Đang tải...

Chúc bác ngày mới vui tươi và thực thi công việc hiệu quả nhé!

“Tin rằng bạn có thể làm một điều gì đó đồng nghĩa với việc bạn đã đi được nửa đường đến đó” – Theodore Roosevelt

Thảo luận cảm biến trục cơ

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi nguoithomay1, 18/8/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguoithomay1
    Offline

    nguoithomay1 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/9/13
    Số km:
    301
    Được đổ xăng:
    177
    Xăng:
    784 lít xăng
  2. tienliem
    Offline

    tienliem Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/1/13
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    56
    Xăng:
    442 lít xăng

    cảm biến trục cơ nó chỉ biết được máy có phải ở điêm chết trên hay không thôi , nó còn phải kết hợp với cảm biến cam nữa
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangstorm.
  3. minhnhuan
    Offline

    minhnhuan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/12/12
    Số km:
    242
    Được đổ xăng:
    134
    Xăng:
    606 lít xăng
    cảm biến trục cơ và trục cam có nhiệm vụ đưa thông tin tới ecu để mở kim phun và bô bin đánh lửa= hệ thống phun xăng điện tử trên xe hơi
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangstorm, vonhulaitarget .
  4. nguoithomay1
    Offline

    nguoithomay1 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/9/13
    Số km:
    301
    Được đổ xăng:
    177
    Xăng:
    784 lít xăng
    thưa bác em hỏi đông cơ diezel d6ca/cb mong bác nào biết chỉ dẫn cụ thể hơn thank
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangstorm.
  5. tdauto
    Offline

    tdauto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/6/12
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    52
    Xăng:
    338 lít xăng
    - Cảm biến vị trí trục khuỷu trên động cơ này biến đổi từ thông thành tín hiệu điện áp đưa về ECU do các vấu răng bố trí trên trục khuỷu khi trục khuỷu quay.
    - Cảm biến vị trí trục khuỷu dùng để xác định tốc độ quay động cơ, xác định Điểm chết trên(ĐCT), thời gian phun, lượng nhiên liệu phun vào buồng đốt.
    - Thông thường cảm biến vị trí trục khuỷu kết hợn với cảm biến vị trí trục cam để thực hiện nhiệm vụ.
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangstorm.
  6. nguoithomay1
    Offline

    nguoithomay1 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/9/13
    Số km:
    301
    Được đổ xăng:
    177
    Xăng:
    784 lít xăng
    thank bác
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangstorm.
  7. hosytoan
    Offline

    hosytoan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/8/09
    Số km:
    208
    Được đổ xăng:
    55
    Xăng:
    324 lít xăng
    Cảm biến trục cơ nó dùng đầu cảm biến đếm số răng của bánh đà được gắn liền với trục khuỷu khi quay và biến thành tín hiệu điện áp gửi về ECU. Cảm biến trục khuỷu kết hợp với cảm biến trục cam và một số cảm biến khác theo sự điều khiển của ECU để điều khiển quá trình cháy.
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangstorm.
  8. Phạm Vỵ
    Offline

    Phạm Vỵ Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    28/2/10
    Số km:
    1,832
    Được đổ xăng:
    2,548
    Xăng:
    10,695 lít xăng
    Dưới đây là 3 hình ảnh liên quan đến cảm biến trục cơ, trục cam động cơ D6CA,CB mà bạn cần biết. cả 2 CB đều là loại CB phát điện (CB điện từ). cảm biến có 3 dây thì có 2 dây tín hiệu (1 tín hiệu, 1 mát), còn một dây thứ 3 bọc chống nhiễu.


     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangstormnguoithomay1.
  9. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,381
    Được đổ xăng:
    21,769
    Xăng:
    174,885 lít xăng
    Bác nói vậy là không đủ rồi. Nhiệm vụ đầu tiên và quan trọng nhất của nó là đếm số vòng quay của trục khuỷu, trên cơ sở đó sẽ tính được tốc độ của trục. Về sau, người ta làm dấu khuyết để xác định được vị trí của điểm chết trên của 1 xylanh (thường chọn là máy 1), thông qua đó sẽ tính được các máy khác
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangstorm.

Chia sẻ trang này