Camry 2.5 Chết lốc liên tục

Hổ Vồ
Bình luận: 37Lượt xem: 6,387

Mobilest

Giữ xe
Nhân viên
cu ơi xem lại gas đi cu.nhiều thằng ăn đòn bởi dupon 7 màu lắm đó nhé k tin hỏi vua mèo
Vua Mèo dạo này vào núi rồi ,luyện kinh koong ẩn dật .Cụ thiêng thì hiển linh kíu giúp nhân thế đi .Tạm thời vua Mèo chưa lên thì cụ cứ thay dầu lốc và ga điều hòa đi .Rồi chờ vua mèo lên tính sau.
 

minhduc1208

Tài xế O-H
Vua Mèo dạo này vào núi rồi ,luyện kinh koong ẩn dật .Cụ thiêng thì hiển linh kíu giúp nhân thế đi .Tạm thời vua Mèo chưa lên thì cụ cứ thay dầu lốc và ga điều hòa đi .Rồi chờ vua mèo lên tính sau.
anh ơi em k quen ăn các ẻm xe sang như này em chỉ quen ăn xe cỏ thôi ah?ít chất dinh dưỡng nhưng dễ tiêu kakaka
 

hoangphucauto

Tài xế O-H
Cu oi chï chay có 10phút mà dâ'u dã den nhu nuoc cô'ng rùi thì chä'c là anh em tu vâ'n cu dô'i ga và dâ'u khác thì dúng rùi, còn vê' phâ'n vê sinh thì chå'c cu dã làm râ't tô't rùi.
 

Hổ Vồ

Tài xế O-H
Bá cáo với các cụ là xe đã ra xưởng rồi. Mấy hôm nay nhiều việc quá em chưa lên được.
Em vệ sinh sạch sẽ lại, thay lốc khác , và 1 số thao tác phụ như cho 1 nửa dầu vào lốc và 1 nửa còn lại em hút bên cao áp (cẩn thận hơn chút). Và xe đã lạnh và không bị chết lốc nữa, cho xe chạy 5 chục km về xả thử kiểm tra dầu thì vẫn trắng tinh nguyên. Theo dõi dòng điều khiển van đuôi vẫn lên xuống bình thường
 

Phạm Vỵ

Tài xế O-H
Bá cáo với các cụ là xe đã ra xưởng rồi. Mấy hôm nay nhiều việc quá em chưa lên được.
Em vệ sinh sạch sẽ lại, thay lốc khác , và 1 số thao tác phụ như cho 1 nửa dầu vào lốc và 1 nửa còn lại em hút bên cao áp (cẩn thận hơn chút). Và xe đã lạnh và không bị chết lốc nữa, cho xe chạy 5 chục km về xả thử kiểm tra dầu thì vẫn trắng tinh nguyên. Theo dõi dòng điều khiển van đuôi vẫn lên xuống bình thường

Học phí có tốn kém không hả Hổ vồ?
 

rua_kaka

Tài xế O-H
Theo dõi sự tích đi tìm " Khoai " của các cụ thì thấy, việc đã được giải quyết, nhưng chốt lại, hóng cái nguyên nhân để con biết mà ko ra ! Mô phật
 

phalaidat

Tài xế O-H
Bá cáo với các cụ là xe đã ra xưởng rồi. Mấy hôm nay nhiều việc quá em chưa lên được.
Em vệ sinh sạch sẽ lại, thay lốc khác , và 1 số thao tác phụ như cho 1 nửa dầu vào lốc và 1 nửa còn lại em hút bên cao áp (cẩn thận hơn chút). Và xe đã lạnh và không bị chết lốc nữa, cho xe chạy 5 chục km về xả thử kiểm tra dầu thì vẫn trắng tinh nguyên. Theo dõi dòng điều khiển van đuôi vẫn lên xuống bình thường
Vậy nguyên nhân hỏng lốc là gì,do ga hay do dầu ,hay do chất lượng của lốc ,cụ có thể nói rõ để anh em có chút kinh nghiệm .

Em cũng bị hai lần gặp áp cao như vậy nguyên nhân do dầu lạnh quá nhiều khiến van tiết lưu bị tắc làm kim đồng hồ dao động
Một lần khác do nạp thêm dầu vào cổng cao áp qua van nạp và khi nổ máy áp tăng cao và không mát .

