Đang tải...

Toyota / Lexus Camry 3.0 V6 2002 vào D đễ ralenti xe không chạy

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi trungauto, 25/6/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. trungauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/09
    Số km:
    296
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    51
    Xăng:
    67 lít xăng
    Các bác giúp em ca này. Em có chiếc Camry V6 3.0 2002 khi vào số D đễ ralenti xe ko lăn bánh (ko có sức rướn gì cả), đạp ga lên thì chạy bình thường. Em kiểm tra thì nhớt đủ, đẹp ko có mạc gì cả nên em nghi là biến mô có vấn đề hoặc mấy lá côn mòn thì có hiện tượng này ko các bác???
     
    Đã được đổ xăng bởi tranlong1989.
  2. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    18,219
    Được đổ xăng:
    13,109
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    121,981 lít xăng
    - Lúc ở N,P thì tua máy bao nhiêu?
    - Lúc ở D thì tua máy bao nhiêu?
    - Tua máy bao nhiêu thì xe bắt đầu chạy?
     
    Đã được đổ xăng bởi trungauto, tranlong1989DVBDB .
  3. tranlong1989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/12/12
    Số km:
    405
    Được đổ xăng:
    280
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,568 lít xăng
    Cụ chuyển vào số R thì xe có chạy được không hay chỉ mỗi số D thui ak.
     
    Đã được đổ xăng bởi trungauto.
  4. nguyendatkiaq10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    66
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,049 lít xăng
    Cụ cho ít thông tin nữa đi để anh em chém. Đừng mang con bỏ chợ thế chứ.
     
    Đã được đổ xăng bởi trungauto.
  5. trungauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/09
    Số km:
    296
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    51
    Xăng:
    67 lít xăng
    #5 trungauto, 26/6/15
    Chỉnh sửa cuối: 26/6/15
    Lúc N, P thì tour 800 vào D thì nó vẩn vậy bác ợ. Phải lên hơn 1000 nó mới chịu bò đi. Máy thì rất êm, mạnh nên vấn đề chỉ ở hộp số thui. Chuyễn số cũng bình thường chỉ lổi duy nhất là dừng đèn đỏ mà buông chân phanh thì nó ko bò lếch gì cả.
     
  6. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,864
    Được đổ xăng:
    1,125
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    10,209 lít xăng
    Hạ hộp số kiểm tra đi bạn,mình nghĩ bộ biến mô,bố đĩa côn có vấn đề rồi,tiện thể làm vệ sinh mạch tổ ông luôn,kiểm tra sin,phốt
     
    Đã được đổ xăng bởi trungauto.
  7. khongsaurang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/15
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    212 lít xăng
    có bác nào thắc mắc về hộp số tự động thì liên hệ nhà em nhé.nhà em chuyên hộp số tự động và hộp đen
    SĐT:0904889858
    Gara Thành Công (HN) Ngõ 165 xuân thủy kéo dài nhé.
    [MERGETIME="1435331415"][/MERGETIME]
    có bác nào thắc mắc về hộp số tự động thì liên hệ nhà em nhé.nhà em chuyên hộp số tự động và hộp đen
    SĐT:0904889858
    Gara Thành Công (HN) Ngõ 165 xuân thủy kéo dài nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi trungautothanhtps.
  8. thanhco1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,304
    Được đổ xăng:
    2,075
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    7,221 lít xăng
    Từ từ hạ số cụ. Cài D đèn phanh có sáng không?
     
    Đã được đổ xăng bởi trungautothanhtps.
  9. thanhtps
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/14
    Số km:
    240
    Được đổ xăng:
    133
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,894 lít xăng
    Em nghĩ cụ nên đem ra gara kt rồi tính tiếp ạ
     
  10. trungauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/09
    Số km:
    296
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    51
    Xăng:
    67 lít xăng
    Gãi D đèn phanh không sáng cụ ạ. Dòng xe này mình đo áp suất dầu ở chỗ nào các bác. Em thì chỉ nghĩ là biến mô hay là bơm yêu thôi.
     
  11. thanhco1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,304
    Được đổ xăng:
    2,075
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    7,221 lít xăng
    Cụ phân vùng em nó là yếu máy hay hộp số hoặc bó phanh. (chỉ có 3 thứ này khiến xe cụ không có sức rướn)

    Coi như là máy khỏe nhé (vòng tua ổn định)
    Vậy cụ cài số tay nó có phóng không? Cài số lùi có cần đạp ga không?
    Khi chạy được khoảng 100m rồi, cụ đạp 2500v/phút tương ứng với tốc độ là bao nhiêu?
    Chắc chắn là không bó phanh?
     
  12. trungauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/09
    Số km:
    296
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    51
    Xăng:
    67 lít xăng
    Phanh không bó, máy rất mạnh( bật máy lạnh êm ru 800). Gài số thì xe rướn rất nhẹ, nếu đường bằng thì rướn đi được còn hơi dốc thì nó ngừng luôn( dốc wá thì nó tuộc). Bắt số thì rất ngọt cụ ah, hơn 2000 thì nó chuyễn số rùi.
     
  13. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    993
    Được đổ xăng:
    1,026
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,746 lít xăng
    Vậy bác có thể chỉ cho ae biết cách kiểm tra biến mô như thế nào là kém,như thế nào là hỏng đk k ah.e cảm ơn
     
    Đã được đổ xăng bởi trungauto.
  14. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,864
    Được đổ xăng:
    1,125
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    10,209 lít xăng
    - Lắp thiết bị chuyên dùng vào vòng trong của khớp 1 chiều,sao cho nó nằm trong vấu của moayơ biến mô và vành ngoài của khớp 1 chiều,đặt biến mô đứng và ta quay sst,quay theo chiều kim đồng hồ nhẹ nhàng là tốt,quay ngược kim động hồ thì nó khóa lại là tốt,CÒN ngược lại thì hỏng
    - nếu biến mô kém:Tacó thể nghe biến mô kêu o o khi dừng,vị trí số trung gian >N
     
    Đã được đổ xăng bởi trungautoFerrari599.
  15. thanhco1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,304
    Được đổ xăng:
    2,075
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    7,221 lít xăng
    Có lẽ cụ phải xem lại ECM, hệ thống điện số thôi. Em không dám chắc lắm liên quan đến cơ
     
  16. DVBDB
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    611
    Được đổ xăng:
    787
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    3,353 lít xăng
    ECM hoặc điện số lỗi thì có báo đèn kèm theo không bác ?
     
    Đã được đổ xăng bởi trungauto.
  17. thanhco1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,304
    Được đổ xăng:
    2,075
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    7,221 lít xăng
    Rất nhiều trường hợp không báo lỗi hoặc cụ không tái tạo được lỗi cụ ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi trungautoDVBDB.
  18. trungauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/09
    Số km:
    296
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    51
    Xăng:
    67 lít xăng
    Em đang theo dõi nên chưa dám tháo vì hạ hộp số thì phải hạ máy. Để chủ xe đi thời gian nữa xem sao rồi tính tiếp.
     
  19. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    18,219
    Được đổ xăng:
    13,109
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    121,981 lít xăng
    Hạ máy con này cũng không khó, bác ạ. Theo tôi, nó bị hỏng hộp số rồi
     
  20. quanglongck
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/11
    Số km:
    275
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Xăng:
    405 lít xăng
    Cụ kiểm tra tốc độ vòng tua máy khi không đạp ga là bao nhiêu nếu thấp hơn so với tốc độ quy định có thể điều chỉnh tăng lên xem máy chạy không, nếu không chạy kiểm tra phần biến mô mạch điều khiển thủy lực
     

Chia sẻ trang này

×