Đang tải...

Thảo luận Cách Thử Xì Đường Ống Gas!

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi doibangong, 29/2/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. doibangong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/12
    Số km:
    266
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    31
    Xăng:
    344 lít xăng
  2. hieudienlanh
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Số km:
    1,224
    Được đổ xăng:
    757
    Mã lực:
    316
    Xăng:
    3,911 lít xăng
    CÓ nhiều cách đẻ thử xĩ ga.Dùng hoá chất nhuôm màu nén vào rồi soi bằng đèn hồng ngoại,dùng máy ngửi vv.vvXem rathử bằng xà phòng vẫn là cách ngon - bổ - rẻ hơn cả.có điều kiện thì nên nén bằng nito - an toàn hơn
     
  3. lacky
    Offline

    Mr
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/7/09
    Số km:
    571
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Xăng:
    1,111 lít xăng
    Có cách này cũng vừa ngon vừa bổ lại vừa rẻ :D em hay làm là tháo toàn bộ ra lắp lại rồi nhúng vào bể ( trước khi nhúng nên hút chân không khoảng 5 phút, bẻ đi bẻ lại mấy ống cao su, nén áp xuất vào rồi mới nhúng vào bể).
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto.
  4. hieudienlanh
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Số km:
    1,224
    Được đổ xăng:
    757
    Mã lực:
    316
    Xăng:
    3,911 lít xăng
    nếu hệ thống bị hết sạch ga thì bắt buộc phải dùng cách này.Có điều sau khi lắp lại htì vẫn phải thử các mối nối
     
  5. auto service
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/11/11
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    31
    Xăng:
    612 lít xăng
  6. hieudienlanh
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Số km:
    1,224
    Được đổ xăng:
    757
    Mã lực:
    316
    Xăng:
    3,911 lít xăng
  7. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,642
    Được đổ xăng:
    9,908
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    6,187 lít xăng
    Bác hiếu cho e hỏi cái đoạn thử nén bằng nito thì có ưu điểm gì ạ ?có phải để các đường ống ko bị oxy hoá ko?
     
  8. ykmlhanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/11/09
    Số km:
    521
    Được đổ xăng:
    220
    Mã lực:
    116
    Xăng:
    1,792 lít xăng
    không phải vậy đâu nhé! dùng nito để thử kín là để giúp cho hệ thống không có hơi nước lẫn vào trong quá trình bơm thử kín thôi.vì trong không khí co 75% la Nito và 25% còn lại là Oxy và hơi nước.bác nên mua 1 máy lọc tách hơi nước lấy Nito nguyên chất nhé!
     
  9. hieudienlanh
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Số km:
    1,224
    Được đổ xăng:
    757
    Mã lực:
    316
    Xăng:
    3,911 lít xăng
    CHú ykmlhanam nói đúng đấy.Với lại nó tiết kiệm được thời gian
     
  10. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,642
    Được đổ xăng:
    9,908
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    6,187 lít xăng
    Nghe các bác nói mới thấy lãnh đạo nhà em tiết kiệm quá.Thậm chí đến cái máy nén em cũng phải "chôm" về mới có cái dùng.:77:
     
  11. hieudienlanh
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Số km:
    1,224
    Được đổ xăng:
    757
    Mã lực:
    316
    Xăng:
    3,911 lít xăng
  12. ykmlhanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/11/09
    Số km:
    521
    Được đổ xăng:
    220
    Mã lực:
    116
    Xăng:
    1,792 lít xăng
    vụ này bi quan quá nhỉ! mua bộ đó đâu có đắt lắm đâu hả bác Kia Service.
     
  13. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,642
    Được đổ xăng:
    9,908
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    6,187 lít xăng
    Chuyện làm nghề thường hài hước vậy đó bác.Những người đề xuất và người ký vào đề xuất mua dụng cụ đồ nghề thường là những người chẳng hiểu gì về dụng cụ cả.Mua không đắt ,nhưng em tự mua thì bị trưng dụng ngay.:dl.Mua mấy cái đồ thử ,ép tuy-o thì chẳng mua.Lại chọn mua cái máy sạc -hút ga nghe đâu hơn 40tr.Dùng mấy hôm nó thủng đường ống ,em bỏ xó rồi.
     
  14. mr.tung.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    727
    Được đổ xăng:
    173
    Mã lực:
    76
    Xăng:
    810 lít xăng
    hihihi nếu xì nhỏ thì khó tìm lắm .ngoài nén vào thì ta cũng có thể hút ra rồi thử cũng đươc .vi có những trường hợp

    nén vào sẽ làm căng sin lại làm kin hơn .nếu xì to ta có thể dùng mắt quan sát chõ nào có dầu bám la chỗ đó xì
    mong mất bác chỉ giáo :p
     
  15. ykmlhanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/11/09
    Số km:
    521
    Được đổ xăng:
    220
    Mã lực:
    116
    Xăng:
    1,792 lít xăng
    loại máy như bác Kia nói em cũng dùng rồi nhưng hiệu quả làm việc rất thấp.việc dùng lại ga cũ đã là không nên rồi
     
  16. NGOCBMT
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/12/10
    Số km:
    165
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    31
    Xăng:
    374 lít xăng
    -xin các anh em cho biết thêm đối với những xe khách giường nằm loại lớn có cách nào kiểm tra nhanh hiệu quả không ,và em thấy dùng xà bông thử là ít tốn kém nhất
     
  17. hieucaosu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/10
    Số km:
    989
    Được đổ xăng:
    603
    Mã lực:
    316
    Xăng:
    2,598 lít xăng
    có nhiều cách lắm nhưng theo kinh nghiệm của e. Nếu hết sạch gas hãy kiểm tra có va trạm hoặc thủng dàn nóng hoặc lạnh.còn khi bơm hơi nên dùng loại máy nén bơm công suất thấp bơm từ từ dễ kt hơn
     
  18. vanthaocdl1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/10
    Số km:
    269
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    225 lít xăng
    e cũng dùng nito và xà phòng. cách tháo cả hệ thống ra và thử rất hay nhưng mát thời gian lắm.
    e thử chỗ nào dễ trước con chỗ khó thì đoán rồi tháo chỗ nào nghi ngơ nhát thôi.
    mà các bác để ý xe cùng đời cùng loại hư hỏng gần như giống nhau.
     
  19. thanhthe_2015
    Offline

    Mọi thứ đang ở phía trước !!!
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,199
    Được đổ xăng:
    1,240
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    8,005 lít xăng
    Vấn đề là tiện đó làm bảo dưỡng luôn bác ah! Vừa thêm thu nhập cho mình vừa đảm bảo cho hệ thống của xe. Mà bảo dưỡng là phải tháo ra.Hơn thế nhiều lúc hở nhỏ,hở bên trong giàn,thì xà phòng cũng ko kiểm tra được.Mà dùng xà phòng mày mò kiểm tra từng chỗ 1 còn bất tiện hơn nhiều! Thế nên tốt nhất ta cứ thuyết phục khách làm bảo dưỡng là hợp lý nhất!
     
  20. lyking
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/10/11
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    21
    Xăng:
    446 lít xăng
    ở các đại lý Toyota thấy có thiết bị thử xì ống ga, rà thiết bị theo đường ống, khi có xì ga chỗ nào sẽ phát ra âm thanh ở chỗ đó
     

Chia sẻ trang này

Toàn cảnh sinh nhật OTO-HUI lần thứ 8