Nhưng cả hai lần đó mặt bích không vỡ .

Theo em chắc là do chất lượng của lốc khiến nó bị bó mặc dù dầu đủ ga tốt khi bó khiến bít tông bị xước làm dầu đen ,và mặt bích không chịu được lên nứt ,em chém Vậy cụ bớt giận .Chờ kinh nghiệm của cụ
 

tuananh0589

Tài xế O-H
Bá cáo với các cụ là xe đã ra xưởng rồi. Mấy hôm nay nhiều việc quá em chưa lên được.
Em vệ sinh sạch sẽ lại, thay lốc khác , và 1 số thao tác phụ như cho 1 nửa dầu vào lốc và 1 nửa còn lại em hút bên cao áp (cẩn thận hơn chút). Và xe đã lạnh và không bị chết lốc nữa, cho xe chạy 5 chục km về xả thử kiểm tra dầu thì vẫn trắng tinh nguyên. Theo dõi dòng điều khiển van đuôi vẫn lên xuống bình thường
vì là dân kĩ thuật nên em hỏi lại cho chính xác là cụ cho dầu bên cao áp hay thấp áp ạ ? em thì hay cho bên thấp áp .theo mọi người thì nên cho bên nào ạ ?
 

dangkylien

Tài xế O-H
Dầu lạnh của nó chuẩn 46 nhưng em dùng loại 100. tuy nhiên loại 100 vẫn nằm ở mức độ cho phép vì nó là loại chung chung. Xe khác em làm rồi, vẫn loại dầu đó nhưng không sao. Còn gas thì là dupont xịn nên cũng yên tâm mà cụ
[MERGETIME="1401636646"][/MERGETIME]
Mà cụ có biết xe này cho bao nhiêu dầu thì đủ không ạ? EM đang băn khoăn 1 chút chỗ này
cụ xem kí hiệu trên Lốc có ghi loại dầu sử dụng với cả lượng dầu cần thiết để hoạt động tốt đấy cụ.
 

Hổ Vồ

Tài xế O-H
Nguyên nhân thì em nhận định là do chất lượng lốc. Vì em vẫn làm các thao tác như thế, dùng loại dầu khác nhưng cũng chỉ đắt hơn 1 chút và vẫn là loại dầu dùng chung chứ không phải dầu theo tiêu chuẩn của lốc.
Còn hút dầu, nếu đã đổ dầu vào lốc 1 nửa rồi thì hút bên cao áp, chưa thì hút bên hạ áp. Đó là với những loại lốc kén như lốc van đuôi, hay lốc HCC. Còn các loại lốc khác thì hút bên nào cũng được. ĐÓ là suy nghĩ của em.
[MERGETIME="1402054050"][/MERGETIME]
Nguyên nhân thì em nhận định là do chất lượng lốc. Vì em vẫn làm các thao tác như thế, dùng loại dầu khác nhưng cũng chỉ đắt hơn 1 chút và vẫn là loại dầu dùng chung chứ không phải dầu theo tiêu chuẩn của lốc.
Còn hút dầu, nếu đã đổ dầu vào lốc 1 nửa rồi thì hút bên cao áp, chưa thì hút bên hạ áp. Đó là với những loại lốc kén như lốc van đuôi, hay lốc HCC. Còn các loại lốc khác thì hút bên nào cũng được. ĐÓ là suy nghĩ của em.
 

