Đang tải...

Thảo luận Cách test overspeed

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi long0502, 18/8/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. long0502
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    117
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    784 lít xăng
    GAC-speed-controller-ESD5500E-governor.jpg
    Các cụ cho em hỏi về cách điều chỉnh và test overspeed của em này với ạ, em vẫn chỉnh hàng ngày, nhưng cái starting fuel lúc thì chỉnh theo chiều kim đồng hồ thì được, lúc lại phải chỉnh ngược chiều kim đồng hồ. Nhiều lúc chỉnh máy cứ vị vút lên khi khởi động, mà chỉnh mãi không được. Vấn đề nữa là cái chức năng bảo vệ quá tốc của loại này em chưa biết cách test như thế nào là được. Rất mong nhận được chỉ giáo của các cụ
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi anhvukt.
  2. long0502
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    117
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    784 lít xăng
    Không có cụ nào phán về vấn đề này nhể
     
  3. long0502
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    117
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    784 lít xăng
    Bài trôi quá, em lôi lên để nhờ các cụ phán giùm
     
  4. long0502
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    117
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    784 lít xăng
    Hic không có cụ nào gặp cái này bao giờ nhỉ
     
  5. long0502
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    117
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    784 lít xăng
    Hic bài trôi quá mà không có cụ nào gặp cái này bao giờ nhỉ.hic
     
  6. C5galaxy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/8/15
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,620 lít xăng
    Cái đó là j vậy
     
  7. long0502
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    117
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    784 lít xăng
    Bộ điều tốc động cơ bác ơi
     
    Đã được đổ xăng bởi anhvukt.
  8. LẠC HẬU
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    408
    Được đổ xăng:
    838
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,424 lít xăng
    #8 LẠC HẬU, 31/12/16
    Chỉnh sửa cuối: 31/12/16
    Cái hộp này là bộ điều tốc dùng cho MÁY PHÁT ĐIỆN, mục đích là giữ tốc độ động cơ thật ổn định nhằm giữ cho tần số máy phát ra đúng 50 Hz.

    Nguyên thủy thì cái hộp này là của Huê Kỳ (Made in USA), nhưng hiện nay thì đa số là hàng Túng cẩu nên "ĐỘ TIN CẬY" phải coi lại.

    Thêm nữa, các phần tử đi kèm cũng được khuyến cáo là dùng đúng của hãng G.A.C (thí dụ: cảm biến tốc độ, biến trở chỉnh tốc, bộ chấp hành chỉnh thước ga động cơ (actuator).

    Cuối cùng: các câu hỏi có câu trả lời đầy đủ ở tài liệu hướng dẫn của hãng (gọi là tài liệu cho OAI chứ thật ra chỉ có vài trang !!!).

    Vì vậy: vui lòng "ĐỌC KỸ HƯỚNG DẪN TRƯỚC KHI DÙNG" !!!

    Tài liệu nếu chưa có thì BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ TẢI VỀ

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này