vành ngoài là vành tiếp xúc với vỏ máy ấy, mài nó đi thì khoảng cách giữa vành răng và đầu cảm biến sẽ gần lại. cụ chịu khó đổ xăng thì nó còn nhanh gần hơn đó
[MERGETIME="1427694679"][/MERGETIME]
cụ sai rồi, trong máy xăng thường chỉ có 1 bơm xăng nên khi bật IG lên là bơm đã đẩy lên rồi, có vậy thì đề mới nổ ngay được chứ chờ thì sẽ khó nổ và hại củ đề lắm. ở máy dầu thì có bơm tiếp vận bơm dầu lên bơm cao áp, tùy vào cấu tạo của bơm mà bơm cao áp có bơm ngay hay k. nói tóm lại là bật chìa khóa lên là trong hệ thống nhiên liệu đã có mật mực áp suất nhiên liệu tối thiểu rồi, còn áp suất khi hoạt động thì có thể thay đổi nhờ vào tải động cơ sao cho phù hợp với như cầu làm việc. có vài lời góp ý, sai đâu các cụ sửa đó