tuananh0589

Tài xế O-H
Nguyên nhân thì em nhận định là do chất lượng lốc. Vì em vẫn làm các thao tác như thế, dùng loại dầu khác nhưng cũng chỉ đắt hơn 1 chút và vẫn là loại dầu dùng chung chứ không phải dầu theo tiêu chuẩn của lốc.
Còn hút dầu, nếu đã đổ dầu vào lốc 1 nửa rồi thì hút bên cao áp, chưa thì hút bên hạ áp. Đó là với những loại lốc kén như lốc van đuôi, hay lốc HCC. Còn các loại lốc khác thì hút bên nào cũng được. ĐÓ là suy nghĩ của em.
[MERGETIME="1402054050"][/MERGETIME]
Nguyên nhân thì em nhận định là do chất lượng lốc. Vì em vẫn làm các thao tác như thế, dùng loại dầu khác nhưng cũng chỉ đắt hơn 1 chút và vẫn là loại dầu dùng chung chứ không phải dầu theo tiêu chuẩn của lốc.
Còn hút dầu, nếu đã đổ dầu vào lốc 1 nửa rồi thì hút bên cao áp, chưa thì hút bên hạ áp. Đó là với những loại lốc kén như lốc van đuôi, hay lốc HCC. Còn các loại lốc khác thì hút bên nào cũng được. ĐÓ là suy nghĩ của em.
em thì làm như sau . hút chân không bằng cả thấp áp và hạ áp .khi cho dầu vào hệ thống thì cho bên thấp áp và hút bên cao áp.hút hết chân không thì nạp ga . không biết bạn làm như cách của bạn thì có lợi gì không nhỉ ?
 

hoanmy

Tài xế O-H
Bá cáo với các cụ là xe đã ra xưởng rồi. Mấy hôm nay nhiều việc quá em chưa lên được.
Em vệ sinh sạch sẽ lại, thay lốc khác , và 1 số thao tác phụ như cho 1 nửa dầu vào lốc và 1 nửa còn lại em hút bên cao áp (cẩn thận hơn chút). Và xe đã lạnh và không bị chết lốc nữa, cho xe chạy 5 chục km về xả thử kiểm tra dầu thì vẫn trắng tinh nguyên. Theo dõi dòng điều khiển van đuôi vẫn lên xuống bình thường
Chú lại dấu nghề roài?khai mau ra đi HỔ VỒ.Nó bị tắc do đâu.ống kém chất lượng.van tiết lưu hay tắc zàn?khai đi nhé
 

Hổ Vồ

Tài xế O-H
em thì làm như sau . hút chân không bằng cả thấp áp và hạ áp .khi cho dầu vào hệ thống thì cho bên thấp áp và hút bên cao áp.hút hết chân không thì nạp ga . không biết bạn làm như cách của bạn thì có lợi gì không nhỉ ?
Em nghĩ Nếu mình đã đổ dầu vào lốc 1 nửa rồi, lại hút bên hạ áp thì lượng dầu tại lốc sẽ lớn, với lốc loại kén như HCC chẳng hạn sẽ dễ bị phá lốc.
Chỉ là suy nghĩ thôi :D
[MERGETIME="1402126543"][/MERGETIME]
Chú lại dấu nghề roài?khai mau ra đi HỔ VỒ.Nó bị tắc do đâu.ống kém chất lượng.van tiết lưu hay tắc zàn?khai đi nhé
Em có bao giờ giấu cái gì đâu. Em vẫn vệ sinh hệ thống lại do dầu đen thôi, vẫn làm quy trình y hệt lúc xe vào xưởng và thay lốc. Chỉ có điều thay lốc đảm bảo hơn, lốc trước nó làm ăn bát nháo, phanh hãm puly còn không có a ah
 

