Camry Mỹ 2007 2.4 sôi nước các cụ giúp em với ạ.

ngockhanhautoparts
Bình luận: 26Lượt xem: 3,392

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Thanks cụ đã tư vấn ạ. Em chạy cho đến khi nước sôi và mở nắp đổ dầu thấy có đọng hơi nước nhưng cũng không xác định được là nứt ở chỗ nào. Thôi thì đành liều vậy cái mặt máy nó rẻ hơn cái thân lốc máy cho nên em làm cái bãi về. Lần này em không phay nữa mà dùng cát rà để rà lại mặt máy cụ ạ. theo lời cụ em lấy cái gioăng sắt dùng lại> lắp vào rồi xong xuôi hiện tại vẫn đang chạy trên đường đấy ạ, chắc được khoảng 80 km rồi không thấy phản hồi gì là nước sôi tiếp. hihi mừng quá cơ.

1 lần nữa cảm ơn tất cả các cụ đã nhiệt tình tư vấn cho em ạ.

Nguyên do nứt mặt chắc là tại nước sôi mà bác chủ xe không chịu gọi cứu hộ hay chờ nguội máy mới chạy tiếp mà cứ thế phi 20km về đến xưởng của em.
Bác đừng đặt niềm tin vào cái đồng hồ trên taplo nhé, hãy kiểm tra thật cẩn thận. Nhiều thằng thổi zoăng nhưng vẫn báo nhiệt độ bình thường đấy
 

vietnhatauto11

Tài xế O-H
Cụ c
Em đang làm chú camry này. Hiện tượng là xe vào xưởng trong tình trạng thổi gioăng mặt máy, nước sôi nhưng chủ xe cố gắng chạy khoảng 20km mới đến xưởng em ạ. Em đã bổ máy kiểm tra và mang cả lốc máy lẫn mặt máy lên thủ đô phay lại thay 1 số thứ như làm những xe khác thôi. Gioăng mặt máy xịn chính hãng về lắp vào nổ galanty máy êm nhiệt độ báo khoảng nửa vạch là quạt chạy. Vấn đề là khi chạy 1 đoạn khoảng 1km nhiệt độ lên cao khoảng 2/3 vạch có lẽ chạy thêm thì kim nhiệt độ lên kịch mất nên em không dám chạy nữa. Sợ là gioăng thép mỏng quá vì mặt máy bị vênh nhiều nên họ phay hơi nhiều ạ. Em gọi 1 cái gioăng amiang về thay vào vẫn thế chạy là nhiệt độ lại lên cao, em cũng bỏ van hằng nhiệt ra ngoài thử rồi cũng không được. Các cụ tư vấn giúp em với ạ. Hai ngày mà em tháo ra lắp lại cái mặt máy đến 3 lần rồi.
cuj chỉ phay mặt mYws mà k ktra lại cốt của các ống xi lanh à. Nếu tất cả ok rồi mà vẫn sôi nước thì cụ đem kiểm tra cái mà nhà chaus vừa đề cập ấy. Chúc cụ thành công
 

tuoitholamlu

Tài xế O-H
bác cứ làm như bác cái bánh xe nói xem sao.chứ ngỉ cho đúng thì toyota câm ry hàng xuất mỹ thì về chất lượng sơ my hay mặt máy nó củng khó có thể nức ngầm lắm.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
bác cứ làm như bác cái bánh xe nói xem sao.chứ ngỉ cho đúng thì toyota câm ry hàng xuất mỹ thì về chất lượng sơ my hay mặt máy nó củng khó có thể nức ngầm lắm.
- Có ai khẳng định là bị nứt đâu, bác chủ cũng thay xong là khỏi, không thể chắc chắn là nứt chỗ nào. Thôi thì tính là nó hỏng chung chung vậy thôi
- Đã hết nước rồi mà vẫn chạy thì hỏng cũng là dễ hiểu thôi ạ
 

fliffper

DÂN CHƠI XA LỘ
Em đang làm chú camry này. Hiện tượng là xe vào xưởng trong tình trạng thổi gioăng mặt máy, nước sôi nhưng chủ xe cố gắng chạy khoảng 20km mới đến xưởng em ạ. Em đã bổ máy kiểm tra và mang cả lốc máy lẫn mặt máy lên thủ đô phay lại thay 1 số thứ như làm những xe khác thôi. Gioăng mặt máy xịn chính hãng về lắp vào nổ galanty máy êm nhiệt độ báo khoảng nửa vạch là quạt chạy. Vấn đề là khi chạy 1 đoạn khoảng 1km nhiệt độ lên cao khoảng 2/3 vạch có lẽ chạy thêm thì kim nhiệt độ lên kịch mất nên em không dám chạy nữa. Sợ là gioăng thép mỏng quá vì mặt máy bị vênh nhiều nên họ phay hơi nhiều ạ. Em gọi 1 cái gioăng amiang về thay vào vẫn thế chạy là nhiệt độ lại lên cao, em cũng bỏ van hằng nhiệt ra ngoài thử rồi cũng không được. Các cụ tư vấn giúp em với ạ. Hai ngày mà em tháo ra lắp lại cái mặt máy đến 3 lần rồi.
bác ơi, xe nhập mỹ nó có dàn sưởi, phải mở sưởi hết ga rồi châm nước xả gió cho gió trong dàn sưởi ra hết mới ko bị nóng máy. thử cách này trước khi tháo máy ra lần nữa nha.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
bác ơi, xe nhập mỹ nó có dàn sưởi, phải mở sưởi hết ga rồi châm nước xả gió cho gió trong dàn sưởi ra hết mới ko bị nóng máy. thử cách này trước khi tháo máy ra lần nữa nha.
Camry thì từ 1987 đến giờ, con nào cũng có két sưởi cả, còn tầm 2003 thì không còn van nước nữa. Tuy nhiên, nhiều xe bị trống ở két sưởi thật
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên