Đang tải...

Chào các bác ngày mới yêu thương !

"Cuộc sống không có nghĩa là dễ dàng. Nó luôn luôn biến động. Đôi lúc hạnh phúc, có lúc lại khổ đau… Nhưng với tất cả những bước ” THĂNG TRẦM” trong cuộc sống, bạn lại học được những bài học làm cho bạn MẠNH MẼ LÊN."

Ford cần giúp đỡ : ford everest 2008 (máy dầu) khó khởi động khi máy nguội.

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi nguyenquynh2809, 30/11/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyenquynh2809
    Offline

    nguyenquynh2809 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/12/10
    Số km:
    275
    Được đổ xăng:
    46
    Xăng:
    1,013 lít xăng
    Chào các bác, em đang làm con xe everest 2008 (máy dầu), tình trạng là khó đề lúc máy còn nguội.Phải đề lâu lắm mới nổ được (đề dài, đề nhiều lần).
    Em đã kiểm tra và nghĩ là do bugi xông. Kiểm tra thấy bugi xông đã chết >> Thay cả 4 bugi xông.
    Nhưng hôm nay khách hàng lại vào và báo tình trạng lúc ban đầu. Rất khó đề khi máy nguội, nhưng khi nóng máy thì đề ok, phát nào cũng nổ ngon lành.Bugi xông vừa mói thay đã text lại và còn ok 100%, cầu chì xông vẫn còn, khi bật công tắt máy đèn xông vẫn báo vài giây rồi tắt.
    Em kiểm tra tiếp tục đến áp suất nén, các máy vẫn bình thường (30 ký trở lên).
    Con này sài phun dầu cơ khí. Các bác có cao kiến gì giúp em với.
    Hay là bị thổi roang qui lát hả các bác, nếu thổi roang có tình trạng như vậy không. Mong được các bác chỉ giáo.
     
  2. tienpt
    Offline

    tienpt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/8/12
    Số km:
    888
    Được đổ xăng:
    173
    Xăng:
    530 lít xăng
    #2 tienpt, 30/11/12
    Last edited by a moderator: 30/11/12
    cụ xem coi có bị tụt dầu gì không ... bi tụt dầu mới khó nổ đấy. Kiểm tra luôn kích nổ xem có bẩn hay yếu không nó cũng là nguyên nhân gây khó nổ....:) chúc cụ thành công :lx
     
  3. bungati2012
    Offline

    bungati2012 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,063
    Được đổ xăng:
    654
    Xăng:
    5,651 lít xăng
    nếu cụ thay buri sấy rồi
    cụ kiểm tra diện vẫn ngon
    vậy cụ kiểm tra cái lắp B ( bơm tay) xem nó có dữ được dầu không
    cách kiểm tra thì cụ cứ tro miệng vào mà hút hết sức ,rồi lấy lưỡi bít ống lại nếu lưỡi dính thì là lắp B vẫn ngon
    còn nếu không thì chứng tỏ đường dầu bị thông và ko giữ được dầu
     
  4. nguyenquynh2809
    Offline

    nguyenquynh2809 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/12/10
    Số km:
    275
    Được đổ xăng:
    46
    Xăng:
    1,013 lít xăng
    nếu tụt dầu tại sao khi máy nóng, rồi tắt, lại vẫn nổ bình thường hả cụ ?Nếu không giữ được dầu thì cứ tắt máy là đề lại khó hơn chứ cụ ? đằng này vẫn nổ bình thường... cụ chém thêm cho e vài phát nha,
     
  5. thohaui
    Offline

    thohaui Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/10/11
    Số km:
    525
    Được đổ xăng:
    118
    Xăng:
    2,503 lít xăng
    Bệnh "đề dài" vào buổi sáng này cũng oái oăm lắm bác à. Nếu bugi sấy đã ok thường chỉ vệ sinh lại củ đề, cân lại kim, thay mới acquy.Em làm mấy con máy dầu loại này có con hết, có con ko hết:)):)):)). Chiêu cuối cùng là chỉnh sớm bơm lên 1 chút để che mắt khách:)):)):))
     
  6. nguyenquynh2809
    Offline

    nguyenquynh2809 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/12/10
    Số km:
    275
    Được đổ xăng:
    46
    Xăng:
    1,013 lít xăng
    accu thì loại khỏi trường hợp này rồi bác, vì đề hoài thì cũng nổ được mà, accu mà có bệnh thì đề một lúc không được là điếc luôn, củ đề cũng vậy 2 cái này e là không phải. Còn chỉnh lại phun sớm hơn tí nữa thì chỉ là giải pháp tạm thời, lỡ mai khách vô tiếp nữa thì chắc em cung đi luôn, hichic, có cụ nào còn cao kiến hay thấp kiến gì thì cứ chém giúp em với, hi vọng tìm được một nguyên nhân thích hợp nhất, chân thành
     
  7. hiep06c4b
    Offline

    hiep06c4b Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/8/09
    Số km:
    538
    Được đổ xăng:
    10
    Xăng:
    238 lít xăng
    Bugi sấy, bộ khởi động,.. đã ok thì chỉ còn mấy TH:
    Thứ nhất bác nên kiểm tra kim phun, phun có tơi ko, áp suất phun thế nào(cân lại kim) nhất là chế độ galangty.
    Thứ hai bác xem máy đã bị đổ hơi chưa.
     
  8. nguyenquynh2809
    Offline

    nguyenquynh2809 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/12/10
    Số km:
    275
    Được đổ xăng:
    46
    Xăng:
    1,013 lít xăng
    em cũng nghĩ là máy bị đổ hơi, hôm nay kiểm tra rồi báo cáo các bác,
     
  9. lehuyvu79
    Offline

    lehuyvu79 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,904
    Được đổ xăng:
    983
    Xăng:
    14,226 lít xăng
    trong cái bơm tay có cái van giữ dầu không cho dầu về lại thùng dầu, lúc nào cũng luôn luôn giữ dầu trong ống để lúc khởi động dầu không bị nhiễm gió bơm đủ áp thì rất dễ nổ, bác chỉ cần bơm dầu thêm cho cứng tay lúc khó khởi động nếu dễ nổ hơn thì bác thay bơm tay cho em nhé,chúc bác thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi vantrung178.
  10. nguyenquynh2809
    Offline

    nguyenquynh2809 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/12/10
    Số km:
    275
    Được đổ xăng:
    46
    Xăng:
    1,013 lít xăng
    chào các bác! mấy hôm nay chưa có dịp trả lời topic này. em đã kiểm tra lại và đã cho đi cân chỉnh lại bơm và kim. bây giờ thì ok rồi các bác.
     
  11. anhbe
    Offline

    anhbe Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/11/12
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    5
    Xăng:
    353 lít xăng
    thử kiểm tra lại bơm xem sao, sợ là tắc bơm chăng
     
  12. nguyen_nhut6789
    Offline

    nguyen_nhut6789 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/3/12
    Số km:
    544
    Được đổ xăng:
    124
    Xăng:
    1,337 lít xăng
    chủ thớt đã nói là đem đi cân bơm và kim phun lại nổ ngon lành rồi pác ah.
     
  13. gama5493
    Offline

    gama5493 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/2/12
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    75 lít xăng
    bugi sấy có đung chinh hãng theo xe không? bugi sấy lô thi dễ xuống cấp và hư. sợ bugi sấy có vấn đề nữa. thoi gian dau con moi no nong nhanh, xuong cấp rùi nó nóng chậm hơn.
     

Chia sẻ trang này