Đang tải...

Chúc ngày mới an lành và hạnh phúc!

"Nếu bạn không từ bỏ, bạn vẫn sẽ còn một cơ hội. Nếu bạn quá nhỏ bé, bạn hãy sử dụng sức mạnh của trí óc, thay vì thể lực." Jack Ma

Toyota / Lexus Camry 2000 lỗi tự tăng ga khi về số N

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi Manitou, 10/9/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Manitou
    Offline

    Manitou Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/3/11
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    397 lít xăng
    Chào các cụ,

    Không hiểu sao con Camry 2000 nhà em bị hiện tượng lâu lâu trả số về mo (N) là động cơ tự động tăng ga lên trên 2000v/p, khi vào số thì hết bị. Nhà em có mang ra hãng kiểm tra nhưng họ bó tay các cụ ạ.

    Mong các cụ nào có kinh nghiệm về pan này xin chỉ giúp em với ạ. Em cảm ơn nhiều!
     

    Bài viết khác:

  2. giacvecad
    Offline

    giacvecad Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/9/11
    Số km:
    278
    Được đổ xăng:
    223
    Xăng:
    2,362 lít xăng
    Lâu lâu nó mới bị. Vậy khi nó lên 2000 thì bao lâu nó xuống bác! còn nó hay bị vào lúc nào, máy nguội hay máy nóng?! mà bác ở đâu nhỉ?
     
  3. Manitou
    Offline

    Manitou Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/3/11
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    397 lít xăng
    Khi nó lên trên 2000 thì nó không xuống nữa bác ạ, em vào số lại rồi nhả côn thì nó mới giảm xuống đúng tốc độ của nó. Thường là chạy nóng máy rồi nó mới bị bác.
    Em ở Vũng Tàu
     
  4. Manitou
    Offline

    Manitou Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/3/11
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    397 lít xăng
    Em xin thêm 1 thông tin nữa là cái đồng hồ báo nhiệt độ nước làm mát nó không lên kim,khi nào chạy đường đèo thì nó mới nhích lên 1 nửa. Không biết có phải do lỗi cảm biến nhiệt độ này làm ảnh hưởng tới tốc độ động cơ không.
     
  5. giacvecad
    Offline

    giacvecad Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/9/11
    Số km:
    278
    Được đổ xăng:
    223
    Xăng:
    2,362 lít xăng
    Đó vẫn có thể là nguyên nhân! mà sao hãng kiểm tra không xử lý cái lỗi kim nhiệt đó bác! bác vào Toyota Vũng Tàu hở?
     
  6. thinhpto
    Offline

    thinhpto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/5/12
    Số km:
    495
    Được đổ xăng:
    355
    Xăng:
    674 lít xăng
    cái này do lỗi cảm biến hoặc bỏ van hằng nhiệt
     
    Đã được đổ xăng bởi dreammed.
  7. nguyenhaninh
    Offline

    nguyenhaninh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/9/16
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    14
    Xăng:
    433 lít xăng
    thay hong ga di bác tien thể kiêm tra cai van mot chiều ơ chên nap máy xem co tác ko
     
  8. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,044
    Được đổ xăng:
    20,454
    Xăng:
    166,751 lít xăng
    Khả năng cao là van hằng nhiệt và van không tải không ổn rồi. Bác xét kỹ 2 thằng này đã
     
  9. ga_auto37
    Offline

    ga_auto37 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,001
    Được đổ xăng:
    1,191
    Xăng:
    4,420 lít xăng
    Theo tôi bác nên xem lại công tắc vị trí đi số trên cần số ạ..
     
  10. quangvinh1991
    Offline

    quangvinh1991 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/8/14
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    130
    Xăng:
    3,247 lít xăng
    chủ thớt đâu rồi ko biết? cụ kiểm tra lại hệ thống làm mát kỹ đi cụ. E cũng bị 1 con Fiat Siena, có tình trạng giống cụ al!
     
  11. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,044
    Được đổ xăng:
    20,454
    Xăng:
    166,751 lít xăng
    Xe của bác cuối cùng tìm được nguyên nhân không?
     
