Đang tải...

Chúc các cụ ngày cuối tuần an lành, hạnh phúc!

"May mắn lớn nhất của cuộc đời, không phải nhặt được tiền, cũng không phải trúng số, mà là có người có thể dẫn bạn đi đến 1 nền tảng cao hơn."

Cơ bản Cân bơm VE lên động cơ

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi chickenauto, 7/10/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. chickenauto
    Offline

    chickenauto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/10/09
    Số km:
    161
    Được đổ xăng:
    9
    Xăng:
    22 lít xăng
    [​IMG]
    a. Có dấu cân bơm.
    - Quay trục khuỷu động cơ cho pittông số 1 ở TĐT và phải đảm bảo pittông sô1 ở cuối thì ép, dấu phun dầu sớm trên buli ngay với dấu chỉ thị trên thân máy.
    - Ráp bơm cao áp lên động cơ nhưng chưa ráp phần liên hệ với động cơ, ráp bánh răng cốt bơm.
    - Quay cốt bơm đúng chiều sao cho dấu trên thân bơm trùng dấu chỉ thị
    - Nối cốt bơm cao áp liên hệ với phần tử chuyển động của động cơ bằng bánh đai hoặc bánh răng .
    - Lắp ống dầu từ bơm đến kim phun theo thứ tự thì nổ .
    - Kiểm tra đường ống nhiên liệu từ thùng đến bơm, siết các khâu nối lục giác .
    - Kiểm tra, xả gió, khởi động.
    b. Không có dấu cân bơm .
    - Quay trục khuỷu động cơ cho pittông số 1 ở TĐT và phải đảm bảo pittông sô1 ở cuối thì ép, dấu phun dầu sớm trên buli ngay với dấu chỉ thị trên thân máy hay bánh đà.
    - Ráp bơm cao áp lên động cơ nhưng chưa ráp phần liên hệ với động cơ, ráp bánh răng cốt bơm.
    - Thông hệ thống nhiên liệu từ bình chứa đến bơm.
    - Mở khâu nối lục giác van phân phối số 1 hay van phân phối ký hiệu chữ A lấy van cao áp ra ngoài rồi ráp lò xo, khâu nối lục giác lại.
     
  2. dragon85
    Offline

    dragon85 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/10/10
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    324 lít xăng
    cam on nhieu
     
  3. dia long
    Offline

    dia long Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/3/10
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    144 lít xăng
    te chua tung thay
     

Chia sẻ trang này