Đang tải...

Thảo luận Cảm biến nước trong nhiên liệu diesel

Thảo luận trong 'Giao lưu chia sẻ và học tập' bắt đầu bởi Longan123, 20/3/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Longan123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/9/15
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    180 lít xăng
  2. buianhduy123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/14
    Số km:
    634
    Được đổ xăng:
    274
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    4,099 lít xăng
    đó không phải là cảm biến cụ à.nó chỉ là cái công tắc được đặt ở dưới đít lọc dầu.dùng để kiểm tra lượng nước có trong dầu diesel...trong đó có 1 cái phao...trọng lượng riêng của cái phao nặng hơn dầu,nhẹ hơn nước.nên khi nước nhiều,phao sẽ báo thông qua công tắc,dẫn đến dèn báo tách nước trên tablou sáng,
    về cơ bản thì nó có 2 chân
     
    Đã được đổ xăng bởi TranDuyThanhLongan123.
  3. ledinhthanh123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/1/16
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    104 lít xăng
  4. Longan123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/9/15
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    180 lít xăng
    Em cũng có tham khảo một số web thì cũng giống như ý cụ nói, nhưng em thấy con cảm biến đó có 3 chân, nên không biết chân thứ 3 để làm gì ạ.
     
  5. buianhduy123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/14
    Số km:
    634
    Được đổ xăng:
    274
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    4,099 lít xăng
    VOM, cái nào không bít thì mạnh dạn làm....nếu hư thì đền cũng chả có bao tiền
     

Chia sẻ trang này

Toàn cảnh sinh nhật OTO-HUI lần thứ 8