Cần giúp điều hòa cruze chết lốc liên tục

vietduy234
Bình luận: 14Lượt xem: 3,191

vietduy234

Tài xế O-H
chào các cụ em đang điều hòa cruze đời 2010 . hiện tương khi xe vào lốc kêu to tiengs kêu lào xào chứ không phải là lộc cộc. dầu lạnh đen bẩn mạt nhiều .
em tiến hanh thay luôn giàn nóng và lốc mới vệ sinh đường ống . vệ sinh giàn lanh. xong xuôi . chạy thử mát rất sâu khoảng 3 - 4 độ em đo tại cửa gió. sau đó em giao xe chủ xe chạy được hai tuần thì lốc lại kêu như củ . trước đó khách bảo khi chạy không mát dừng một chổ thì lạnh buốt.
hôm nay em tháo ra thấy lốc mạt rất nhiều nhung lòng xi lang và pít tông không xước . dầu đen và có màu hơi xanh xanh .điều lạ là khi dổ dầu ra thì thấy hai lớp dầu tách biệt nhau không hòa tan vào nhau dầu lẩn mạt và dầu không lẩn mạt không lẩn vào nhau tạo tành hai lớp dầu bẩn nàm duois và dầu sạch nằm trên. trước khi lắp em có đổ dầu trông lốc ra đo lại và thêm dầu mói vào tổng ccoong là 250ml . em chua xác đing đực là nguyện nhân do đâu .
à mạt ra nhiều chủ yếu là do bị mòn vòng bi kim ở đĩa ngiêng bị rổ và đế pittoong bị mòn chú pít tông và lòng xi lanh không xước. có cụ nào gặp rồi giúp em với em sợ thay lốc mới vào lại bị tiếp. em cảm ơn nhiều
 

ledoan

Tài xế O-H
chào các cụ em đang điều hòa cruze đời 2010 . hiện tương khi xe vào lốc kêu to tiengs kêu lào xào chứ không phải là lộc cộc. dầu lạnh đen bẩn mạt nhiều .
em tiến hanh thay luôn giàn nóng và lốc mới vệ sinh đường ống . vệ sinh giàn lanh. xong xuôi . chạy thử mát rất sâu khoảng 3 - 4 độ em đo tại cửa gió. sau đó em giao xe chủ xe chạy được hai tuần thì lốc lại kêu như củ . trước đó khách bảo khi chạy không mát dừng một chổ thì lạnh buốt.
hôm nay em tháo ra thấy lốc mạt rất nhiều nhung lòng xi lang và pít tông không xước . dầu đen và có màu hơi xanh xanh .điều lạ là khi dổ dầu ra thì thấy hai lớp dầu tách biệt nhau không hòa tan vào nhau dầu lẩn mạt và dầu không lẩn mạt không lẩn vào nhau tạo tành hai lớp dầu bẩn nàm duois và dầu sạch nằm trên. trước khi lắp em có đổ dầu trông lốc ra đo lại và thêm dầu mói vào tổng ccoong là 250ml . em chua xác đing đực là nguyện nhân do đâu .
à mạt ra nhiều chủ yếu là do bị mòn vòng bi kim ở đĩa ngiêng bị rổ và đế pittoong bị mòn chú pít tông và lòng xi lanh không xước. có cụ nào gặp rồi giúp em với em sợ thay lốc mới vào lại bị tiếp. em cảm ơn nhiều
Lốc không chuẩn hoặc bị đóng đá do ngắt lạnh kém .cái này phải chạy thử tầm hơn 10km lắp đồng hồ đo ga và đó tại cửa gió xem như thế nào
 

choehoiti

Tài xế O-H
theo như cụ tả e nghĩ khi xe chạy trên đường hệ thống bị bó đá mà lốc không ngắt nên lốc bị quá tải dẫn đến chết lốc.
 

vietduy234

Tài xế O-H
Em cũng nghĩ vậy nhưnh chưa chắc. Hôm qua xe vào lại em đo cửa gió 11 độ. Cắm máy gscan xem nhiệt đọ gian lạnh là 77 độ . Em cũng nghĩ con ngắt lạnh lắm .
 

ThachDOHC

Tài xế O-H
cụ kiểm tra xem đủ lạnh có ngắt lốc không nhé.nhớ cho đủ dầu lạnh.đừng nạp thừa gas nhé.hình như con này có 650g gas hay sao ý.chúc cụ may mắn
 

Durex

Tài xế O-H
theo mình nghĩ 1 là do sử dụng không đúng nhớt đố là hiện tương nhớt tách ra làm 2 lớp, 2 là do tản nhiệt không đủ bạn phải tìm ra nguyên nhân block trước tại sao bị hư rồi mới thay block của mình vào, 3 là do ống bạn xúc không đúng cách sử dụng chất tẩy cao làm hư phần lõi bên trong của ống. 4 là do cảm biến nhietj đo giàn lạnh ko ngăt hoặc ngắt quá trễ làm hư block. mình nghĩ là do con này là chủ yếu vì cruz mình rất hay chế rowfle nhiệt cơ vào , dòng này hay hư cảm biến nhiệt độ giàn lạnh. 3 độ mới ngắt thì block mau hư đúng rồi
 

vietduy234

Tài xế O-H
theo mình nghĩ 1 là do sử dụng không đúng nhớt đố là hiện tương nhớt tách ra làm 2 lớp, 2 là do tản nhiệt không đủ bạn phải tìm ra nguyên nhân block trước tại sao bị hư rồi mới thay block của mình vào, 3 là do ống bạn xúc không đúng cách sử dụng chất tẩy cao làm hư phần lõi bên trong của ống. 4 là do cảm biến nhietj đo giàn lạnh ko ngăt hoặc ngắt quá trễ làm hư block. mình nghĩ là do con này là chủ yếu vì cruz mình rất hay chế rowfle nhiệt cơ vào , dòng này hay hư cảm biến nhiệt độ giàn lạnh. 3 độ mới ngắt thì block mau hư đúng rồi[/QU
nó không ngát luôn trời tối em giao xe dăn chủ xe có vấn đề báo ngay má lảo chạy càn hư luôn
 

vietduy234

Tài xế O-H
Em vệ sinh kỹ hết giàn lạnh xi nên thay luôn còn mỗi đường ống chưa thay. Chết ngắt lạnh cơ vào luôn thay van tiết lưu. Chạy được một tháng rồi ko vấn đè gì . có điều lốc hơi nóng sờ tay vẩn được nói chung nó ngần bằng máy . giàn nóng mát ko nóng . không biết có sao ko các cụ chém giúp
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên