Đang tải...

Chúc các cụ ngày cuối tuần an lành, hạnh phúc!

"May mắn lớn nhất của cuộc đời, không phải nhặt được tiền, cũng không phải trúng số, mà là có người có thể dẫn bạn đi đến 1 nền tảng cao hơn."

Gm/Daewoo/Chevrolet Cần giúp đỡ gấp mã lỗi Daewoo Magnus 2.5 L6

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi congtuxuthanh, 6/7/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. congtuxuthanh
    Offline

    congtuxuthanh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/4/10
    Số km:
    452
    Được đổ xăng:
    350
    Xăng:
    1,244 lít xăng
    P0650: check engine light
    P0481: C/F high speed relay CRCT FLD
    P0031: O2S heater circuit-low( B1/S1)
    P1513: Idle chage actuator ( FUNC FLT)
    P0337: crankshaft Pos. SRSN - sig. Low
    P1512: Idle chage actuator ( MECHA)
    Trên đây là lỗi của xe mắc nớt 2.5 L6 mà hôm nay em nhận làm! tình trạng của xe khi nguội thì hoàn toàn bình thường ga bốc, điều hoà đóng ngắt ổn định, nhưng khi nóng máy thì ở chế độ không tải máy nổ không ổn định, rung giật, ga lăng ti lúc lên lúc xuống giống như hiện tượng oà ga ở xe gentra và lacety thư các cụ! Còn nếu bật điều hoà thì lốc đóng ngắt liên tục, Và lúc đó nếu đạp ga thì không có tác dụng gì hết đạp hết chân ga cũng vậy không có tác dụng gì luôn! Lúc đầu tôi nghĩ đến 6 quả bô bin nhung khi tắt máy đề nổ lại vài lần thì lại được một lần xe nổ bình thường ga bốc vì vậy tôi loại trừ bô bin! Qua quan sát kim báo nhiệt và quạt làm mát thì hoàn toàn bình thường! Van hằng nhiệt vẫn đóng mở ổn định!
    Tắt máy một lúc nổ lại xe lại bình thường và nóng máy thì lại bị thưa các cụ! Mong các cụ cứu giúp,
    xin đội ơn các cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoi, khoadongluc, thichthaoraxem1 tài xế khác.
  2. thienhoa_auto
    Offline

    thienhoa_auto Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    921
    Được đổ xăng:
    1,741
    Xăng:
    14,350 lít xăng
    Vụ này phải có máy chuyên để learn họng ga rồi. Mà cái họng magnus nó hay tèo lắm.
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoi, nguyendzzungcongtuxuthanh .
  3. congtuxuthanh
    Offline

    congtuxuthanh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/4/10
    Số km:
    452
    Được đổ xăng:
    350
    Xăng:
    1,244 lít xăng
    #3 congtuxuthanh, 6/7/14
    Chỉnh sửa cuối: 6/7/14
    Xe này không tải là điều khiển bằng mô tơ điện nhưng vẫn dùng ga dây ở chế độ có tải thưa cụ
    [MERGETIME="1404659938"][/MERGETIME]
    Cũng khó hiểu ở chỗ gia dây mà đạp ga vẫn không lên vì vậy việc hư hỏng ở bướm ga tôi cũng loại trừ luôn không biết có chính xác không monh các cụ tư vấn gùm
    [MERGETIME="1404659971"][/MERGETIME]
    Cũng khó hiểu ở chỗ gia dây mà đạp ga vẫn không lên vì vậy việc hư hỏng ở bướm ga tôi cũng loại trừ luôn không biết có chính xác không monh các cụ tư vấn gùm
    [MERGETIME="1404660096"][/MERGETIME]
    Cũng khó hiểu ở chỗ gia dây mà đạp ga vẫn không lên vì vậy việc hư hỏng ở bướm ga tôi cũng loại trừ luôn không biết có chính xác không monh các cụ tư vấn gùm
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung.
  4. thienhoa_auto
    Offline

    thienhoa_auto Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    921
    Được đổ xăng:
    1,741
    Xăng:
    14,350 lít xăng
    Kính cụ là em rất rõ con này họng ga kéo bằng cáp . Đoạn hai : cụ nói thế là cụ chưa hiểu cơ bản cơ chế phun xăng nhé vì khi cụ nhấn ga thì bím ga mở và kéo cảm biến vị trí bướm ga xoay theo đưa tín hiệu đến PCM tính lượng xăng phun hợp lý. Nếu tín hiệu này chập chờn hoặc tèo thì lượng xăng có tăng không ? Ga có lên không ? Vậy cụ khoan vội xác định họng ga còn tốt hay không. Muốn biết cụ phải kiểm tra bằng đồng hồ cụ đo ôm khi xoay cần ga có tăng giảm không , có đoạn nào bị ngắt quãng không và phải đo cả hai chiều ( TPS có 3 chân ) . Sau đó kiểm tra mô tơ bước.
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoi, DVBDB, khoadongluc3 tài xế khác.
  5. TuPi_kaka
    Offline