hnbuon

Tài xế O-H
Chào các cụ! Hôm nay em gặp ca lạnh này rất khó đẻ. Hiện tượng là như sau:
Lúc đầu xe vào xưởng thì bị chết lốc em kiểm tra thì bộ đầu của nó bị vỡ phần ren gắn giữa bộ đầu với trục lốc, dầu cũng bị đen nên em báo thay lốc , giàn nóng , van tiết lưu và em vệ sinh sạch giàn lạnh, ti ô rồi lắp lên. Em châm vào hơn 200ml dầu, nạp 450g gas thì lúc đầu lạnh sâu ( áp thấp 1,8kg, áp cao 13kg) nhưng nổ 1 lúc thì áp lên 16kg thì quạt chạy tốc độ cao áp lại trở về 12-13kg (áp đo là sau giàn). Đó là nổ garanti, nhưng sau 20p, thì thử đi ga lên xem thế nào thì vừa đi ga 1 lúc thì có hiện tượng áp tăng vọt 1 phát lên 25-30kg nên em vội vàng tắt máy thì áp hồi về, lại nổ lại kiểm tra thì áp lại như lúc đầu, sau đó 1 lúc lại vọt lên 25-30kg. em tắt máy đi 1 lúc và sau đó nổ lại thì áp ổn định với áp hồi 1,6-1,8 + áp đẩy 15-16kg, và đi ga lên cũng ko thấy vọt nữa., nhưng lúc này lốc đột ngột lăn ra chết. Em kiểm tra thì vẫn là bị vỡ phần ren đó, dầu đen, sờ thân lốc và bộ đầu nóng rát. Em tháo ra thì xước hết piston rồi. Sau đó em quyết định thay lốc khác (sợ do chất lượng lốc, vì tháo ra không có phanh puly + bi đã bị thay) . EM cũng vệ sinh lại từ đầu, thay phin lọc và ráp lốc lên. Kết quả lần này nổ máy được 5p lạnh sâu, áp vẫn như lúc đầu của hiện tượng trên, và khi được tầm 10p đang lạnh em nó làm cho cái đốp ( lại vỡ tiếp phần ren), trong vòng 10p mà dầu đen như nước cống, đã đổi mùi.
Em đang chưa tìm ra chính xác nguyên nhân tại đâu, trong khi em đã kiểm tra ti ô rồi, không thấy có hiện tượng, đã thống rửa sạch rồi thế mà vẫn không được. Với áp suất 15-16kg sau giàn là cao rồi, nhưng có điều sờ vào đường cao áp sau giàn không hề thấy nóng. Em sờ giàn nóng thì phần vào giàn nóng ran, nhưng phần ra giàn thấy không nóng chút nào (ko lạnh) . Em cũng chưa hiểu rõ là do tại sao như thế.
Các cụ giúp em ca đẻ này với!

Đây là hình ảnh về phần ren mà em nói ở trên


View attachment 19754
anh ơi, anh kiểm tra đường cao áp từ lốc vào giàn lạnh chưa ạ, có thể thì thay đường ống, giàn mát
[MERGETIME="1402676712"][/MERGETIME]
Chào các cụ! Hôm nay em gặp ca lạnh này rất khó đẻ. Hiện tượng là như sau:
Lúc đầu xe vào xưởng thì bị chết lốc em kiểm tra thì bộ đầu của nó bị vỡ phần ren gắn giữa bộ đầu với trục lốc, dầu cũng bị đen nên em báo thay lốc , giàn nóng , van tiết lưu và em vệ sinh sạch giàn lạnh, ti ô rồi lắp lên. Em châm vào hơn 200ml dầu, nạp 450g gas thì lúc đầu lạnh sâu ( áp thấp 1,8kg, áp cao 13kg) nhưng nổ 1 lúc thì áp lên 16kg thì quạt chạy tốc độ cao áp lại trở về 12-13kg (áp đo là sau giàn). Đó là nổ garanti, nhưng sau 20p, thì thử đi ga lên xem thế nào thì vừa đi ga 1 lúc thì có hiện tượng áp tăng vọt 1 phát lên 25-30kg nên em vội vàng tắt máy thì áp hồi về, lại nổ lại kiểm tra thì áp lại như lúc đầu, sau đó 1 lúc lại vọt lên 25-30kg. em tắt máy đi 1 lúc và sau đó nổ lại thì áp ổn định với áp hồi 1,6-1,8 + áp đẩy 15-16kg, và đi ga lên cũng ko thấy vọt nữa., nhưng lúc này lốc đột ngột lăn ra chết. Em kiểm tra thì vẫn là bị vỡ phần ren đó, dầu đen, sờ thân lốc và bộ đầu nóng rát. Em tháo ra thì xước hết piston rồi. Sau đó em quyết định thay lốc khác (sợ do chất lượng lốc, vì tháo ra không có phanh puly + bi đã bị thay) . EM cũng vệ sinh lại từ đầu, thay phin lọc và ráp lốc lên. Kết quả lần này nổ máy được 5p lạnh sâu, áp vẫn như lúc đầu của hiện tượng trên, và khi được tầm 10p đang lạnh em nó làm cho cái đốp ( lại vỡ tiếp phần ren), trong vòng 10p mà dầu đen như nước cống, đã đổi mùi.
Em đang chưa tìm ra chính xác nguyên nhân tại đâu, trong khi em đã kiểm tra ti ô rồi, không thấy có hiện tượng, đã thống rửa sạch rồi thế mà vẫn không được. Với áp suất 15-16kg sau giàn là cao rồi, nhưng có điều sờ vào đường cao áp sau giàn không hề thấy nóng. Em sờ giàn nóng thì phần vào giàn nóng ran, nhưng phần ra giàn thấy không nóng chút nào (ko lạnh) . Em cũng chưa hiểu rõ là do tại sao như thế.
Các cụ giúp em ca đẻ này với!

