Đang tải...

Cơ bản Cần gẩy cốt - pha

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi nna12a1, 20/5/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nna12a1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/10/10
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng:
    6 lít xăng
  2. tangda
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/14
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    509 lít xăng
    Nhìn vậy cũng khó trả lời lắm bác ạ, không biết dây nào dương tới âm về, với lại ít ai nghiên cứu cái này lắm :(
     
  3. nna12a1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/10/10
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng:
    6 lít xăng
    X là nguồn máy phát.
    30 là nguồn "+" acquy.
    31 là nguồn "-" acquy.
    10 là nguồn đèn nền công tắc đêm.(klq)
    Kính mời cụ.
     
  4. tangda
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/14
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    509 lít xăng
    thấy cụ đăng bên kia là sửa được rồi xin chúc mừng cụ, thay luôn như thế cho khỏe chứ nghiên cứu mạch ni chi cho mệt !;)
     
  5. baolinh2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/13
    Số km:
    263
    Được đổ xăng:
    190
    Mã lực:
    76
    Xăng:
    567 lít xăng
    nhìn cho đau mắt ra.tay gạt fa cốt chỉ có một dây âm cấp trước.khi muốn bật fa cốt thì tay gạt cấp mát sang chân còn lại
     
  6. kinhnguyenmau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/5/14
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    99 lít xăng
    các mạch này tuy đúng nhưng xấu quá bạn? lần sau bạn chịu khó kiếm hình nào đẹp cho các bác tài nghiên cứu và tham khảo với nha
     

Chia sẻ trang này

Toàn cảnh sinh nhật OTO-HUI lần thứ 8