Đang tải...

Thảo luận Cần giúp đỡ. Bệnh lạ

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi ducdenso, 18/6/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ducdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/11/15
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    132 lít xăng
    Thưa các cu.em đang làm con động cơ 6d95 cuối trừ5 e nó bị bệnh lot hơi khi tháo máy kt thì bị gãy xéc măng 5 máy liền. Đo kiểm tra tay biên thì đều bị méo 10 đến 15 vạch. Nốc máy trục cơ đã đưa đi kiểm tra và ép hơi mới. Mọi thứ coi như đã chuẩn mặt cũng đã kt rất kỹ. Hơi mới lắp vào cam đoan đồ chuẩn. Thế nhưng lạ thay là khi lắp xong đã chạy và làm thử 2 ngày đến ngày thứ 3 làm được khoảng 2 tiếng thì hơi thừa cùng với nhớt đẩy ra ngoài buổi sáng hôm đó e theo dõi hao khoảng 2 lít nhớt máy làm khỏe ko khói nhiệt độ bình thường.e đã kiển tra đường hơi thừa ko bị tắc. Có lúc nó còn đẩy cả ra đường thước thăm dầu. Sợ trong quá trình lm có xẩy ra lỗi e lại tháo máy ra kt lại 1 lượt pitong xéc măng ko vấn đề gì cả ko trùng miệng mọi thứ đều ổn. Bế tắc quá các bác ạ.mong các bác guip ca này. Bổ sung thêm là tay biên e đã thay hết
     

    Bài viết khác:

  2. ducdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/11/15
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    132 lít xăng
    Mặt máy ống dẫn hướng, xubap nhất là nốc máy e đã kiển tra rất kỹ ko nứt . Thế mới đau sờ cau cháu
     
  3. cuongctnvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/11/15
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,602 lít xăng
    1.hỏng tu bo
    2. Kim hỏng,kém
    3.đũa chống,khe hở sai,phớt gít hỏng hoặc méo.
    4.nặng tải do phụ tải.
    Lưu ý cọng xéc maemo số 2 lắp đúng chưa.
    -Kiểm tra thật kĩ chúc cụ thành công sớm giải phóng em nó.
    (Nếu tất cả không sao ta đã có cơm ăn)
     
  4. ducdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/11/15
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    132 lít xăng
    Dấu cam cơ đều chuẩn chỉ. Còn riêng về bộ hơi thì soi kỹ lắm rồi. Hỏng turbo thì phải khói hoặc là ăn nhớt chứ ạ. Đàng này e nó cứ thổi ra đường hơi thừa mà thước thăm
     
  5. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    929
    Được đổ xăng:
    1,041
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,365 lít xăng
    Cụ kiêmr tra lốc như thế nào, có phóng lại lốc không
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412dung969.
  6. ducdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/11/15
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    132 lít xăng
    E đã kt bằng đồng hồ so lỗ kiểm tra độ mòn côn ovan của lốc lòng xi lanh. Trênh nhau ko đáng kể 1 đến 2 vạch thôi cụ a. Còn lốc trục thì chỉ giao động trong khoảng 2 vạch thôi ạ. Còn sao nữa hả cụ
     
  7. ducdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/11/15
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    132 lít xăng
     
  8. ducdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/11/15
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    132 lít xăng
    Kính cácc bác chém nhiệt tình giúp e với
     
  9. phuthanh-28
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/3/16
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    241 lít xăng
    Kiem tra kỹ bộ xéc măng xem có ăn đều không *( phần lưng của xéc măng )
     
  10. Cauchunhoa6
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/1/16
    Số km:
    92
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    629 lít xăng
    Ăn nhớt mà k khói. Hơi thừa mà k tụt hơi.bệnh là thật. Bệnh này là ung thư chưa có tên. Nặng quá. Hihi
     
  11. chanhthanh182
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/8/14
    Số km:
    64
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    734 lít xăng
    cái này e nghi bộ xéc măng có vấn đề bác xem lại chổ đó
     
    Đã được đổ xăng bởi Phanvanlong112.
  12. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,264
    Được đổ xăng:
    2,743
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,803 lít xăng
    Mặt máy kiểm tra tốt nhưng cửa hút cửa xả cụ làm đã sạch chưa . Tháo ra xec măng mòn ko ? Khe hở giữ piston và xi lanh là bao nhiêu . Luộc lốc lên 82 độ thì nó thế nào?
     
  13. tuong88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/12/14
    Số km:
    231
    Được đổ xăng:
    76
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,536 lít xăng
    E cũng nghi xéc măng có vấn đề.từ lúc bị hơi hám thê nào bác.khi ga có vấn đề j hông.nó vẫn chạy đựơc hai ngày ui ma nhỉ
     
  14. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    18,044
    Được đổ xăng:
    12,496
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    113,037 lít xăng
    Bác chỉ giúp, chiêu luộc lốc này là như thế nào, làm cách nào, để tìm ra được điều gì?
     
  15. Truongvo80
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/16
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,116 lít xăng
    Có tubo tăng áp k
     
  16. Truongvo80
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/16
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,116 lít xăng
    Không ovan nhung có thể lổ bị âm do đả từng bị bó . k trúng thì trật
     
  17. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    908
    Được đổ xăng:
    819
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    220 lít xăng
    Xylanh cụ đóng lấy phải không ạ
     
  18. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,053
    Được đổ xăng:
    689
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,013 lít xăng
    Cụ xem lại phớt git và ống dẫn hướng xem sao??
     
  19. dihocthem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/16
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    Lieu trong luc mang loc di phong co lam tat duong dau ko bac??
     
  20. tdviet1991hn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/1/12
    Số km:
    257
    Được đổ xăng:
    63
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,812 lít xăng
    Các bác cho em hỏi là bỏ cái van thông hơi trên nắp dàn cò cho nó phi trực tiếp hơi thừa vào cổ hút có bị sao ko nhỉ. Em cũng dính cái bệnh kiểu của bác này .xe ko khói,hơi thừa đẩy lên que thăm, có vẻ máy hơi ỳ.máy nháy nhẹ cái nổ luôn ạ.em bỏ cái van cho nó thông trực tiếp lên cổ hút thì máy vút, lên 120km em ko dám lên nữa vì xe đời sâu rồi.em bỏ hẳn van ra thì thấy nó ngon lành tất cả các thứ.liệu bỏ van có vấn đề gì ko ạ.
     

Chia sẻ trang này