    TuPi_kaka Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/7/13
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    28
    Xăng:
    481 lít xăng
    Bác thử kiểm tra kon van không tải ISC xem thế nào.
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoi, khoadonglucnguyendzzung .
  6. thienhoa_auto
    Offline

    thienhoa_auto Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    921
    Được đổ xăng:
    1,741
    Xăng:
    14,350 lít xăng
    Con này không có Van ISC.
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadonglucTuPi_kaka.
  7. congtuxuthanh
    Offline

    congtuxuthanh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/4/10
    Số km:
    452
    Được đổ xăng:
    350
    Xăng:
    1,244 lít xăng
    TPS thì nhà cháu cũng có hiểu chút ít! Chỉ khi nóng máy mới bị thưa cụ! Mà cụ cho nhà cháu hỏi đèn SSPS có phải là báo lỗi cụm bướm ga không ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoikhoadongluc.
  8. garageotominhtri
    Offline

    garageotominhtri Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/7/12
    Số km:
    211
    Được đổ xăng:
    161
    Xăng:
    1,074 lít xăng
    P0650: check engine light (mạch điều khiển đèn báo sai chức năng)
    P0481: C/F high speed relay CRCT FLD (lỗi mạch điều khiển quạt: số 2)
    P0031: O2S heater circuit-low( B1/S1) (lỗi mạch điều khiển bộ sấy ôxi: thấp, cảm biến 1, nhánh 1)
    P0337: crankshaft Pos. SRSN - sig. Low (lỗi mạch cảm biến vị trí trục khuỷu: cảm biến A - ngõ vào thấp)
    Theo tôi bạn thay bơm xăng và kiểm tra các lỗi trên xem sao.
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoi, khoadongluccongtuxuthanh .
  9. thienhoa_auto
    Offline

    thienhoa_auto Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    921
    Được đổ xăng:
    1,741
    Xăng:
    14,350 lít xăng
    Đèn SSPS nó báo thiếu dầu trợ lực lái, hoặc giắc báo áp suất trợ lực chưa cắm. Có trường hợp bị air dầu hoặc dây áp bơm chạm mass cũng làm cho bù ga mở liên tục dẫn đến nổ guarantee bị dập dìu.
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoi, khoadongluccongtuxuthanh .
  10. congtuxuthanh
    Offline

    congtuxuthanh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/4/10
    Số km:
    452
    Được đổ xăng:
    350
    Xăng:
    1,244 lít xăng
    Thưa các cụ xe đã xong rồi các cụ ạ! Nguyên nhân nóng máy thôi các cụ ạ! Vì mấy quạt tốc độ 2, tôi làm lại mạch quạt và cho xe chạy thử ok rồi! Cảm ơn ý kến của các cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoi, khoadongluc, vungoc29111 tài xế khác.
  11. phamhuanoto
    Offline

    phamhuanoto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/7/14
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    102
    Xăng:
    697 lít xăng
    chào bác congtuxuthanh. lần sau bác có quét và co những mã lỗi đó bác hãy vào trang;http://www.aboutautomobile.com nhập mã lỗi vào là bác sẽ biết được xe đó đang bị gì
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoivungoc2911.
  12. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,047
    Được đổ xăng:
    20,405
    Xăng:
    166,345 lít xăng
    Bác dạy đúng ạ, cái gì thì cũng về với bản năng gốc.
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  13. autolienvietls
    Offline

    autolienvietls Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/4/16
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    3
    Xăng:
    134 lít xăng
    chỗ mình cũng bị một em magnus lỗi p0562- p0341 - p1512
     
  14. tronghaiauto89
    Offline

    tronghaiauto89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/6/12
    Số km:
    213
    Được đổ xăng:
    201
    Xăng:
    2,491 lít xăng
    bệnh của bác phải dùng máy chuyên GM mới cài lại được, con lỗi p0031 bác tháo ra vệ sinh rồi xóa lỗi nếu không hết mà vẫn hiện đèn check bác tư vấn khách thay cb oxy đi, nếu khách không muốn thay bác alo cho em, e hướng dẫn bác làm mất đèn chạy ok luôn không tốn xăng 0985140242
     

Chia sẻ trang này