Đây là hình ảnh về phần ren mà em nói ở trên


View attachment 19754
  1. một trong những nguyên nhân làm cho áp suất bên áp cao tăng cao là do trong hệ thống có không khí.
  2. hoặc do hệ thống bị tắc
[MERGETIME="1402676722"][/MERGETIME]
Chào các cụ! Hôm nay em gặp ca lạnh này rất khó đẻ. Hiện tượng là như sau:
Lúc đầu xe vào xưởng thì bị chết lốc em kiểm tra thì bộ đầu của nó bị vỡ phần ren gắn giữa bộ đầu với trục lốc, dầu cũng bị đen nên em báo thay lốc , giàn nóng , van tiết lưu và em vệ sinh sạch giàn lạnh, ti ô rồi lắp lên. Em châm vào hơn 200ml dầu, nạp 450g gas thì lúc đầu lạnh sâu ( áp thấp 1,8kg, áp cao 13kg) nhưng nổ 1 lúc thì áp lên 16kg thì quạt chạy tốc độ cao áp lại trở về 12-13kg (áp đo là sau giàn). Đó là nổ garanti, nhưng sau 20p, thì thử đi ga lên xem thế nào thì vừa đi ga 1 lúc thì có hiện tượng áp tăng vọt 1 phát lên 25-30kg nên em vội vàng tắt máy thì áp hồi về, lại nổ lại kiểm tra thì áp lại như lúc đầu, sau đó 1 lúc lại vọt lên 25-30kg. em tắt máy đi 1 lúc và sau đó nổ lại thì áp ổn định với áp hồi 1,6-1,8 + áp đẩy 15-16kg, và đi ga lên cũng ko thấy vọt nữa., nhưng lúc này lốc đột ngột lăn ra chết. Em kiểm tra thì vẫn là bị vỡ phần ren đó, dầu đen, sờ thân lốc và bộ đầu nóng rát. Em tháo ra thì xước hết piston rồi. Sau đó em quyết định thay lốc khác (sợ do chất lượng lốc, vì tháo ra không có phanh puly + bi đã bị thay) . EM cũng vệ sinh lại từ đầu, thay phin lọc và ráp lốc lên. Kết quả lần này nổ máy được 5p lạnh sâu, áp vẫn như lúc đầu của hiện tượng trên, và khi được tầm 10p đang lạnh em nó làm cho cái đốp ( lại vỡ tiếp phần ren), trong vòng 10p mà dầu đen như nước cống, đã đổi mùi.
Em đang chưa tìm ra chính xác nguyên nhân tại đâu, trong khi em đã kiểm tra ti ô rồi, không thấy có hiện tượng, đã thống rửa sạch rồi thế mà vẫn không được. Với áp suất 15-16kg sau giàn là cao rồi, nhưng có điều sờ vào đường cao áp sau giàn không hề thấy nóng. Em sờ giàn nóng thì phần vào giàn nóng ran, nhưng phần ra giàn thấy không nóng chút nào (ko lạnh) . Em cũng chưa hiểu rõ là do tại sao như thế.
Các cụ giúp em ca đẻ này với!