  12. Manitou
    Offline

    Manitou Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/3/11
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    397 lít xăng
    Xin lỗi các cụ mấy hôm rồi em bận quá không lên diễn đàn được. Hôm rồi em có tháo 2 cái cảm biến nhiệt độ nước ra kiểm tra (hình đính kèm), sau khi ngâm vào nước nóng và đo điện trở thì 2 em cảm biến vẫn còn tốt, đo điện thì vẫn có áp cấp vào 2 cảm biến nhưng khi em cho dây nguồn của cảm biến( loại 1 dây) chạm vào mát thì kim đồng hồ báo nhiệt độ nước chỉ nhích lên có 1 tí. Như vậy là cái đồng hồ báo nhiệt độ đã bị hư. Tuy nhiện em có đọc trên diễn đàn là cái cảm biến loại 2 dây mới là cảm biến đưa tín hiệu về cho ecu xử lý, mà em này vẫn còn tốt nên nguyên nhân làm tăng ga có lẽ là do cái khác.

    IMG_1148.JPG
     
  13. Manitou
    Offline

    Manitou Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/3/11
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    397 lít xăng
    Vậy xe của bác đã bị gì thế
     
  14. Manitou
    Offline

    Manitou Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/3/11
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    397 lít xăng
    Em cũng chưa hiểu sao lại phải xem lại công tắc này vậy bác, xe em chỉ lâu lâu mới bị thôi ạ, nếu công tắc bị lỗi thì em nghĩ nó sẽ bị ngay chứ không phải lâu lâu mới bị. Em ít kinh nghiệm nên nghĩ vậy, mong bác chỉ giáo thêm
     
  15. Manitou
    Offline

    Manitou Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/3/11
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    397 lít xăng
    Bác có thể nói rõ hơn mình xét 2 thằng này như thế nào được không bác
     
  16. Manitou
    Offline

    Manitou Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/3/11
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    397 lít xăng
    Em chưa hiểu ý của bác cho lắm, chắc tai bác viết không dấu nên em không hiểu
     
  17. Manitou
    Offline

    Manitou Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/3/11
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    397 lít xăng
    Hãng nói cái đồng hồ báo không lên vẫn không ảnh hưởng gì đến lỗi này bác à
     
  18. vantrung178
    Offline

    vantrung178 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,012
    Được đổ xăng:
    562
    Xăng:
    1,788 lít xăng
    con này theo tôi bác cứ kiểm tra lại kỹ cái van không tải
     
  19. tailieusuachua
    Offline

    tailieusuachua Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/4/13
    Số km:
    322
    Được đổ xăng:
    460
    Xăng:
    3,080 lít xăng
    bác mang vào hãng nào mà bó tay vậy bác?em nghĩ chắc người ta cũng tư vấn cho mình theo phương pháp cuốn chiếu chứ ạ? chứ hiện tại xe mình khi vào hãng nó còn có hiện tượng đó nữa ko? còn theo em vào hãng mà chỉ nghe theo lời mô tả của khách hàng mà ktv phán như trên này thì chắc cái hãng đó cùi bắp lắm nên bác cũng đừng trách làm gì?hiện tại theo em biết ở hãng làm việc theo quy trình khi xác định được triệu chứng thì mới tìm được nguyên nhân,còn nếu ko có được triệu chứng thì hầu như họ đều bó tay cả? họ làm việc không dựa theo sự mô tả của khách hàng,mà những lời mô tả đó chỉ là y kiến tham khảo sơ bộ ko quyết định được tính chất của sự việc.
     
  20. quangvinh1991
    Offline

    quangvinh1991 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/8/14
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    130
    Xăng:
    3,247 lít xăng
    Xe của e thì tìm ra được cụ al. Nó bị quạt làm mát.
    số là xe thì cũ rồi, hệ thống điều khiển quạt ko còn chế độ nhanh chậm gì nữa hết nên thợ điện đấu quạt trực tiếp, lấy lửa IG của hệ thống nâng hạ kính, quạt chạy tốc độ cao suốt, gắn cầu chì 30A, ko đứt cầu chì mà cháy dây điện. Quạt ko chạy, nhiệt độ nước lên cao là tua máy giựt lên 2000-3000 liên tục, ko hạ xuống được.Nếu mà hệ thống làm mát Ok thì kiểm tra phần ga đi chủ thớt!
     
    Đã được đổ xăng bởi maianhdoanPetrolimex-vn.

Chia sẻ trang này