Căn chỉnh khe hở suppap

N
Bình luận: 6Lượt xem: 2,741

ot2

Tài xế O-H
ko thấy trục cam vậy là nó ở dưới thân máy đúng ko bác, trường hợp này xác định thì bằng cách nhìn xupap thôi
cách chỉnh 2 vòng quay cốt máy chắc bác biết rồi
còn sau đây là cách chỉnh 1 vòng nè ( dành cho máy 4 xylanh TTN 1-3-4-2 nhé )
Quay máy 1 cưỡi nhau (overlap) cuối xả đầu hút : chỉnh 2 xu máy 4, xu xả 3, xu hút 2
quay thêm 1 vòng cho máy 4 cuối xả đầu hút : chỉnh 2 xu máy 1, xu hút 3, xu xả 2

cái này e lấy chuẩn từ máy 1, tuy nhiên các bác có thể từ ban đầu thấy máy nào gần cuối xả đầu hút thì chỉnh ngay từ máy đó luôn, ko nhất thiết phải đưa về máy 1
chắc ăn các bác cứ vẽ cái bảng ra rùi nhìn vô đó mà thực hiện :D
 

ot2

Tài xế O-H
Hà hà! cám ơn bác ot2 nhiều nha! em hiểu ý của bác rồi! nhưng mà đi làm rồi không lẽ mỗi lần sưa máy là lại lấy giấy ra thì kỳ quá! bác còn cách nào pro hơn không?

cách pro hơn : thay vì mỗi lần sửa lấy giấy ra vẽ thì bác vẽ sẵn ở nhà lun, vẽ 1 bản cho cả 4, hoặc cả 4 bản mỗi bản cho 1 máy , mỗi lần cần thì chỉ cần móc ra thôi ,hehe :D
pro hơn nữa thì vẽ lun trong đầu của bác í
 

Revive

Tài xế O-H
ko thấy trục cam vậy là nó ở dưới thân máy đúng ko bác, trường hợp này xác định thì bằng cách nhìn xupap thôi
cách chỉnh 2 vòng quay cốt máy chắc bác biết rồi
còn sau đây là cách chỉnh 1 vòng nè ( dành cho máy 4 xylanh TTN 1-3-4-2 nhé )
Quay máy 1 cưỡi nhau (overlap) cuối xả đầu hút : chỉnh 2 xu máy 4, xu xả 3, xu hút 2
quay thêm 1 vòng cho máy 4 cuối xả đầu hút : chỉnh 2 xu máy 1, xu hút 3, xu xả 2

cái này e lấy chuẩn từ máy 1, tuy nhiên các bác có thể từ ban đầu thấy máy nào gần cuối xả đầu hút thì chỉnh ngay từ máy đó luôn, ko nhất thiết phải đưa về máy 1
chắc ăn các bác cứ vẽ cái bảng ra rùi nhìn vô đó mà thực hiện :D

Bác để ý mấy chữ màu đỏ. Có lẽ bác nhầm 1 chút.
Theo em khi máy 1 ở thì hút (cụ thể là cuối xả đầu hút), thì máy 3 xả, vậy ta chỉnh xupap hút máy 3 và xupap xả máy 2.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên