camry 2003 VN máy nổ rung

tuandienvbhp
Bình luận: 27Lượt xem: 2,942

TRAIMIENTRUNG

Tài xế O-H
nổ rung giật thì sao phải cẩu máy hả cụ . cụ kiểm tra lại đi nếu điện vẫn đầy đủ thì cụ đổi bobin sau đó rút từng bô bin 1 xem . với kim phun cũng vậy . và 1 khả năng rất cao là chết bu gi cụ nhé
 

tuandienvbhp

Tài xế O-H
nổ rung giật thì sao phải cẩu máy hả cụ . cụ kiểm tra lại đi nếu điện vẫn đầy đủ thì cụ đổi bobin sau đó rút từng bô bin 1 xem . với kim phun cũng vậy . và 1 khả năng rất cao là chết bu gi cụ nhé
cụ phải đọc hết các bài viết và trả lời kết quả của lên cho anh em đã chứ, em đã bổ máy ra và phát hiện ra bênh rồi cụ ạ
cụ có thể dọc hết các bài viết trên
 

xebo

Tài xế O-H
cụ bảo cụ tìm ra nguyên nhân là cong xu páp hút với các bạc bị cháy,bạc bị cháy thì k thể bỏ máy rồi,nếu cong xu páp thì chắ chắn k bao giờ đủ áp,cong ít thì hở it,cong nhiều thì hở nhiều,e k biết nó cong tới mức naog để k thể nổ nôi máy số 3 hả cụ.cụ dăng cái hình cho anh e xem với,chứ e chưa thểlií dải nổi triệu trứng với kết quả bệnh tật xe này của cụ nó lien quan như têế nào với nhau
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
èo thế mà lúc đầu cụ bảo là đo hơi 4 máy đều ngon rồi
Thực ra, nếu xuppap bị rò thì vẫn có thể áp vẫn đủ trong tiêu chuẩn vì khi thử, máy quay tương đối nhanh. Thông thường, ta chỉ kiểm tra áp suất buồng đốt chứ không kiểm tra độ kín buồng đốt. Áp suất khoảng 10 đến 15 kg/cm2 (ai cũng biết cả), nhưng bác chủ chỉ nói là tốt, chứ không cụ thể, vì vậy cũng không đoán được sự chênh lệch áp suất các máy. Lỗi kiểm tra này gặp cũng nhiều mà
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên