camry 3.5v6 2010 lốc đóng đá.

nguyenkhoapt90
Bình luận: 30Lượt xem: 2,860

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
[MERGETIME="1428243358"][/MERGETIME]

nhưng trước vẫn bình thường ạ,sau khi chết lốc vào e thay e kiểm tra thì thấy lốc khong ngắt,hện thống e đã vệ sinh sạch lắm rồi ạ,
e xin nhắc lại vụ e lăng mất tích luôn ạ,kệ vậy đi ko sửa nữa ạ,
- Vụ lăng nào bác nhỉ?
- Bác hãy xem lại áp suất gaz và vấn đề thiếu nhiệt cho giàn lạnh
- Lượng gaz nạp bao nhiêu?
- Bác đừng quên van tiết lưu nhé. Nếu là tôi thì vệ sinh giàn lạnh và thay van tiết lưu luôn
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Bác cho e hỏi là cái van này khác nhau ở đâu thế...đã có van hít rồi còn cần cái van đuôi lốc làm gì vậy bác..?
[MERGETIME="1428309221"][/MERGETIME]

Nhiệt đọ giàn lạnh mà thấp thế cơ à bác..?
- Côn từ làm nhiệm vụ đóng- cắt máy nén với động cơ
- Van đuôi lốc dùng để điều khiển lượng gaz bơm ra hệ thống
 

nguyenkhoapt90

Tài xế O-H
dạ bẩm các cụ hôm nay e đã làm xong rồi ạ,
e đã thay con cảm biến dàn lạnh luôn,
cảm ơn các cụ đã nhiệt tình chỉ bảo ạ,


THOSUAXEOTOHUI
[MERGETIME="1428319685"][/MERGETIME]
- Côn từ làm nhiệm vụ đóng- cắt máy nén với động cơ
- Van đuôi lốc dùng để điều khiển lượng gaz bơm ra hệ thống
con lăng đời 2014 mà đóng lốc muộn ý cụ,báo lỗi lướng gió đầu vào,
cụ bảo nhà e vệ sinh lọc gió ấy ạ,hôm đến e có vệ sinh lọc gió nhưng không đc
bảo không phải làm vấn đề đó nữa,vì nó vẫn hoạt động bình thường chỉ đóng muộn 1 chút thôi,
lên chủ xe không làm nữa ạ,
[MERGETIME="1428319746"][/MERGETIME]
- Côn từ làm nhiệm vụ đóng- cắt máy nén với động cơ
- Van đuôi lốc dùng để điều khiển lượng gaz bơm ra hệ thống
con lăng đời 2014 mà đóng lốc muộn ý cụ,báo lỗi lướng gió đầu vào,
cụ bảo nhà e vệ sinh lọc gió ấy ạ,hôm đến e có vệ sinh lọc gió nhưng không đc
Cái này em nghĩ nên tháo giàn lạnh vệ sinh rồi thay van tiết lưu và lọc gá luôn. xong sạc gas xem sao? nếu đóng ngắt bình thường thì ok còn nếu không ngắt thì đấu nối tiếp cái role ngắt lạnh như bác garaauotoqungphuc nói ấy. rồi dùng cái đồng hồ đo nhiệt cho vào cửa gió rồi chỉnh cho ngắt tối ưu nhất.

bảo không phải làm vấn đề đó nữa,vì nó vẫn hoạt động bình thường chỉ đóng muộn 1 chút thôi,
lên chủ xe không làm nữa ạ,

hôm e thay lốc e có vệ sinh hết hệ thống cụ ạ,
 

antrungan

Tài xế O-H
hôm nay e lại quên không kiểm tra cái van đít lốc,lên đang do dự phần đó nữa thôi,
còn đặt nhiệt độ thì e chịu thôi ạ,cái đó chắc phải về hãng thôi ạ,
[MERGETIME="1428242083"][/MERGETIME]

dạ đúng là tản nhiệt không kịp,như vậy thì hệ thống rất lạnh,nếu lạnh như vậy rồi thihoojp phải ngắt lốc chứ cụ,
e check rồi hệ thống không báo lỗi,
thế mới khó cho nhà e cụ ạ.
[MERGETIME="1428242205"][/MERGETIME]

dạ đúng là tản nhiệt không kịp,như vậy thì hệ thống rất lạnh,nếu lạnh như vậy rồi thihoojp phải ngắt lốc chứ cụ,
e check rồi hệ thống không báo lỗi,
thế mới khó cho nhà e cụ ạ.

chế thêm role thì dòng này cảm biến 2 dây cụ nhé,
mà e cũng chưa chế role cho dòng này,cụ có cao kiến gì chỉ giúp nhà e với ạ,
Chế rơle thì cụ vào tìm đọc bài cảm biến nhiệt độ trên xe camry của em post rùi đó. Đọc kỹ rùi hãy chế nhé
[MERGETIME="1428373987"][/MERGETIME]
 

p.hung

Tài xế O-H
thui bác ạ căn bệnh này của bác có nhiều chiều hướng nhưng để nhanh nhất cho lần sau là bác cắt 1 dây của cảm biến dàn lạnh ra và đấu con rơ le ngắt lạnh nối tiêp vào là ok ngon bổ rẻ.
 

manhquang0902

Tài xế O-H
Bác nạp bao nhiêu gaz, áp suất thế nào? Tôi cho răng giàn lạnh bị bẩn, van tiết lưu mở lớn
Van tiết lưu mở lớn thi cũng không có hiện tượng nhiệt độ xuống sâu như vậy nha bac, giàn lạnh nếu qúa bẩn gió thổi qua ko dc thi mới có hiện tượng nhiệt độ xuống quá sâu nhưng ko ngắt nếu gió vẫn thổi qua giàn lạnh thi cảm biến lạnh vẫn nhận dc độ lạnh mà ko chịu ngắt, bác xem lại đi nhé
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên