Cần các bác trợ giúp về thắc mắc

dungtt
Bình luận: 4Lượt xem: 1,128

dungtt

Tài xế O-H
Hôm nay em làm con camry 3.0, đời 2003. Có hiện tượng đèn A/C nhấp nhánh liên tục nhưng lock không đóng, em tìm ra rơle điều hoà kí hiệu là mg, rút bỏ rơle ra dùng dây điện đấu tắt cho lock chạy,nhưng vẫn không mát, em nghĩ là hết ga, nạp ga thêm. Thấy van điều áp ở đuôi lock xì ra. điều hoà mát hơn 1 chút, nhưng đèn A/C vẫn nhấp nháy. Em đánh xe đi xưởng khác làm, để xe ở đó rồi, về xưởng mình tiếp tục công việc. Xưởng bên đấy nói phải thanh mâm từ mới hết và em ok luôn. Khi xe đã xong, em lấy xe về xưởng mình rồi ngồi nghĩ xem tại sao họ làm được mà mình không làm được, mình sai ở đâu, thiếu xót chỗ nào. Bất chợt em để ý, thấy những con ốc ở lock vẫn con nguyên chưa động chạm tới, và nữa là muốn thay mâm điện phải tháo tấm chắn bùn ở đầu máy, em nhìn không thấy vết ốc, vẫn còn nguyên đất. Xong xuôi hết rồi em nghĩ chẳng lẽ do ga đểu, và ga đểu có những trường hợp nào và ảnh hưởng do chất lượng ga kém. Phần tự luận của em tới đây kết thúc ạ. Mong các bác góp ý và cho ý kiến ạ
 

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
AC nhấp nháy đèn là khi hệ thống AC đang có lỗi.với dòng xe camry có cái giơ le điều hòa nhỏ bằng sứ mà bác nhắc tới đó ah,với cùng bệnh này em chỉ thay con giơle đó là hết bệnh trong khi đấu tắt không hết nhé.cũng có trường hợp em làm bị lỗi là do cảm biến vòng tua bên trong lốc lạnh mà ra,em đấu thêm 1 con ra ngoài máy phát đó ah. với cái bệnh này bác cắm máy vào là nó ra lỗi ngay đó ah. cái van từ để xác định có hỏng hay không thì bác cấp điện trực tiếp vào là xác định được ngay thôi mà
 

anan_papo

Tài xế O-H
đấu tắt cho lock chạy nhưng không mát.nạp thêm ga thì van điều áp ở đuôi lock xì ra.chỉ hơi mát.có thể do bị tắc.
 

phalaidat

Tài xế O-H
Hôm nay em làm con camry 3.0, đời 2003. Có hiện tượng đèn A/C nhấp nhánh liên tục nhưng lock không đóng, em tìm ra rơle điều hoà kí hiệu là mg, rút bỏ rơle ra dùng dây điện đấu tắt cho lock chạy,nhưng vẫn không mát, em nghĩ là hết ga, nạp ga thêm. Thấy van điều áp ở đuôi lock xì ra. điều hoà mát hơn 1 chút, nhưng đèn A/C vẫn nhấp nháy. Em đánh xe đi xưởng khác làm, để xe ở đó rồi, về xưởng mình tiếp tục công việc. Xưởng bên đấy nói phải thanh mâm từ mới hết và em ok luôn. Khi xe đã xong, em lấy xe về xưởng mình rồi ngồi nghĩ xem tại sao họ làm được mà mình không làm được, mình sai ở đâu, thiếu xót chỗ nào. Bất chợt em để ý, thấy những con ốc ở lock vẫn con nguyên chưa động chạm tới, và nữa là muốn thay mâm điện phải tháo tấm chắn bùn ở đầu máy, em nhìn không thấy vết ốc, vẫn còn nguyên đất. Xong xuôi hết rồi em nghĩ chẳng lẽ do ga đểu, và ga đểu có những trường hợp nào và ảnh hưởng do chất lượng ga kém. Phần tự luận của em tới đây kết thúc ạ. Mong các bác góp ý và cho ý kiến ạ

Bệnh náy em gặp rồi bác nhé !khi bật ac mà cảm biến ở lốc không gửi tín hiệu tốc độ của lốc (có ngĩa là lốc đang chạy ) đến bộ điếu khiển ac là đèn ac nhấp nháy khi kiểm tra lõi báo lỗi cảm biến LOOK SÉNSOR lằm trong lốc
[/IMG] ( mà cái này lúc bị lúc không có lúc bị liên tục không bật được điều hòa có lúc lại ok cũng tưởng do rắc hoặc dây dẫn có điện trở lên dòng tới lốc bị kém khiến lốc không đủ lực từ để hút .Cuối cùng nguyên nhân chính là do li hợp từ có khe hở rông hợn lên ly hợp từ không làm việc làm cho báo lỗi này em tháo bánh xe tháo mặt bích của ly hợp bỏ mỗi long đen phỉa sau mặt bích từ đó đến nay vẫn chạy ngon lành.Cái này em cũng phải đau đáu vì nó đấy vì nó báo lỗi cảm biến khóa lên toàn đi chú ý tới nó.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên