hành của lần làm tới rùi ^^
     
  14. yellowkid
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/12/12
    Số km:
    80
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    496 lít xăng
    cái van này e bịt hoài...e ko cần phải bỏ cái siêu hay lò xo bi gì cả...e chỉ cần lấy 1 vật gì tròn..nhỏ và cứng để bịt 1 cái lỗ trên cái van lại thôi...e ko bjk cách úp hình ảnh nên ko bjk trình bày ra sao...
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotn.
  15. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,590
    Được đổ xăng:
    864
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    10,975 lít xăng
    điện thoại e cũng chưa up được ảnh , bác chụp bằng điên thoại rùi cho vào máy tính up lên thôi, bác up đi cho a e xem
     
  16. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    993
    Được đổ xăng:
    516
    Mã lực:
    166
    Xăng:
    2,742 lít xăng
    Hôm trước e bị hỏng cái van xanh trong nhà tồn cái van có cái van vàng. E vẫn lắp thử để làm thí nghiệm thấy vẫn mát bình thuờng. Được tháng rồi. Chưa thấy vẫn đề gì các bác ạ.hi vọng sau bài viết này e không phải thông báo lại là e nó đã hi sinh.
     
  17. hung.hoangquoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/6/15
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    338 lít xăng
  18. Dongnd1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/14
    Số km:
    53
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    350 lít xăng
    Cho e hỏi con lốc này tháo ra ngoài thử áp như thế nào biết lốc khỏe lốc yếu ah
     
  19. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,896
    Được đổ xăng:
    1,371
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    11,481 lít xăng
    - Gíá thị trường bao nhiêu vậy bạn
     
  20. hung.hoangquoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/6/15
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    338 lít xăng
    khoảng vài trăm thôi,bác ở hà nội thỳ lên nhà đăng chiến mà mua
     

Chia sẻ trang này

Toàn cảnh sinh nhật OTO-HUI lần thứ 8