Đang tải...

Chúc các bác ngủ ngon!

“Tin rằng bạn có thể làm một điều gì đó đồng nghĩa với việc bạn đã đi được nửa đường đến đó” – Theodore Roosevelt

Hãng khác cảm biến nhiệt độ nước

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi cute9x, 11/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. cute9x
    Offline

    cute9x Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/2/15
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    30
    Xăng:
    656 lít xăng
    Các cụ cho e hỏi tý ạ.e thấy các cb có loại 2.3.4dây là nhưng dây j vậy ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi lovemachine.
  2. quangchanh
    Offline

    quangchanh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/5/15
    Số km:
    205
    Được đổ xăng:
    79
    Xăng:
    765 lít xăng
    có thể chia sẻ với bạn cảm biến nhiệt độ nước 4 dây gồm 1 dương 12v , 1 âm , 1 dây nhiệt độ và một dây tín hiệu 5v đó bạn . 3 dây có thể dây âm nói chung còn lại 3 dây đó bạn .
     
    Đã được đổ xăng bởi lovemachine, xuandatamcute9x .
  3. cute9x
    Offline

    cute9x Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/2/15
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    30
    Xăng:
    656 lít xăng
    Cụ cho e hỏi thêm ít nữa ạ.những loại cb này nó báo nhiệt độ về tapslo như nào vậy ạ
     
  4. bongua90
    Offline

    bongua90 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/12/12
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    8
    Xăng:
    164 lít xăng
    Các loại cảm biến nhiệt độ chủ yếu sử dụng biến trở, khi nhiệt độ thay đổi thì điện trở thay đổi rồi nó sẽ gửi tín hiệu điện trở về cho ECU, ECU sẽ đọc và dịch hiển thị lên tapslo cụ nhé!
    Chào thân ái quyết thắng.
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduongcute9x.
  5. cute9x
    Offline

    cute9x Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/2/15
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    30
    Xăng:
    656 lít xăng
    Vậy e muốn kiểm tra đồng hồ báo nhiệt thì làm như nào ạ.cụ chỉ cho e với
     
  6. xuandatam
    Offline

    xuandatam Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/8/14
    Số km:
    424
    Được đổ xăng:
    414
    Xăng:
    3,149 lít xăng
    chủ đề này hay, mong sẽ có nhiều thêm những thảo luận này, trong topic này có nhiều ý hay
     
  7. quangchanh
    Offline

    quangchanh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/5/15
    Số km:
    205
    Được đổ xăng:
    79
    Xăng:
    765 lít xăng
    bạn muốn kiểm tra nó tui khuyên bạn gắng máy test vào khởi động máy và bạn xem dữ liệu động của nó trong máy test đó là cách tốt nhất .
     
    Đã được đổ xăng bởi cute9x.
  8. cute9x
    Offline

    cute9x Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/2/15
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    30
    Xăng:
    656 lít xăng
    Cụ oi nhà cháu ở vùng sâu vùng xa ko có máy tét ạ.các cụ có cao kiến j chỉ cho nhà cháu với ạ
     
  9. quangchanh
    Offline

    quangchanh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/5/15
    Số km:
    205
    Được đổ xăng:
    79
    Xăng:
    765 lít xăng
    vậy bây giờ bạn muốn kiểm tra hay làm gì . nếu bạn muốn kiểm tra thì không được vì máy chạy càng lâu thì nhiệt độ càng tăng dần lên , kiểm tra chính xác nhiệt độ của nó là không thể
     
    Đã được đổ xăng bởi cute9x.
  10. cute9x
    Offline

    cute9x Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/2/15
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    30
    Xăng:
    656 lít xăng
    Dạ thưa cụ ý e là e muốn kiểm tra xem cb chết hay là đồng hồ hỏng thôi.như nhiều xe e thấy chỉ cần lấy dây của báo nhiệt dí ra mát là đồng hồ báo nhiệt lên ấy cụ.e hỏi hơi ngu mong cụ chỉ giáo thêm ạ
     
  11. quocthieu
    Offline

    quocthieu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/8/14
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    40
    Xăng:
    363 lít xăng
    cụ k có máy thì thử lấy con cảm biến mới đem ra thử lúc thì dúng nước lúc lại bỏ ra xem đồng hồ có báo hay k, là biết thôi mà.
     
  12. 24.july
    Offline

    24.july Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    170
    Xăng:
    1,616 lít xăng
    Dây nhiệt độ là đây gì bác? Bác hiểu biết không đầy đủ nên giải thích chỉ chung chung được như thế.

    Bác biết tín hiệu gửi về ECU là gì không. Nếu như bác nói thì ECU nào nhận tín hiệu bằng điện trở biến đổi thế? ECU đọc gì và dịch gì để gửi lên táp lô thế ???
    .
    Những hiểu biết không rõ ràng sẽ mang lại những lời giải đáp không bao giờ là chính xác và đầy đủ.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  13. hoangtusolo
    Offline

    hoangtusolo Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/1/10
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    93
    Xăng:
    790 lít xăng
    Nói vậy là bác biết rồi. Mong bác chia sẻ cho anh em mở mang kiến thức, Bác nói lấp lửng thế người như tụi em đã không biết rồi lại càng " tối " hơn. Mong bác chịu khó đánh máy thêm vài dòng cho bọn em đọc với ạ.
     
  14. cute9x
    Offline

    cute9x Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/2/15
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    30
    Xăng:
    656 lít xăng
    Mong các cụ chém cho bọn e sáng dạ ra 1ý aj
    .
     
  15. lovemachine
    Offline

    lovemachine Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/4/13
    Số km:
    293
    Được đổ xăng:
    488
    Xăng:
    833 lít xăng
    Cảm biến nhiệt loại 4 dây, có lẽ là loại này ( Engine coolant temperature sensor). Gồm 2 cặp điện trở có giá trị thay đổi theo nhiệt độ _ do đó dòng điện cũng thay đổi. Một cái có tác dụng báo nhiệt về cho hộp đen xử lý. Một cái có tác dụng báo nhiệt để hiển thị lên đồng hồ tap lô.

    Untitled12.png
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.

Chia sẻ trang này