Đang tải...

Thảo luận Camry đề dai khó nổ

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi phuctran276, 29/3/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phuctran276
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/10
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Xăng:
    402 lít xăng
    #1 phuctran276, 29/3/15
    Chỉnh sửa cuối: 13/4/15
    Xe em camry 20.e đài loan bị bệnh sau:
    Vào buổi sáng hoặc khi máy nguội đề nổ phải 3s mới nổ
    Khi máy nóng đề nhẹ phát nổ luôn
    Các cụ tư vấn giúp em ạ
    .....................Update................
    Báo cáo các cụ chủ nhật vừa qua em đã đem xe đi thay 4 quả buji, thay lọc xăng và kết quả đã khỏi hẳn bệnh đề dai. Cũng may là trị đc bệnh nhờ thay mấy cái đơn giản chứ ko bị nghiêm trọng hơn.
    Em cám ơn tất cả các cụ đã nhiệt tình tư vấn, chúc diễn đàn ngày một phát triển!
     
    Đã được đổ xăng bởi hoadt, big.carstranlong1989 .
  2. nguyenkhoapt90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/2/14
    Số km:
    414
    Được đổ xăng:
    348
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,585 lít xăng
    xe cụ khi đã nổ thì đề rất dễ đúng ko ạ?
    nhưng để nâu hoặc qua đêm đề dai đúng ko ạ?
    cụ kiểm tra lại áp xăng nhé,

    THOSUAXEOTOHUI
     
    Đã được đổ xăng bởi 0979422204trinhvannam.
  3. mcloren007
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/10
    Số km:
    114
    Được đổ xăng:
    40
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,350 lít xăng
  4. sunt808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    806
    Được đổ xăng:
    387
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    5,590 lít xăng
    bác ren007 bác kiếm xăng không đúng è , em đọc qua hai bài bác đều bảo hóng là thế nào, như em hóng thì ngồi cũng được mà bác.mong bác có bài viết chất lượng hơn .(em cũng vừa kiếm xăng bác à hehehe)
     
    Đã được đổ xăng bởi adenzbacninh2011.
  5. hinhsu89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/11/13
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    208
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    621 lít xăng
  6. sonbg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/11/11
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    51
    Xăng:
    367 lít xăng
    kiểm tra lại giác cảm biến nhiệt đọ em gặp một chu như vậy rồi
     
  7. mcloren007
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/10
    Số km:
    114
    Được đổ xăng:
    40
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,350 lít xăng
    Cụ nói sai rồi 808 ah. Hóng thì mới nhận đc thông báo chứ cụ
     
  8. hocvien081180
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/3/15
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    230 lít xăng
  9. hinhsu89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/11/13
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    208
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    621 lít xăng
  10. nam.utc87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/2/10
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Xăng:
    364 lít xăng
    bác giải thích cho a e cái, e thì nghĩ là do cái cảm biến nhiêt nó hỏng, hoặc có vấn đề liên quan đến nhiệt độ làm ECU ko cảm nhận đc chứ nhỉ?
     
  11. Khanhlee
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/8/14
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    265 lít xăng
    cụ thử vừa ga vừa đề lên xem có dễ nôi hơn không. Em nghĩ con không tải lắm.
     
  12. phuctran276
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/10
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Xăng:
    402 lít xăng
    Em update thêm một số thông tin ạ:
    1: Về nguy cơ về áp xăng: Em sẽ thử bật tắt chìa khóa vài lần trước khi nổ máy vào buổi sáng xem có cải thiện vấn đề ko (Em lo ngại vấn đề này nhất vì có nhiều nguyên nhân dẫn tới mất áp và kiểm tra sẽ mất nhiều thời gian)
    2: Về cảm biến nhiệt độ nước làm mát: Hiện em thấy đồng hồ nhiệt độ trên xe chỉ rất chính xác và ổn định ko có gì bất thường ( Ko biết đồng hồ này có dựa vào cảm biến đó ko?)
    Do vài lần xe gặp vấn đề phải thay nhiều thiết bị mà vẫn ko ra bệnh, mất nhiều thời gian và chi phí nên em rất mong nhận được sự giúp đỡ từ kinh nghiệm của các cụ. Em cảm ơn
     
  13. nguoihoainhon
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/11/14
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    55 lít xăng
    tôi thì ngỉ xe buổi sáng mà đề 3 giây mới nổ thì binh thường mà.khi nóng đề phat nào nổ phát nấy là đúng rồi.khi nguội máy có thời gian chậm xíu chớ sao như máy mới nổ song máy còn nóng hổi đc cụ.tôi hóng có gì sai mấy cụ góp ý
     
  14. buiphongtran
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Xăng:
    837 lít xăng
    vậy bác đã kiểm tra van nhiệt độ khí nạp ở cổ hút chưa bác
     
  15. Paul-Thinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/15
    Số km:
    140
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,217 lít xăng
    sáng đề 3s. máy nóng đề phát một cũng là vấn đề à. lót dép hóng
     
    Đã được đổ xăng bởi 0979422204.
  16. thinhpto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/12
    Số km:
    495
    Được đổ xăng:
    349
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    646 lít xăng
    thế nhà cụ là thợ hay chủ xe. nếu chủ xe thì bảo họ mang đồng hồ áp xăng ra đo. xong để tầm 5 đến 10 phút xem có bị tụt áp không

     
  17. vandat571992
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/14
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    123
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    355 lít xăng
    cụ cho em hỏi là mài cái vành cảm biến sao lại gần vành răng hơn ah cụ.em mới vào nghề.em cảm ơn
     
  18. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,583
    Được đổ xăng:
    840
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    10,812 lít xăng
    #18 antrungan, 30/3/15
    Chỉnh sửa cuối: 30/3/15
    Vãi 2 cụ này
    [MERGETIME="1427682654"][/MERGETIME]
    Eo bác nói tn ấy chứ. Mở chìa là bơm phải hoạt đông đẩy xăng len rùi chứ bác. Nếu ko có xăng lên bác kéo đề bao lâu xăng mới lên đc. Bác xem lại đi
     
  19. thinhpto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/12
    Số km:
    495
    Được đổ xăng:
    349
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    646 lít xăng
    cái ,ở chìa bơm xăng hoạt động thì tùy từng dòng xe cụ nhé. không phải dòng nào cũng mở là bơm đâu
     
  20. nguoinghean1315
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/3/15
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    132 lít xăng
    cái cảm biến trục cơ hình như có cái vành nào đâu ạ! hình như nó bọc hết lại rồi mà bác?
    em đang học bác ah, mong được học hỏi!
     
    Đã được đổ xăng bởi BoBiMy.

Chia sẻ trang này

Toàn cảnh sinh nhật OTO-HUI lần thứ 8