Đang tải...

"Chúc anh em một ngày nghỉ hạnh phúc vui tươi.

Bắt đầu từ nơi bạn đứng. Sử dụng những gì bạn có. Làm những gì bạn có thể” – Arthur Ashe

Cơ bản Cách tìm pan mạch pha cos

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi askjdaljdls, 2/4/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. askjdaljdls
    Offline

    askjdaljdls Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/3/14
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    10
    Xăng:
    350 lít xăng
    cho mình hỏi xe huyn dai 3 tấn 5 xe bị mất dèn pha mình kiểm tra càu chì o kê nên không biết hư chổ nào nó bắt relay ntn vậy
     
    Đã được đổ xăng bởi shinikenji, huynguyenmbvbinh1992iasao .
  2. huynguyenmbv
    Offline

    huynguyenmbv Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Số km:
    1,416
    Được đổ xăng:
    458
    Xăng:
    1,255 lít xăng
    Đã được đổ xăng bởi Petrolimex-vnbalong_autotn.
  3. AntjGjrl
    Offline

    AntjGjrl Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/7/13
    Số km:
    91
    Được đổ xăng:
    101
    Xăng:
    1,344 lít xăng
    Bạn có thể thử theo cách sau:
    Bật đèn và chú ý lắng nghe xem có con relay nào nhảy không.
    Nếu có thì tháo bóng đèn ra và kiểm tra bóng nếu bóng cháy thì thay bóng còn không thì kiểm tra đường điện từ relay xuống bóng, kiểm tra cầu chì.
    Nếu không nghe tiếng relay nhảy thì kiểm tra relay và công tắc tổng
     
    Đã được đổ xăng bởi votinhtb.
  4. chuyendienoto75
    Offline

    chuyendienoto75 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/7/13
    Số km:
    158
    Được đổ xăng:
    133
    Xăng:
    704 lít xăng
    theo mình. bạn phải có chút kiến thức về điện bạn ạ
     
  5. hoangkhoa
    Offline

    hoangkhoa Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    381
    Được đổ xăng:
    461
    Xăng:
    3,174 lít xăng
    không biết xe của bác đời cao hay thấp.nếu đời thấp thì nó hay bị cháy đứt mạch ở đằng sau bẳng cầu chì ,bác thử tháo ra xem sao.
     
  6. askjdaljdls
    Offline

    askjdaljdls Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/3/14
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    10
    Xăng:
    350 lít xăng
    mạch pha cot có máy cái relay bạn cái relay tổng nằm ngay nào mình chưa tháy
     
  7. thandaiquanlam
    Offline

    thandaiquanlam Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/4/14
    Số km:
    142
    Được đổ xăng:
    117
    Xăng:
    735 lít xăng
    bạn kiếm 1 khúc dây điện,,,kiểm cái rele đèn pha..1 đầu dây điện là lữa 1 đầu bạn chích vào chân số 5 của rắc rele..đèn sáng hư (rele hoặc công tắc)...đèn ko sáng... hư bóng..
    hoặc kiếm 1 bóng đèn thử 12v 1 đầu chích max 1 đầu chích vào chân thứ 3 của rele..đèn thử ko sáng => ko có lửa cấp=) kiểm tra cầu chì...mà cầu chì ko đứt => kiểm tra đường dây...
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  8. baolinh2012
    Offline

    baolinh2012 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/2/13
    Số km:
    263
    Được đổ xăng:
    207
    Xăng:
    635 lít xăng
    cụ xem lại rơle .nó dc đấu sau cầu chì cấp trước .diên áp ra khi bật đèn sẽ ăn thêm vào 2 cầu chì cho mỗi bên đèn nữa
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  9. cuongminh
    Offline

    cuongminh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Số km:
    604
    Được đổ xăng:
    370
    Xăng:
    1,354 lít xăng
    Loại này nó có 2 cái rơ le,1 cái dùng cho đèn cốt,1 cái dùng cho pha,cụ tháo bảng bên phụ ra nó có chỉ dẫn vị trí rơ le đấy cụ.nhưng bật chìa khóa on đèn pha cốt mới hoạt động,nếu mất nguyên pha còn cốt thì cụ kiểm tra bộ công tắc tổng hợp,dòng 3,5T và caunty nó cũng như nhau đa số gãy lẫy pha của công tắc.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  10. vvn56
    Offline

    vvn56 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/1/12
    Số km:
    362
    Được đổ xăng:
    190
    Xăng:
    917 lít xăng
     
  11. lieukhai
    Offline

    lieukhai Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    1,157
    Được đổ xăng:
    534
    Xăng:
    7,191 lít xăng
    cái khó vẫn là chưa nắm được cái mạch của nó, chưa kể chuyện chiếc xe nó độ tùm lum, ko còn zin nữa
     
  12. ga_auto37
    Offline

    ga_auto37 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,001
    Được đổ xăng:
    1,251
    Xăng:
    4,266 lít xăng
    thế này nha...kinh nghiệm tôi là bạn mò dây nào lại bóng pha đi..đung đồng hồ vạn năng xem có điện tới đèn không..nếu có điện chứng tỏ bóng cháy..nếu không có điện xem cầu chì.cầu chi này muốn tìm nhìn vào ký hiệu hộp cầu chì...nếu càu chi ok xem lại role nếu role trong hộp thì dễ rồi..nếu câu tùm lum bác đo thông mạch từ dây điện đến đèn thông với chân role nào thì đó là role nó..
     
  13. truongngocanh
    Offline

    truongngocanh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/7/16
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    18
    Xăng:
    190 lít xăng
    ban chắc mới vào nghề thì phải,cái rơn le pha,cos nằm ở bên phụ đó ban
     

Chia sẻ trang này