Đây là hình ảnh về phần ren mà em nói ở trên


View attachment 19754
  1. một trong những nguyên nhân làm cho áp suất bên áp cao tăng cao là do trong hệ thống có không khí.
  2. hoặc do hệ thống bị tắc
[MERGETIME="1402676763"][/MERGETIME]
Chào các cụ! Hôm nay em gặp ca lạnh này rất khó đẻ. Hiện tượng là như sau:
Lúc đầu xe vào xưởng thì bị chết lốc em kiểm tra thì bộ đầu của nó bị vỡ phần ren gắn giữa bộ đầu với trục lốc, dầu cũng bị đen nên em báo thay lốc , giàn nóng , van tiết lưu và em vệ sinh sạch giàn lạnh, ti ô rồi lắp lên. Em châm vào hơn 200ml dầu, nạp 450g gas thì lúc đầu lạnh sâu ( áp thấp 1,8kg, áp cao 13kg) nhưng nổ 1 lúc thì áp lên 16kg thì quạt chạy tốc độ cao áp lại trở về 12-13kg (áp đo là sau giàn). Đó là nổ garanti, nhưng sau 20p, thì thử đi ga lên xem thế nào thì vừa đi ga 1 lúc thì có hiện tượng áp tăng vọt 1 phát lên 25-30kg nên em vội vàng tắt máy thì áp hồi về, lại nổ lại kiểm tra thì áp lại như lúc đầu, sau đó 1 lúc lại vọt lên 25-30kg. em tắt máy đi 1 lúc và sau đó nổ lại thì áp ổn định với áp hồi 1,6-1,8 + áp đẩy 15-16kg, và đi ga lên cũng ko thấy vọt nữa., nhưng lúc này lốc đột ngột lăn ra chết. Em kiểm tra thì vẫn là bị vỡ phần ren đó, dầu đen, sờ thân lốc và bộ đầu nóng rát. Em tháo ra thì xước hết piston rồi. Sau đó em quyết định thay lốc khác (sợ do chất lượng lốc, vì tháo ra không có phanh puly + bi đã bị thay) . EM cũng vệ sinh lại từ đầu, thay phin lọc và ráp lốc lên. Kết quả lần này nổ máy được 5p lạnh sâu, áp vẫn như lúc đầu của hiện tượng trên, và khi được tầm 10p đang lạnh em nó làm cho cái đốp ( lại vỡ tiếp phần ren), trong vòng 10p mà dầu đen như nước cống, đã đổi mùi.
Em đang chưa tìm ra chính xác nguyên nhân tại đâu, trong khi em đã kiểm tra ti ô rồi, không thấy có hiện tượng, đã thống rửa sạch rồi thế mà vẫn không được. Với áp suất 15-16kg sau giàn là cao rồi, nhưng có điều sờ vào đường cao áp sau giàn không hề thấy nóng. Em sờ giàn nóng thì phần vào giàn nóng ran, nhưng phần ra giàn thấy không nóng chút nào (ko lạnh) . Em cũng chưa hiểu rõ là do tại sao như thế.
Các cụ giúp em ca đẻ này với!

Đây là hình ảnh về phần ren mà em nói ở trên


View attachment 19754
  1. một trong những nguyên nhân làm cho áp suất bên áp cao tăng cao là do trong hệ thống có không khí.
  2. Chào các cụ! Hôm nay em gặp ca lạnh này rất khó đẻ. Hiện tượng là như sau:
    Lúc đầu xe vào xưởng thì bị chết lốc em kiểm tra thì bộ đầu của nó bị vỡ phần ren gắn giữa bộ đầu với trục lốc, dầu cũng bị đen nên em báo thay lốc , giàn nóng , van tiết lưu và em vệ sinh sạch giàn lạnh, ti ô rồi lắp lên. Em châm vào hơn 200ml dầu, nạp 450g gas thì lúc đầu lạnh sâu ( áp thấp 1,8kg, áp cao 13kg) nhưng nổ 1 lúc thì áp lên 16kg thì quạt chạy tốc độ cao áp lại trở về 12-13kg (áp đo là sau giàn). Đó là nổ garanti, nhưng sau 20p, thì thử đi ga lên xem thế nào thì vừa đi ga 1 lúc thì có hiện tượng áp tăng vọt 1 phát lên 25-30kg nên em vội vàng tắt máy thì áp hồi về, lại nổ lại kiểm tra thì áp lại như lúc đầu, sau đó 1 lúc lại vọt lên 25-30kg. em tắt máy đi 1 lúc và sau đó nổ lại thì áp ổn định với áp hồi 1,6-1,8 + áp đẩy 15-16kg, và đi ga lên cũng ko thấy vọt nữa., nhưng lúc này lốc đột ngột lăn ra chết. Em kiểm tra thì vẫn là bị vỡ phần ren đó, dầu đen, sờ thân lốc và bộ đầu nóng rát. Em tháo ra thì xước hết piston rồi. Sau đó em quyết định thay lốc khác (sợ do chất lượng lốc, vì tháo ra không có phanh puly + bi đã bị thay) . EM cũng vệ sinh lại từ đầu, thay phin lọc và ráp lốc lên. Kết quả lần này nổ máy được 5p lạnh sâu, áp vẫn như lúc đầu của hiện tượng trên, và khi được tầm 10p đang lạnh em nó làm cho cái đốp ( lại vỡ tiếp phần ren), trong vòng 10p mà dầu đen như nước cống, đã đổi mùi.
    Em đang chưa tìm ra chính xác nguyên nhân tại đâu, trong khi em đã kiểm tra ti ô rồi, không thấy có hiện tượng, đã thống rửa sạch rồi thế mà vẫn không được. Với áp suất 15-16kg sau giàn là cao rồi, nhưng có điều sờ vào đường cao áp sau giàn không hề thấy nóng. Em sờ giàn nóng thì phần vào giàn nóng ran, nhưng phần ra giàn thấy không nóng chút nào (ko lạnh) . Em cũng chưa hiểu rõ là do tại sao như thế.
    Các cụ giúp em ca đẻ này với!

    Đây là hình ảnh về phần ren mà em nói ở trên


    View attachment 19754
  3. một trong những nguyên nhân làm cho áp suất bên áp cao tăng cao là do trong hệ thống có không khí.

  4. hoặc do hệ thống bị tăc
 

hihihaha

Tài xế O-H
có chút ý kiến nhỏ có gì không đúng mong học hỏi
m` nghĩ nguyên nhân ở cảm biến dàn lạnh không ổn làm cho hệ thống lạnh quá sâu như cụ nói gây ra đóng băng ở van tiết lưu hoặc trong dàn lạnh nên dẫn đến như vậy.
có gì mới chủ thớt cập nhật cho ae học hỏi thêm
 

AntjGjrl

Tài xế O-H
Suy đoán tí :D

Nếu đổ lỗi tại lốc thì cũng chưa hẳn đã đúng, vì hiện tượng lúc xe vào xưởng đã bị như thế.
Nguyên nhân có thể do đường điện xuống van đuôi bị chạm chập đâu đó cho nên mới có hiện tượng áp tăng đột ngột. Sau bao ngày loay hoay vớ vẩn nó lại hở ra va ngon lành như cũ.
Và nếu đúng như thế thì sớm muộn cũng sẽ xảy ra hiện tượng trên nếu không xử lý triệt để.
 

Vuongdenso

Tài xế O-H
Đối với Toyota dùng lốc Denso đĩa lắc có van đuôi, nó không dùng ly hợp từ, đối với kiểu lốc này để tránh việc bị bó lốc gây đứt dây đai thì đầu puly họ dùng cơ cấu khớp tự vỡ khi lốc bị bó. Đối với trường hợp này, chắc chắn lốc bị bó, vì sao thì không rõ cụ ạ.
:) chuẩn luôn bác ạ,với lốc denso đời này không dùng li hợp từ, trường hợp bị vỡ này là bình thường khi lốc bị bó cứng,khớp sẽ tự vỡ
[MERGETIME="1405570882"][/MERGETIME]
Dầu lạnh của nó chuẩn 46 nhưng em dùng loại 100. tuy nhiên loại 100 vẫn nằm ở mức độ cho phép vì nó là loại chung chung. Xe khác em làm rồi, vẫn loại dầu đó nhưng không sao. Còn gas thì là dupont xịn nên cũng yên tâm mà cụ
[MERGETIME="1401636646"][/MERGETIME]
Mà cụ có biết xe này cho bao nhiêu dầu thì đủ không ạ? EM đang băn khoăn 1 chút chỗ này
lốc camry 2007 của bác là lốc 6SEU16C thì lượng dầu máy nén khuyến cáo là 130cc bác nhé
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên